Những chiếc quạt điều hòa 2 chiều giá rẻ hoạt động tốt cho cả mùa đông và mùa hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa 2 chiều giúp làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông khá tiện lợi, giúp bạn có thể tiết kiệm được chi phí cho gia đình. Dưới đây sẽ là những chiếc quạt điều hòa giá rẻ nhưng phù hợp cho gia đình bạn cho cả mùa đông và mùa hè.

Quạt điều hòa 2 chiều hiện được khá nhiều người quan tâm và yêu thích bởi sản phẩm không những đa tính năng có thể sử dụng cho cả mùa đông và mùa hè mà còn có giá khá rẻ.

Dưới đây là những chiếc quạt điều hòa giá rẻ nhưng phù hợp cho gia đình bạn cho cả mùa đông và mùa hè.

Quạt điều hòa 2 chiều Goldsun EF-GHT13B

Quạt điều hòa 2 chiều Goldsun EF-GHT13B
Quạt điều hòa 2 chiều Goldsun EF-GHT13B

Quạt điều hòa 2 chiều Goldsun EF-GHT13B với thiết kế đẹp mắt. Đặc biệt sản phẩm được thiết kế chắc chắn, bằng nhựa cứng siêu bền, trọng lượng vừa phải, dễ dàng di chuyển, nhựa đảm bảo nóng lạnh thay đổi thoải mái mà không sợ co dãn hay nứt vỡ.

Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị điều khiển từ xa tiện lợi. Hơn thế nữa, màn hình LED hiển thị tiếng việt chi tiết hướng gió, tốc độ gió, nhiệt độ…v…v giúp bạn kiểm soát quạt dễ dàng.Giảm nhiệt độ nhanh, giữ nhiệt độ ổn định

Đặc biệt quạt còn có những chức năng sau: Giữ ẩm không khí tốt cho sức khoẻ, tạo nhiệt sưởi ấm, 3 mức tốc độ gió, bộ lọc công nghệ HEPA ION hóa không khí.

Giá rẻ nhất: 2.590.000 đồng. (Cập nhật tại trang website Websosanh.vn)

Quạt điều hòa 2 chiều Sunhouse SHD7703

Quạt điều hòa 2 chiều Sunhouse SHD7703
Quạt điều hòa 2 chiều Sunhouse SHD7703

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7703 với thiết kế hiện đại và nhiều tính năng ưu việt. Ngoài ra sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS bền bỉ và an toàn cho người sử dụng.

Đặc biệt với dung tích bình chứa nước 5.5 lít, công suất hoạt động chỉ 60W. Cùng với 3 mức độ tùy chỉnh tốc độ gió làm mát nhanh chóng, hạ nhiệt độ không khí trong căn phòng gia đình bạn giúp các thành viên có không gian thoáng mát nhất, đặc biệt máy làm mát có thể hoạt động trong không gian mở nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm để sử dụng cho mọi không gian trong gia đình.

Chức năng tạo ion lọc sạch các chất độc hại, đảm bảo cho gia đình bạn bầu không khí trong lành, sạch sẽ.

Có khả năng tự động ngắt khi quá nhiệt hoặc hết nước.

Sản phẩm đa năng hơn với công nghệ sưởi ceramic, hiện đại không gây khô da, làm nóng nhanh sau khi khởi động, chế độ sưởi hoạt động với hai cấp độ nhiệt, công suất tiêu thụ tối đa đạt 1500W giúp nhiệt độ không khí được tăng nhanh, làm ấm căn phòng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn.

Sản phẩm được bán với giá rẻ nhất là : 2.190.000 đồng. (Cập nhật tại trang website Websosanh.vn)

Quạt điều hòa Nagakawa NFA151

Quạt điều hòa Nagakawa NFA151
Quạt điều hòa Nagakawa NFA151

Quạt điều hòa không khí Nagakawa NFA151 có thiết kế hiện đại, thời trang với thân quạt làm bằng nhựa ABS an toàn và bền đẹp.

Với công suất 120 -2000W sản phẩm có thể làm mát và sưởi ấm hiệu quả với gian phòng từ 15-25 m2.

Đặc biệt có 3 cấp độ gió, chế độ đảo chiều tự động giúp người dùng dễ dàng chọn chế độ phù hợp.

Bình chứa nước có dung tích 12 lít sử dụng liên tục 12-16 tiếng

Bảng điều khiển cảm ứng có đèn hiển thị, dễ dàng sử dụng. Điều khiển từ xa tiện lợi cho người sử dụng tiện điều chỉnh quạt mà không cần tới gần quạt.

Sản phẩm được bán với giá rẻ nhất là : 4.300.000 đồng. (Cập nhật tại trang website Websosanh.vn)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua quạt điều hòa Kangaroo hay quạt điều hòa Erito ?

Nên mua quạt điều hòa Kangaroo hay quạt điều hòa Erito ?

Quạt điều hòa Kangaroo một thương hiệu nổi tiếng với chất lượng khá tốt. So với quạt điều hòa Erito một thương hiệu quạt điều hòa khá mới mẻ thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ trên thị trường hiện nay, thì liều có khiến bạn quan tâm và chưa biết lựa chọn của thương hiệu nào không?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!