Những biến tấu mới lạ của áo dài tay đang siêu hot thu đông năm nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa lạnh đã đến ngay sát rồi, bạn đã sắm sửa thêm áo mới để chuẩn bị chưa?

Áo trễ vai

“Off-shoulder” chắc chắn đang là mốt hot nhất năm nay, từ mùa hè cho đến thu đông. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu áo cổ rộng này ở các thương hiệu thời trang từ bình dân đến cao cấp trên thế giới. Các shop thời trang thiết kế Việt Nam cũng không thể bỏ qua trào lưu này để cho ra đời những chiếc áo trễ vai có chất liệu, kiểu dáng phù hợp với thời tiết, vóc dáng của con gái Việt.

Với những chiếc áo cổ rộng bạn có thể mặc thành áo lệch hay trễ vai để khoe xương quai xanh và bờ vai nhỏ nhắn. Vừa thời trang, dễ mặc mà vẫn rất nữ tính, các bạn gái quen mặc kín đáo cũng có thể thử thay đổi với kiểu áo này. Tùy theo sở thích, có thể kết hợp áo trễ vai với quần dài, quần đùi khỏe khoắn hoặc váy chữ A để duyên dáng, quyến rũ.

Chất liệu dáng áo này cũng rất đa dạng, từ áo thun cotton mỏng nhẹ với phom áo rộng đến chất len tăm, nỉ dày ấm áp với dáng bó sát.

Áo trễ vai có vô vàn biến tấu hút mắt người nhìn, ở dáng áo suông hay bó sát

Những chiếc áo khoét tròn ở tay, để lộ vai cũng được yêu thích

Nhấn nhá dây đan

Tương tự như dáng áo trễ vai, thiết kế dây đan trở thành mốt không chỉ trong mùa xuân hè mà vẫn tiếp tục gây sốt cả mùa lạnh năm nay. Thương hiệu thời trang bình dân Forever 21 đã xếp “lace up” (thiết kế dây đan chéo) vào mặt hàng trending (đang mốt) năm nay với vô vàn dáng áo váy sành điệu, từ áo crop top đến váy, từ dáng suông đến thụng, thậm chí cả áo tắm.

Không chỉ dây đan ở cổ, thiết kế này còn có thể ứng dụng ở lưng, vai áo làm điểm nhấn quyến rũ cho chiếc áo đơn giản.

Chút nhấn nhá dây đan ở tay cũng làm chiếc áo trở nên hút mắt hơn

Sweatshirt tay siêu dài, tay áo khác màu

Mốt tiếp theo của mùa thu đông năm nay là sweatshirt tay siêu dài và dáng “áo trong áo” với phần tay áo trong khác màu với tay áo ngoài. Các bạn gái năng động, yêu thích phong cách thể thao khỏe khoắn chắc chắn không thể bỏ qua mẫu áo này.

Kiểu áo trong áo này tưởng như đã lỗi mốt từ hàng chục năm trước lại tiếp tục trở lại. Bạn có thể tìm mua những chiếc áo như thế này ở các shop thời trang cho teen hay đặt hàng qua taobao để lựa chọn được nhiều mẫu mã.

Dáng áo này rất trẻ trung và đáng yêu nên đặc biệt thu hút các bạn trẻ. Áo mặc với quần đùi, váy bò ngắn hoặc quần jean bó là đẹp nhất. Tránh tuyệt đối mặc với quần thụng vì sẽ khiến bộ trang phục trở nên luộm nhuộm, người mặc nhìn thấp bé như đang bơi trong quần áo.

Áo cổ vạt chéo

So với áo trễ vai thì thiết kế vạt chéo này sexy và kén người mặc hơn rất nhiều. Không chỉ đòi hỏi người mặc phải có vòng 1 đầy đặn một chút, dáng áo này còn yêu cầu phải có cách mặc nội y khéo léo để không trở thành hở hang, phản cảm.

Khó mặc là vậy nhưng dáng áo này vẫn cực kỳ hot vì giúp người mặc khoe được đường cong mà vẫn duyên dáng, năng động. Áo mặc đẹp nhất với chân váy chữ A hoặc váy dài dáng xòe một chút để tôn thêm nét nữ tính.

Để tránh dáng áo bó làm lộ khung người thô hay “ăn gian” vòng 1 mà không sợ bị hở nội y, bạn có thể tham khảo dáng áo hơi rộng kèm nút thắt vạt áo ở giữa ngực. Vừa sành điệu vừa khéo giấu đi nhược điểm của cơ thể.

Áo kèm choker cùng màu

Vòng cổ choker là mốt của năm ngoái, đến năm nay vẫn siêu hot. Choker đi kèm với áo trễ vai, hai xu hướng hàng đầu năm nay cùng kết hợp trong một chiếc áo thì chắc chắn sẽ trở thành cơn sốt. Chiếc áo đen trơn khoe vai triệt để đi kèm choker cùng màu này chính là tâm điểm thu đông năm nay trên khắp thế giới.

Các fashionista hay những người đẹp nổi tiếng như Lily Maymac, Kendall Jenner đều sở hữu cho mình một chiếc áo quyến rũ mà khỏe khắn này. Áo có vẻ kén người mặc nhưng mặc rồi mới biết chiếc áo này tôn dáng cực kỳ, người vai thô cũng có thể mặc khoe vai trần vì đã có chiếc choker làm điểm nhấn.

Vì đang là mốt nên có rất nhiều các shop thời trang kinh doanh chiếc áo này. Bạn nên chú ý đến mặc thử và chọn lựa chất liệu trước khi mua, không nên chọn chất áo mỏng quá vì rất dễ bị lộ nội y bên trong làm áo kém sang, áo cũng cần có độ co giãn, ôm dáng thì mới đẹp.

Áo cổ chữ V kèm choker là lựa chọn cho các bạn thích kín đáo, ấm áp hơn.

Nhìn đằng trước sẽ tưởng như áo và vòng cổ được tách riêng nhưng hóa ra lại được may kết hợp khéo léo như thế này đây. Các bạn có nhiều mụn, khuyết điểm ở lưng cũng phải lo ngại khi mặc dáng áo này đâu nhé!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!