Nhiệt kế đo trán Braun FHT 1000US đo nhiệt không cần chạm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Braun luôn là hãng sản xuất thiết bị ý tế hàng đầu tại Mỹ với những sản phẩm được nhiều người tin tưởng sử dụng

Một phương pháp truyền thống được nhiều người sử dụng khi muốn biết có bị sốt hoặc cảm không là dung bàn tay áp sát vào trán và ước lượng về nhiệt độ cơ thể để đưa ra kết luận về tình trạng nhiệt độ cơ thể. Tuy nhiên, việc “đo nhiệt độ” bằng phương pháp này thường không cho kết quả chính xác bởi lẽ sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều từ môi trường, đồng thời từ bàn tay của những người đo nhiệt độ.

Chính vì vậy, hãng chuyên sản xuất nhiệt kế Braun cho ra đời dòng sản phẩm nhiệt kế điện tử đo trán Braun FHT 1000US ứng dụng công nghệ đo nhiệt bằng tia hồng ngoại cho kết quả chính xác nhất về nhiệt độ cơ thể

Kết quả chính xác

Áp dụng công nghệ đo nhiệt bằng tia hồng ngoại rất chính xác

Áp dụng công nghệ đo nhiệt bằng tia hồng ngoại rất chính xác

Trên trán của chúng ta tập trung khá nhiều mạch máu, nuôi dưỡng cho não bộ, vì thế nhiệt độ của trán phản ánh tương đối chính xác những diễn biến nhiệt độ đang diễn ra trong cơ thể chúng ta. Do đó, việc áp dụng phương thức đo nhiệt độ cơ thể thông qua trán có sự chính xác tương đối cao

Ứng dụng công nghệ tia hồng ngoại trong việc đo nhiệt độ, với những bức xạ ánh sáng do nhiệt độ từ trán tạo ra sẽ được tia hồng ngoại trong Braun FHT 1000US thu nhận và phản ánh thông qua bộ phận chuyển đổi bên trong nhiệt kế, và đưa ra số liệu chính xác về nhiệt độ bề mặt trán của chúng ta.

Việc quét tia hồng ngoại trực tiếp trên trán bé giúp hạn chế đến mức tối đa những ảnh hưởng từ môi trường đến quá trình đo, do đó, cho kết quả đo nhiệt độ được chính xác nhất và nhanh chóng chỉ trong vòng 1 giây đã cho kết quả không giống như các loại nhiệt kế thủy ngân.

Dễ dàng sử dụng

Tín hiệu màu giúp theo dõi nhiệt độ tốt hơn

Tín hiệu màu giúp theo dõi nhiệt độ tốt hơn

Công nghệ đo nhiệt độ không tiếp xúc vừa không gây khó chịu cho trẻ trong quá trình đo nhiệt độ, lại hạn chế đến mức tối đa việc lây truyền bệnh thông qua việc tiếp xúc ngoài da trong quá trình đo nhiệt độ, nên các bậc cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nhiệt kế.

Ngoài ra, Braun FHT 1000US có màn hình hiển thị rõ ràng với màu chữ xanh cùng đèn Led hiển thị giúp có thể quan sát dễ dàng trong những điều kiện thiếu ánh sáng.

Tín hiệu màu chỉ dẫn tình trạng nhiệt độ của cơ thể có đang trong bình thường hay không: Với tín hiệu màu xanh cho thấy tình trạng nhiệt độ hoàn toàn bình thường, hình nền màu vàng cho thấy tình trạng đang bị sốt nhẹ và màu đỏ là báo động sốt nặng, cần có những biện pháp xử lý ngay lập tức tránh những tình trạng biến chứng nguy hiểm

Những điểm khiến người dùng còn không hài lòng

Dễ dàng đo nhiệt độ cho bé

Việc chỉ cho kết quả độ F khiến nhiều người không thích

Ngoài việc cho kết quả về nhiệt độ nhanh chóng, chính xác với khả năng đo không cần tiếp xúc khiến bé ít khó chịu nhất, Braun FHT 1000US còn có một số nhược điểm khiến người dùng không mấy hài lòng, cụ thể:

– Với vị trí đo ở trán không phản ánh được chính xác nhiệt độ bên trong của cơ thể do bề mặt trán tiếp xúc nhiều với môi trường bên ngoài nên bị ảnh hưởng rất nhiều từ môi trường. Vì thế, rất nhiều người phản ánh trên Amazon về tình trạng nhiệt độ bị dao động rất nhiều trong những lần đo liên tiếp, khiến người dùng không biết là nên lấy nhiệt độ nào là chính xác.

– Công nghệ đo không tiếp xúc mặc dù không gây ảnh hưởng khó chịu đến bé, nhưng lại đặt ra câu hỏi cho người dùng rằng liệu quá trình đo có bị ảnh hưởng từ nhiệt độ môi trường quá nhiều khi mà không tiếp xúc trực tiếp vào cơ thể của bé

– Việc không lưu giữ kết quả của những lần đo trước đó khiến nhiều người không mấy hài lòng vì không thể theo dõi được diễn biến tình hình nhiệt độ của cơ thể bé mà phải tự ghi nhớ lại nên cũng gây không ít phiền phức.

– Braun FHT 1000US cũng chỉ cho nhiệt độ ở thang nhiệt F, nên gây khó chịu đến việc sử dụng ở những nơi mà người ta chỉ biết đến độ C chứ không dùng độ F

Nhưng nhìn chung, với mức giá $25 (tương đương khoange 525,000 đồng) nhiệt kế Braun FHT 1000US vẫn là một trong những nhiệt kế được nhiều người tin tưởng sử dụng với sự tiện dụng, đặc biệt là công nghệ đo không chạm rất phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.

O.N

Theo Amazon

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!