Những câu hỏi thường gặp khi mua bình sữa Comotomo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa Comotomo làm mưa làm gió trên thị trường bình sữa trong thời gian qua và được đông đảo mẹ Việt lựa chọn cho con. Dưới đây là những câu hỏi thường gặp nhất khi các mẹ mua sản phẩm này cho bé.

  1. Bình sữa Comotomo được sản xuất ở đâu?

    Comotomo là thương hiệu bình sữa nổi tiếng của Mỹ được đặt sản xuất tại Hàn Quốc. Bình được sản xuất tuân thủ tuyệt đối các tiêu chuẩn của FDA, EN 14350 và CPSIA (các tiêu chuẩn cao nhất trong SX bình sữa).

  2. Bình sữa Comotomo làm bằng chất liệu gì? Có an toàn không?

    Bình sữa Comotomo 100% được tạo ra từ chất liệu silicone đảm bảo an toàn, vệ sinh nhất mà mẹ có thể tìm thấy. hoàn toàn không chứa BPA gây nguy hiểm và độc hại cho trẻ.

  3. Bình sữa Comotomo có điểm gì khác biệt và các mẹ có thực sự ưa chuộng loại bình này không?

    Comotomo không chỉ là thương hiệu bình sữa đang được các mẹ Việt đặc biệt yêu thích mà còn được hàng triệu các mẹ trên khắp thế giới chia sẻ và tin tưởng. Bình sữa Comotomo được thiết kế để bé có cảm giác giống với ty mẹ nhất, tia sữa an toàn theo từng độ tuổi giúp bé không bị sặc, chất liệu an toàn không gây mùi nên được các mẹ trên thế giới tin dùng.

  4. Có thể khử trùng bình sữa Comotomo trong nước sôi trước khi dùng không?

    Câu trả lời là có! Không giống như bình nhựa thông thường, bình silicone Comotomo có khả năng chịu nhiệt rất tốt. Mẹ nên cho bình vào trong nước sôi khoảng 5 phút để khử trùng trước khi sử dụng cho bé yêu nhé.

  5. Bình sữa Comotomo có chức năng chống sặc cho bé không?

    Với Comotomo, các mẹ sẽ không còn phải lo lắng việc con yêu bị ói hay sặc sữa khi bú. Các khớp van giữa miệng bình và núm vú được thiết kế đặc biệt, có chức năng chống rò rỉ sữa ra khỏi miệng bình.

  6. Bình sữa Comotomo có chức năng chống đầy hơi không?

    Comotomo được thiết kế với không chỉ một mà là hai van thông khí giúp đẩy không khí vào bình một cách thông minh, vì vậy có thể loại bỏ triệt để vấn đề hút khi vào bụng gây đầy hơi cho bé. Chức năng này cũng giúp bé bú sữa được nhẹ nhàng, bé yêu của bạn sẽ không phải lao động cực nhọc để hút sữa giúp mẹ chăm bé được tốt hơn!

  7. Bình sữa Comotomo có mấy loại và kích cỡ núm ty thế nào?

    Có 2 loại bình và 3 loại núm: Bình 150ml đi kèm núm 1 tia dành cho bé từ 0-3 tháng, bình 250ml đi kèm núm 2 tia dành cho bé từ 3-6 tháng, núm 3 tia và núm Y-cut dành cho bé từ 6 tháng trở lên. Các mẹ có thể căn cứ vào số tháng của con để lựa chọn kích cỡ bình và núm ty phù hợp nhé. Ngoài ra nếu mẹ muốn bé bú được nhiều và mau hơn thông thường có thể bấm thêm lỗ bằng thiết bị bấm lỗ chuyên dụng dành cho bình sữa. Bình có 2 màu: hồng và xanh lá cây để mẹ lựa chọn cho bé gái và bé trai.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu ưu nhược điểm của bình sữa Comotomo

Tìm hiểu ưu nhược điểm của bình sữa Comotomo

Bình sữa Comotomo là bình sữa được nhiều bà mẹ ưa chuộng nhất hiện nay. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu ưu nhược điểm của bình sữa Comotomo để biết tại sao nó lại được ưa chuộng như vậy nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!