Nhiệt kế hồng ngoại Polygreen KI-8160: dành riêng cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đầu đo có khả năng quay 360 độ cho phép đo được nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể một cách chính xác

Với những gia đình có trẻ em, việc sắm cho mình một chiếc nhiệt kế điện tử là rất cần thiết, nhất là trong những lúc bé bị sốt, quấy khóc, việc kiểm tra nhiệt độ sẽ rất khó khăn vì bé cựa quậy liên tục.

Máy đo huyết áp Polygreen KI-8160 là giải pháp tối ưu với khả năng cho nhiệt độ chính xác chỉ trong vòng 1 giây, mà không làm trẻ khó chịu.

Cho kết quả chính xác trong vòng 1 giây

Công nghệ cảm biến hồng ngoại cho kết quả chính xác

Công nghệ cảm biến hồng ngoại cho kết quả chính xác

Áp dụng công nghệ cảm biến bằng tia hồng ngoại độc đáo cho kết quả chính xác về thân nhiệt chỉ trong vòng 1 giây, đủ nhanh để không gây khó chịu cho bé nhà bạn. Vị trí đo tai cũng cho phép có được nhiệt độ chính xác của thân nhiệt, với sai số ± 0.2 trong khoảng 36.0 – 39.0 độ C.

Ngoài ra, KI-8160 còn có khả năng đưa ra cảnh báo nếu nhiệt độ của cơ thể cao hơn mức nhiệt bình thường, giúp phát hiện sớm tình trạng bị sốt để có những phương pháp điều trị kịp thời. Sản phẩm cũng có khả năng lưu được kết quả của 9 lần đo gần nhất giúp bạn tiện so sánh và theo dõi kết quả.

POLYGREEN KI-8160 do POLYGREEN CHLB Đức sản xuất theo tiêu chuẩn thiết bị y tế Châu Âu 93/42/EEC, CE-0197. Đồng thời được nhiều người dùng tin dùng do chất lượng đo tốt và bền lâu.

Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng

Thiết kế nhỏ gon, dễ sử dụng

Thiết kế nhỏ gon, dễ sử dụng

Với kiểu dáng thiết kế đẹp và gọn nhẹ, đặc biệt là đầu đọc nhiệt kế có thể xoay để điều chỉnh hướng cho các tư thế đo khác nhau, nhiệt kế hồng ngoại đo tai Polygreen KI-8160 không chỉ là dụng cụ mà còn là sản phẩm rất ý nghĩa đối với mọi gia đình, nâng cao khả năng tự chăm sóc sức khỏe các thành viên trong gia đình tại nhà. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi, đặc biệt hình dáng rất thân thiện với trẻ em.

Màn hình LCD cho kết quả được hiển thị rõ ràng, người dùng có thể dễ dang quan sát được thông số nhiệt độ mà máy đo được

Ngoài vị trí đo truyền thống ở tai, người dùng cũng có thể sử dụng POLYGREEN KI-8160 để đo các vị trí khác trên cơ thể như miệng, nách hoặc hậu môn cho nhiệt độ chính xác nhất.

Tiết kiệm năng lượng tối đa

Tuổi thọ pin cho khả năng đo tới 5000 lần

Tuổi thọ pin cho khả năng đo tới 5000 lần

POLYGREEN KI-8160 sử dụng pin 3V Lithium, nên rất tiện dụng nếu bạn trang bị kèm theo máy một số cục pin dự phòng, tuổi thọ của pin phụ thuộc vào số lần đo và thời gian kéo dài của những lần đo. Trung bình, pin có thể sử dụng cho 5000 lần đo.

POLYGREEN KI-8160 có khả năng tự động tắt sau 1 phút không sử dụng, cho khả năng tiết kiệm tối đa năng lượng.

POLYGREEN KI-8160 có kích thước nhỏ gọn (111 x 42 x 24 mm) và khối lượng chỉ 34 gram nên dễ dàng mang theo người khi đi ra ngoài, thật tiện dụng trong mọi điều kiện.

Lưu ý

Cần phải đo 3 lần liên tiếp trong cùng lần đo rồi lấy trung bình các lần đo để có kết quả chính xác nhất

Vị trí đo khác nhau có thể cho số đo nhiệt độ khác nhau, trong đó nhiệt độ đo ở hậu môn cho kết quả chính xác nhất

Giữ máy ở nơi khô ráo, sạch sẽ vì môi trường cất giữ ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng của máy

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!