Những "cặp đôi hoàn hảo" trong làng di động

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được biết tới như hai sản phẩm không thể tách rời, máy tính bảng cùng smartphone đang là những thiết bị di động không thể thiếu của nhiều người dùng.

Sự phát triển của các sản phẩm smartphone đã mang lại thành công cho loạt máy tính bảng xuất hiện trên thị trường. Với nhiều mẫu mã, giá thành cũng như những tính năng, ngày một nhiều sản phẩm máy tính bảng, smartphone hấp dẫn được tung ra.

Như một xu thế tất yếu, các công ty công nghệ đều tập trung cho ra mắt cả hai sản phẩm máy tính bảng cùng smartphone trên thị trường để giúp cho người dùng có được lựa chọn dễ dàng hơn sản phẩm ưa thích. Thế nhưng, đã bao giờ bạn thử hỏi mình rằng đâu là những bộ đôi máy tính bảng, smartphone hấp dẫn nhất trên thị trường? Dưới đây là một số “cặp đôi hoàn hảo” đó.

1. Samsung Galaxy Note 3 và Samsung Galaxy Note 10.1 phiên bản 2014

Hai sản phẩm được ra mắt cùng thời điểm vào cuối năm ngoái, sở hữu thiết kế tương đồng, các tính năng bổ trợ cho nhau đồng thời là khả năng kết nối dữ liệu tốt. Bộ đôi Galaxy Note 3 cùng Galaxy Note 10.1 phiên bản 2014 đang được đánh giá là “cặp đôi” ấn tượng cho dân công nghệ (đặc biệt là các tín đồ Android). Một số thống kê gần đây cho thấy, những người sử dụng Galaxy Note 3 có xu hướng trang bị thêm Galaxy Note 10.1 (2014) để hoàn thành bộ sưu tập của mình.

Những

Bộ 3 sản phẩm Note 3, Note 10.1 và Galaxy Gear được ra mắt vào cuối năm 2013.

Cả hai thiết bị đều sử dụng sản phẩm bút cảm ứng S-Pen cho phép điều khiển chính xác, nhanh chóng hơn. Thêm vào đó chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Gear được ra mắt cùng thời điểm sẽ là cầu nối giúp người sử dụng gắn kết bộ đôi này.

Một số tính năng nổi bật chung ở cả hai sản phẩm chính là khả năng hoạt động ứng dụng đa nhiệm, bộ tính năng với bút S-Pen đồng thời là cấu hình cao để trải nghiệm tất cả những ứng dụng trên Google Play Store, hiện tại Note 10.1 2014 bản Wi-Fi là chiếc máy tính bảng duy nhất trên thị trường sở hữu chip xử lý 8 lõi. Trong khi Note 3 được trang bị camera tốt hơn, phục vụ cho mục đích giải trí thì Note 10.1 sẽ bổ trợ với các bộ ứng dụng văn phòng để hoàn thiện bộ đôi này hơn.

2. Apple iPhone 5S và iPad Air

Nhắc tới Samsung là phải nói ngay tới Apple, nếu như Samsung sở hữu bộ đôi Note 3 cùng Note 10.1 thì Apple được biết tới với sản phẩm iPhone 5S cùng iPad Air. Hai thiết bị của Apple cùng sử dụng hệ điều hành iOS, có những điểm tương đồng trong thiết kế đồng thời là giá thành “khủng” khiến cho bộ đôi này không phải ai cũng sở hữu được.

Những

iPhone 5S cùng iPad Air đang là bộ đôi sử dụng hệ điều hành iOS hấp dẫn.

Bộ đôi Apple được trang bị hệ điều hành iOS 7 mới nhất của hãng, chip xử lý A7 đồng thời là màn hình Retina. Hai sản phẩm có thể nhanh chóng chuyển dữ liệu qua tính năng Airdrop đồng thời là khả năng đồng bộ dữ liệu qua cổng kết nối iTunes của Apple.

Cũng giống với Note 3 và Note 10.1, bộ đôi iPhone 5S cùng iPad Air hỗ trợ lẫn nhau trong giải trí cũng như một số tiện ích văn phòng. Với việc áp dụng chip xử lý cấu trúc 64 bit vào cả hai sản phẩm, trong tương lai Apple hứa hẹn sẽ mang thêm nhiều ứng dụng tốt hơn cho bộ đôi này.

3. Sony Z1 và Sony Tablet Z

Được ra mắt cùng thời điểm với Sony Xperia Z, thế nhưng sẽ không công bằng cho Sony khi không chọn chiếc smartphone “bom tấn” này. Bộ đôi sản phẩm Tablet Z và Z1 cùng sở hữu thiết kế nguyên khối mang phong cách Sony, khả năng chống nước, bụi đồng thời là cấu hình mạnh mẽ.

Những

Bộ 3 sản phẩm Tablet Z, Xperia Z1 và Xperia Z.

Mặc dù không gây được ấn tượng mạnh ở thị trường máy tính bảng, thế nhưng Tablet Z vẫn tạo dấu ấn đặc biệt khi trở thành một trong số ít những chiếc máy tính bảng có khả năng chống nước. Bộ đôi này luôn là niềm ao ước của bất kì người hâm mộ nào của Sony.

4. Google Nexus 5 và Google Nexus 7 thế hệ 2

Mặc dù không trực tiếp sản xuất cả hai thiết bị, thế nhưng khi cộng tác với LG cho ra mắt Nexus 5 và Asus để “trình làng” Nexus 7 thế hệ 2, Google đã cung cấp cho những người hâm mộ hãng một bộ sản phẩm ấn tượng.

Những

Nexus 5 và Nexus 7 thế hệ 2 là bộ sản phẩm nâng cấp hoàn hảo của Nexus 4 cùng Nexus 7 thế hệ 1.

Được thừa hưởng những tinh hoa từ LG G2 cùng Nexus 7 thế hệ 1, bộ sản phẩm Nexus 5 cùng Nexus 7 thế hệ 2 mang tới cho người dùng những bản cập nhật hệ điều hành Android mới nhất, mức giá thành tương đối hợp lý và không thể quên đó là thương hiệu Google nổi tiếng.

5. LG G2 và LG G Pad

Trở lại sau quãng thời gian bị Samsung bỏ xa, thương hiệu công nghệ Hàn Quốc LG trình làng sản phẩm LG G2 với thiết kế độc đáo. Được đánh giá là một trong những chiếc smartphone có thiết kế lạ của năm 2013, LG G2 mang tới cho người dùng bộ phím bấm vật lý sau lưng máy. Đây cũng là sản phẩm cảm hứng để Google cho ra mắt chiếc Nexus 5 của mình.

Những

Bộ đôi LG G2 và LG G Pad.

Đối với LG G Pad, chiếc máy tính bảng này được mệnh danh là “G2 phóng to” nên có rất nhiều điểm tương đồng với chiếc smartphone đàn anh, thế nhưng dường như một số tiện ích trên G2 sử dụng hoàn hảo hơn đối với LG G Pad.

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!