Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ cốc nguyệt san Claricup

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm hiểu về cốc nguyệt san Claricup và muốn biết về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm ra sao, xem chất lượng thế nào có đảm bảo sử dụng không. Vậy hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ cốc nguyệt san Claricup

Tìm hiểu về cốc nguyệt san Claricup
Tìm hiểu về cốc nguyệt san Claricup

Cốc nguyệt san Claricup là sản phẩm được sản xuất tại nhà máy của Claripharm tại Pháp. Claripharm đã nghiên cứu và sản xuất ra chiếc cốc nguyệt san với nhiều ưu điểm nổi trội mang đến sự thuận tiện nhất cho người dùng. Cốc có khả năng kháng khuẩn nhờ thành phần ion bạc nên được đánh giá là sản phẩm an toàn với người dùng.

Ngoài ra, cốc nguyệt san Clari Cup còn là sản phẩm đã được thẩm định về chất lượng bởi tổ chức quốc tế FDA của Mỹ và CE của Châu Âu. Chính vì vậy, sản phẩm này luôn được đông đảo chị em lựa chọn sử dụng vào kỳ đèn đỏ hàng tháng.

Đối với các mặt hàng nhập khẩu chính ngạch từ nước ngoài, đặc biệt liên quan đến sức khỏe, giấy tờ không nên thiếu đó chính là CO và COA.

CO là giấy chứng nhận xuất xứ, tiếng Anh là Certificate of Origin. CO cho biết nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa được sản xuất tại vùng lãnh thổ hay quốc gia nào đó. Cụ thể đối với Claricup là nước Pháp.

COA hay C/A là viết tắt của “Certificate Of Analysis“, dịch nghĩa là giấy chứng nhận phân tích. COA là bảng phân tích thành phần sản phẩm được sử dụng để xác nhận hàng hoá xuất khẩu có đáp ứng các thông số nhất định hay không. Các thông số trong COA chủ yếu có tính chất hoá lý, chẳng hạn như thành phần, màu sắc, kích thước,… của sản phẩm.

COA giống như tên gọi “giấy chứng nhận phân tích” của nó, khi vừa xác nhận vừa phân tích sản phẩm. COA là tài liệu được cung cấp bởi người bán về thành phần và thuộc tính của sản phẩm.

Bởi vậy khi mua hàng bạn cần kiểm tra đầy đủ CO và COA . Các giấy tờ này được cấp bởi Phòng Thương mại Pháp. Các bạn có thể thấy trên COA ghi rõ đây là sản phẩm được làm từ silicone y tế cao cấp có tính kháng khuẩn.

Đồng thời, sản phẩm được sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO 13485, đây là tiêu chuẩn được áp dụng cho các thiết bị y tế tại Pháp nhé. Ngoài ra, Claricup được chứng nhận bởi rất nhiều tổ chức uy tín khác trên thế giới như FDA registed, UKAS, CE Marked…

Cốc nguyệt san Claricup có mấy size

Cốc nguyệt san Claricup được thiết kế với 3 size

  • Size 1: Size này có dung tích 20,2ml dành cho phụ nữ chưa sinh bé hoặc sinh bé bằng phương phaps mổ, cho những người có lượng kinh nguyệt ít, cổ tử cung thấp.
  • Size 2: Cỡ trung bình này có dung tích 29,5ml phù hợp dùng cho chị em đã sinh bé bằng phương pháp sinh thường hoặc có lượng kinh nguyệt trong kỳ nhiều.
  •  Size 3: Size cốc lớn có dung tích 36ml phù hợp cho chị em phụ nữ đã sinh em bé, có lượng kinh trong kỳ rất nhiều. Thông thường size này thường dành cho phụ nữ có âm đạo lớn như phụ nữ phương Tây. Bạn cần cân nhắc kỹ khi lựa chọn kích cỡ cốc này cho mình.

Có nên mua cốc nguyệt san Claricup không ?

Tại thị trường Việt Nam cốc nguyệt san Claricup cũng là một trong những sản phẩm đang được rất nhiều chị em quan tâm sử dụng.

Với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và sản phẩm với nhiều ưu điểm như có khả năng kháng khuẩn nhờ thành phần ion bạc bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo bị nhiễm khuẩn.

Ngoài ra sản phẩm còn có ưu điểm là có tới 3 size cho người dùng có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với mỗi người, điều này tránh được tình trạng rò rỉ và dễ sử dụng hơn.

Cốc nguyệt san Claricup sẽ là sự lựa chọn khá tốt cho bạn vào kỳ đèn đỏ sắp tới, sản phẩm sẽ giúp bạn dễ chịu và thoải mái hơn.

  • Bạn có đang quan tâm đến hai thương hiệu cốc nguyệt san nổi tiếng đến từ Pháp và Mỹ thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất nhé.

Cốc nguyệt san khiến âm đạo bị rộng và gây vô sinh đúng hay sai ?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!