Top 5 quạt điều hòa tốt nhất năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa với khả năng làm mát không khí nhanh chóng và đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. Sản phẩm là lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay.

Bạn đang muốn tìm được những sản phẩm quạt điều hòa tốt nhất cho gia đình mình. Vậy hãy xem ngay top 5 quạt điều hòa tốt nhất 2019 dưới đây nhé!

Quạt điều hòa Sunhouse shd7727

Quạt điều hòa Sunhouse shd7727
Quạt điều hòa Sunhouse shd7727

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7727 với công suất 150W làm mát khá tốt cho diện tích 25 – 30m2, cùng với thiết kế bình chứa nước 40 lít thuận tiện hơn khi sử dụng mà không cần phải thường xuyên đổ nước vào bình.

Với bảng điều khiển bằng tiếng Việt giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn nhất là đối với gia đình có người già.

Ngoài ra máy làm mát không khí Sunhouse SHD7727 hoạt động dựa trên nguyên lý bốc hơi nước tự nhiên. Không khí nóng sau khi đi qua tấm làm mát sẽ cho ra ngoài luồng gió mát. Dựa trên nguyên lý đó, sản phẩm có khả năng làm mát trên diện rộng, tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn các sản phẩm thông thường. SHD7727 có lưu lượng gió lên đến 3500 m3/h cùng nhiều tính năng hiện đại, phù hợp để làm mát tại gia đình.

Giá quạt điều hòa Sunhouse SHD7727 hiện được bán dao động trong khoảng: 2.700.000 – 8.099.100 đồng. Mức giá chênh lệch này tùy thuộc vào mỗi cửa hàng bán ra.

Quạt điều hòa Sunhouse shd7717

Quạt điều hòa Sunhouse shd7717
Quạt điều hòa Sunhouse shd7717

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7717 được thiết kế rất sang trọng và nhỏ gọn với trọng lượng 8 kg. Ngoài ra với công suất 80W, làm mát trên diện tích 15 – 20 m2 phù hợp cho sử dụng trong hộ gia đình, chính vì nó có công suất vừa đủ nhằm giúp gia đình bạn tránh lãng phí do dùng quạt công suất lớn dư thừa gây hao tốn điện năng tiêu thụ.

Hơn nữa chiếc quạt điều hoà không khí này còn có rất nhiều tiện ích bổ trợ cho người dùng như:

_ Tạo ion lọc sạch không khí gây hại trong căn phòng nhà bạn, tích hợp chức năng ozon khử mùi, cho không gian gia đình sạch sẽ, thoáng mát và an toàn.

_ Tích hợp chế độ tự ngắt hoạt động khi bình chứa nước của máy đã cạn kiệt, điều này nhằm mục đích bảo vệ máy tránh khỏi những sự cố không đáng có.

_ Chiếc quạt này cũng được thiết kế với cấu trúc khá đơn giản, bạn có thể tháo lắp lau chùi vệ sinh thường xuyên.

Ngoài ra sản phẩm còn được bán với mức giá khá hấp dẫn chỉ từ 2 – 3,5 triệu đồng.

Quạt điều hòa Akyo E8000

Quạt điều hòa Akyo E8000
Quạt điều hòa Akyo E8000

Quạt điều hòa Akyo E8000 có công suất 200W nhập khẩu Thái Lan, có bình chứa 50lít. Phù hợp làm mát cho phòng có diện tích 30 – 40m2

Sản phẩm có thêm tính năng lọc sạch không khí giúp làm sạch không khí Ngăn chặn bụi bẩn, mùi hôi cơ thể, mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc qua lưới chắn bụi và giàn làm mát cellulose pad cực sạch.

Cân bằng độ ẩm ở mức lý tưởng từ 60-65%, không phun sương, không gây hại thiết bị điện tử.

Di chuyển dễ dàng với bánh xe, và có chế độ hẹn giờ rất tiện lợi. Vỏ máy sử dụng nhựa nguyên chất ABS sáng bóng, cứng rắn, không giòn, chịu va đập mạnh, dễ lau chùi.

Quạt điều hòa Panasonic G25

Quạt điều hòa Panasonic G25
Quạt điều hòa Panasonic G25

Quạt điều hòa Panasonic G25 làm mát không khí theo phương pháp bay hơi nước tự nhiên làm mát để giảm nhiệt độ nước xuống 23 – 24 độ . Không khí khi đi qua tấm làm mát sẽ giảm nhiệt độ theo nguyên lý truyền nhiệt, Không khí mang nhiệt sẽ truyền vào tấm giấy để giảm nhiệt độ.

Mày làm mát Panasonic G25 có thể hạ nhiệt độ xuống tối đa 25 độ C tại cửa gió, thông thường sẽ đạt nhiệt độ từ 26-28 độ C tùy vào thời điểm.

Với bình chứa 35 lít bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải đổ nước liên tục.

Quạt điều hòa làm mát không khí Yashima LL55

QUẠT ĐIỀU HÒA LÀM MÁT KHÔNG KHÍ YASHIMA LL55
Quạt điều hòa không khí Yashima LL55

Quạt điều hòa Yashima LL55  được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật. Võ máy được làm từ nhựa cao cấp, tấm Cooling Pad dày, thiết kế chân đế của máy còn được gắn 4 bánh xe hỗ trợ cho việc di chuyển máy làm mát từ nơi này qua nơi khác một cách dễ dàng.

Sản phẩm được sử dụng động cơ motor có công suất 230W tạo ra lưu lượng gió 5500m3/h chia làm 3 tốc độ chậm, trung bình, nhanh cho người dùng lựa chọn.

Bình chứa nước của máy có dung tích 50 lít, máy cũng có thiết kế van xã nước tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm phù hợp cho không gian làm mát từ 40 – 45 m2, tạo ra làn gió mát tự nhiên với 4 hướng gió thổi tự động trái – phải và điều chỉnh lên – xuống.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm