Nguồn gốc xuất xứ bình nóng lạnh Karofi ở đâu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi nói chuyện mà có người nhắc tới bình nóng lạnh Karofi thì bạn đừng hiểu là bình tắm nóng lạnh Karofi mà hãy hiểu đó là bình nước lọc nóng lạnh Karofi nhé! Nếu bạn đang thắc mắc về nguồn gốc xuất xứ bình nước lọc nóng lạnh Karofi thì thông tin sau sẽ hữu ích cho bạn:

Nhiều người tiêu dùng vẫn hay gọi tắt cây nước nóng lạnh Karofi hay máy lọc nước kết hợp cây nóng lạnh Karofi là bình nóng lạnh Karofi khiến bạn đọc rất dễ hiểu lầm hãng này có sản xuất cả bình tắm nóng lạnh.

Trên thực tế thì Karofi là một trong số các thương hiệu nổi tiếng nhất trên thị trường máy lọc nước Việt Nam. Ngoài các dòng máy lọc nước thông thường như iRO 1.1, iRO 2.0, sRO… Karofi còn cho ra đời các bình nước lọc nóng lạnh hiện cũng đang được rất nhiều người tin dùng.

Do vậy, khi nói chuyện mà có người nhắc tới bình nóng lạnh Karofi thì bạn đừng hiểu là bình tắm nóng lạnh Karofi mà hãy hiểu đó là bình nước lọc nóng lạnh Karofi nhé! Tiếp theo chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm rõ nét hơn về nguồn gốc xuất xứ của bình nước lọc nóng lạnh Karofi này nếu bạn còn chưa rõ.

Nguồn gốc xuất xứ bình nước lọc nóng lạnh Karofi ở đâu ?
Nguồn gốc xuất xứ bình nước lọc nóng lạnh Karofi ở đâu ?

Nguồn gốc xuất xứ bình nước lọc nóng lạnh Karofi ở đâu ?

Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam, tiền thân là nhà nhập khẩu, phân phối và lắp ráp máy lọc nước cho nhiều đơn vị tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập, Karofi đã có những bước phát triển mạnh mẽ và khẳng định được vị trí của mình tại thị trường Việt Nam, vươn ra thị trường quốc tế.

Bình nước lọc nóng lạnh Karofi là sản phẩm được công ty Karofi Việt Nam nghiên cứu và phát triển nhằm mở rộng thị trường máy lọc nước thông minh, mang đến cho người sử dụng nguồn nước tinh khiết, chất lượng nhất. Các mẫu của dòng sản phẩm này đều được thiết kế dùng bình lọc nước kèm theo nên rất tiện lợi và an toàn. Bình nước nóng lạnh có thể được sử dụng với khu văn phòng, công sở, các nhà máy, xí nghiệp hay tại chính gia đình bạn.

Trong các bộ phận linh kiện của bình nước lọc nóng lạnh Karofi thì chỉ có bộ phận block nóng lạnh là nhập khẩu từ Thái Lan. Chi tiết nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm cũng như linh kiện đã được Karofi công bố trên tem nhãn dán trên sản phẩm.

Từ đây có thể kết luận các sản phẩm bình nước lọc nóng lạnh Karofi là thương hiệu của Việt Nam được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam với linh kiện block được nhập khẩu từ Thái Lan.

Giá bình nước lọc nóng lạnh Karofi bao nhiêu tiền ?

Hiện trên thị trường giá cây nước nóng lạnh Karofi dao động trong khoảng từ  2.150.000 vnđ – 9.000.000 vnđ tùy tính năng, mẫu mã, kiểu dáng cho người tiêu dùng tiện lựa chọn.

Để mua bình nước lọc nóng lạnh Karofi giá rẻ nhất bạn đừng quên so sánh giá sản phẩm tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua hàng nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Pha sữa cho bé: Nên mua máy pha sữa tự động hay máy lọc nước Karofi 2 chế độ nóng lạnh?

Pha sữa cho bé: Nên mua máy pha sữa tự động hay máy lọc nước Karofi 2 chế độ nóng lạnh?

Trong cuộc sống hiện đại, các thiết bị gia dụng hỗ trợ công việc bếp núc hay đời sống cá nhân là không thể thiếu. Bài viết này, Websosanh.vn sẽ đưa ra ưu nhược điểm và đánh giá xem các chị em nội trợ, bỉm sữa nên chọn máy pha sữa tự động hay máy lọc nước Karofi 2 chế độ nóng lạnh để pha sữa cho bé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!