Top 4 chiếc quạt điều hòa 2 chiều giá rẻ an toàn sử dụng cho cả mùa đông và mùa hè.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá chỉ vài trăm ngàn bạn có thể sở hữu những chiếc quạt điều hòa 2 chiều giá rẻ, nhỏ gọn và xinh xắn sử dụng được cả cho mùa đông và mùa hè.

Dưới đây là top 4 chiếc quạt 2 chiều giá rẻ an toàn cho bé có thể sử dụng cho cả mùa đông và mùa hè.

Quạt Sưởi 2 Chiều Tiross TS-945

Quạt Sưởi 2 Chiều Tiross TS-945
Quạt Sưởi 2 Chiều Tiross TS-945

Quạt Sưởi 2 Chiều Tiross TS-945 có thiết kế hiện đại, hình dáng nhỏ gọn, dễ cất đặt, di chuyển trong mọi không gian gia đình. Là sản phẩm tiện dụng cho mọi nhà trong thời tiết lạnh của mùa đông. Đặc biệt là có thể sử dụng làm mát cho cả mùa hè.

Ngoài ra sản phẩm còn có  với 5 tốc độ khác nhau với công suất 2000W giúp bạn thoải mái tùy chỉnh cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Sản phẩm có giá bán chỉ  535.000 – 690.000 đồng (giá chênh lệch do tùy từng cửa hàng bán ra)

Quạt sưởi 2 chiều cao cấp JT-901

Quạt sưởi cao cấp 2 chiều
Quạt sưởi cao cấp 2 chiều

Quạt sưởi JT-901 là dòng sản phẩm vừa có thể sử dụng trong mùa đông để sưởi ấm, vừa dùng quạt mát cho mùa hè nóng nực. Sản phẩm được thiết kế khá độc đáo và có nhiều ưu điểm như hoạt động cực êm, hệ thống tản nhiệt và gió được thiết kế dạng chớp, có thể thay đổi hướng lên/xuống nên điều này giúp hơi ấm tỏa đều khắp mọi hướng. Sản phẩm rất gọn có thể để ở bàn làm việc, bàn học rất tiện.

Ngoài những ưu điẻm kể trên thì sản phẩm còn được nhiều người quan tâm bởi có mức giá khá rẻ chỉ : 180.000 -290.000 đồng (giá chênh lệch do tùy từng cửa hàng bán ra)

Quạt sưởi ấm 2 chiều cao cấp Royalstar

Quạt sưởi 2 chiều giá rẻ cho bạn
Quạt sưởi 2 chiều giá rẻ cho bạn

Quạt điều hòa 2 chiều Royalstar được thiết kế độc đáo, có thể để đứng hoặc nằm tùy theo sở thích hoặc theo không gian, địa hình của phòng. Hệ thống điều khiển thiết kế dạng núm vặn. Các núm điều khiển dễ dàng, dễ xoay chuyển. Sản phẩm làm ấm khá nhanh với diện tích lên tới 20 m2, với 2 chế độ sưởi ấm và làm mát cho mùa hè.

Sản phẩm hiện được bán với giá 278.000 – 289.000 đồng (giá chênh lệch do tùy từng cửa hàng bán ra)

Quạt sưởi ấm 2 chiều cao cấp YND-900

Quạt sưởi ấm 2 chiều cao cấp YND-900
Quạt sưởi ấm 2 chiều cao cấp YND-900

Quạt sưởi ấm 2 chiều cao cấp YND-900 sản phẩm hoạt động dựa trên nguyên lý truyền nhiệt theo đường thẳng, không hao phí đốt nóng môi trường xung quanh. Bảo vệ những thành viên thân yêu trong gia đình bạn tránh được nguy cơ ngộ độc khí CO2 sinh ra từ than nếu sưởi ấm bằng cách đốt than truyền thống.

Sản phẩm được thiết kế khá nhỏ gọn lại có 2 chức năng làm nóng và lạnh nên rất phù hợp cho dân văn phòng hay sinh viên có thể để bàn rất tiện lợi. Hoặc cũng có thể sử dụng cho bé khi cần.

Sản phẩm có giá 169.000 – 205.000 đồng.

Tin tức về Tư vấn mua sắm