Những chiếc điều hòa đaikin 9000 2 chiều đáng mua nhất năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa đaikin 9000 2 chiều được thiết kế với phong cách hiện đại đậm chất Nhật. Sử dụng công nghệ làm lạnh mới hiện đại và kháng khuẩn khử mùi đem lại cho gia đình bạn không khí mát lạnh và trong lành.

Điều hòa đaikin 9000 2 chiều hiện được khá nhiều gia đình lựa chọn, không chỉ với thiết kế đơn giản hiện đại mang phong cách Nhật mà còn ở công năng sử dụng tối ưu có thể sử dụng cho cả mùa đông và mua hè vô cùng tiện lợi.

Đây cũng là một thương hiệu nổi tiếng được đánh giá khá cao trên thị trường về chất lượng. Sản phẩm được sử dụng những công nghệ hiện đại mới nhất đem lại khả năng làm mát cũng như sưởi ấm khá nhanh.

Ngoài ra với công nghệ kháng khuẩn khử mùi , lọc không khí để bạn có thể cảm thấy dễ chịu hơn khi sử dụng điều hòa.

Dưới đây là những chiếc điều hòa đaikin 9000 2 chiều đáng mua nhất năm 2019. Cùng xem đó là những sản phẩm nào nhé!

Điều hòa đaikin 2 chiều 9000btu FTXS25GVMV

Điều hòa đaikin 2 chiều 9000btu FTXS25GVMV
Điều hòa đaikin 2 chiều 9000btu FTXS25GVMV

Điều hòa đaikin 2 chiều 9000btu FTXS25GVMV mang kiểu dáng nhỏ gọn, dễ lắp đặt và phù hợp với bất kỳ không gian nào bên trong nhà bạn. Nhờ sở hữu công nghệ Inverter, điều hòa 2 chiều Daikin còn giúp gia đình bạn có thể tiết kiệm điện năng tối đa nữa. Ngoài ra sản phẩm còn có nhiều ưu điểm như làm lạnh nhanh, hoạt động êm ái và có khả năng lọc và khử mùi tốt.

Ngoài những ưu điểm trên thì sản phẩm còn được nhiều người quan tâm bởi một số những ưu điểm dưới đây.

Đặc biệt sản phẩm còn có nhiệt độ ghi nhớ những thiết lập về chế độ hoạt động, luồng gió, nhiệt độ, … và tự động trở lại những thiết lập này sau sự cố mất điện.

Chế độ cài đặt ban đêm tránh sự thay đổi nhiệt độ đột ngột trong phòng trong khi ngủ.

Chế độ làm mát dựa trên nhiệt độ phòng ngay lúc khởi động tiện lợi.

Cánh đảo di chuyển lên xuống tự động đảm bảo cho sự phân phối gió đồng đều.

Trong năm 2018 vừa qua sản phẩm được khá nhiều người lựa chọn và đánh giá cao.  Sang năm 2019 chắc chắn sản phẩm vẫn được khá nhiều người tin dùng.

Điều hòa đaikin 2 chiều 9000btu Inverter FTXD25HVMV

Điều hòa đaikin 2 chiều 9000btu Inverter Ga R32
Điều hòa đaikin 2 chiều 9000btu Inverter Ga R32

Điều hòa đaikin 2 chiều 9000btu Inverter Ga R32 là một sản phẩm có hiệu suất năng lượng cao đạt hiệu suất năng lượng từ 5.3 đến 6.3, nhờ vào sự kết hợp của công nghệ điều khiển DC Inverter của Daikin và môi chất lạnh thế hệ mới R-32. Ngoài ra mặt nạ Coanda thổi luồng gió hướng lên cao, luồng gió được làm lạnh ở phía gần trần, và sau đó phủ xuống bên dưới, tạo ra môi trường tiện nghi và giảm gió lạnh thổi vào người. Đặc biệt với mắt thần thông minh ngăn hao phí điện năng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động của người trong phòng. Và điều khiển thông minh của Daikin, bạn có thể điều khiển máy điều hòa không khí Inverter từ bất cứ đâu, duy trì không gian thoải mái tiện nghi đồng thời tiết kiệm điện năng. Ứng dụng cho phép điều khiển tại nhà hoặc vắng nhà và lập lịch hàng tuần.

Sản phẩm còn được biết đến với ưu điểm tiết kiệm năng lượng, làm mát và sưởi ấm nhanh. Đặc biệt có tinh lọc không khí bằng công nghệ khử mùi từ phin lọc Apatit Titan. Trong khi các lớp vi sợi kích cỡ micromet của phin lọc giữ bụi lại thì Apatit Titan có tác dụng hấp thụ các chất gây dị ứng và khử mùi hôi. Mang lại cho gia đình bạn một bầu không khí trong lành.

Ngoài ra để ứng phó với tình trạng biến đổi khí hậu, Daikin đã sử dụng R-32 – Môi chất lạnh thế hệ mới, không gây suy giảm tầng ozone và có chỉ số làm nóng trái đất thấp

Đây chắc chắn là sản phẩm làm bạn hài lòng trong năm 2019.

Điều hòa đaikin 2 chiều 9000btu Inverter FTXM25HVMV

Điều hòa đaikin 2 chiều 9000btu Inverter RXM25HVMV
Điều hòa đaikin 2 chiều 9000btu Inverter RXM25HVMV

Điều hòa 2 chiều 9000btu Daikin FTXM25HVMV có thiết kế đơn giản với khuôn hình vuông vắn, thuộc dòng sản phẩm được bổ sung nhiều chức năng liên quan đến làm lạnh tiết kiệm như công nghệ Inverter, sử dụng gas R-32,… nhằm tránh sự hao phí điện năng đến mức tối đa.

Đặc biệt với máy biến tần Inverter, điều hòa daikin 2 chiều 9000btu FTXM25HVMV sẽ vừa được bổ sung khả năng làm lạnh nhanh và mạnh mẽ, vừa giúp tránh hao phí điện năng nhờ khả năng điều chỉnh công suất mô tơ ổn định theo thời gian.

Sản phẩm có khả năng làm mát và sưởi ấm rất nhanh và hiệu quả.  Cùng với việc sở hữu phin lọc xúc tác quang Apatit Titan, giúp làm sạch không khí bằng cách lọc bụi bẩn, kháng khuẩn và khử mùi hôi, trả lại cho bạn luồng không khí trong lành.

Đây là một trong những sản phẩm sẽ được nhiều gia đình sử dụng trong năm 2019 này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua quạt điều hòa Thái Lan nên chọn loại nào ?

Mua quạt điều hòa Thái Lan nên chọn loại nào ?

Quạt điều hòa Thái Lan được nhiều người yêu thích bởi khả năng hoạt động bền bỉ và làm mát hiệu quả. Cũng bởi vậy mà giá quạt điều hòa Thái Lan có nhỉnh hơn so với một số sản phẩm quạt điều hòa khác. Vậy mua quạt Thái Lan nên chọn loại nào? muốn biết hãy cũng xem bài viết dưới đây nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!