Những chiếc quạt điều hòa Sunhouse dưới 3 triệu được nhiều người quan tâm nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa SUNHOUSE được đánh giá là dòng sản phẩm làm mát mùa hè khá tốt nếu nhà bạn có không gian lớn. So với một chiếc máy điều hòa thì quạt điều hòa giá rẻ hơn, lại có khả năng di chuyển linh hoạt, làm mát nhiều khu vực tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng.

Quạt điều hòa dù được đánh giá có giá rẻ hơn khá nhiều so với điều hòa không khí. Tuy nhiên một số sản phẩm quạt điều hòa có giá cũng khá cao, nhiều sản phẩm có giá bằng hoặc cao hơn cả những sản phẩm điều hòa giá rẻ, bởi vậy có nhiều người lựa chọn điều hòa giá rẻ thay cho quạt điều hòa vì có khả năng làm mát tốt hơn.

Dù vậy quạt điều hòa vẫn được đông đảo nhiều người lựa chọn bởi có những ưu điểm riêng biệt đem lại cho người dùng.

Hiện trên thị trường những sản phẩm quạt điều hòa có giá rẻ dưới 3 triệu đồng được khá nhiều người quan tâm. Sản phẩm cũng được nhiều các bạn sinh viên và những gia đình có điều kiện kinh tế eo hẹp lựa chọn. Với công suất thấp khá tiết kiệm điện năng cho gia đình.

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm sản phẩm quạt điều hòa Sunhouse có giá chỉ dưới 3 triệu đồng thì có thể tham khảo những sản phẩm dưới đây. Hiện là những sản phẩm được đánh giá được nhiều người quan tâm sử dụng trong phân khúc quạt điều hòa giá rẻ.

Quạt điều hòa không khí SHD7701

Quạt điều hòa không khí SHD7701 có giá rẻ dưới 3 triệu
Quạt điều hòa không khí SHD7701 có giá rẻ dưới 3 triệu

Quạt điều hòa không khí SHD7701 được thiết kế khá nhỏ gọn, hiện đại, sang trọng, tay xách tiện dụng dễ dàng di chuyển.

Với công suất 60 W quạt có thể làm mát khá tốt ở diện tích dưới 20m2 và đặc biệt với công suất này sẽ tiết kiệm điện năng khá tốt cho gia đình bạn.

Sản phẩm còn có khả năng đảo chiều gió lên xuống, qua trái phải khá linh hoạt giúp làm mát khá tốt ở vùng không gian rộng với lượng không khí nhập vào và đẩy ra là 300m3/h.

Bình chứa nước có dung tích 6 lít, có thang hiển thị mực nước trong bình, thiết kế miệng châm nước thuận tiện và tránh đổ nước.

Sản phẩm có giá giao động trong khoảng: 1,49 – 2,67 triệu đồng.

Quạt điều hòa không khí  SHD7713

Quạt điều hòa SHD7701 có giá rẻ dưới 3 triệu.
Quạt điều hòa SHD7701 có giá rẻ dưới 3 triệu.

Quạt điều hòa không khí  Sunhouse SHD7713 có vỏ ngoài bằng nhựa ABS siêu bền, dễ lau chùi. Bên dưới máy có lắp 4 bánh xe giúp việc di chuyển máy trở nên tiện lợi, nhanh chóng.

Sản phẩm có công suất 85 W, làm mát hiệu quả phòng có diện tích 20 m².  Máy có khả năng đảo chiều gió lên xuống, qua trái phải linh hoạt.

Đặc biệt sản phẩm có 4 mặt lấy gió, giúp quạt làm mát hiệu quả.

Dung tích bình chứa nước 13 lít, có thang hiển thị mực nước trong bình, thiết kế miệng châm nước thuận tiện và tránh đổ nước.

Quạt điều hòa không khí  SHD7717

Quạt điều hòa không khí  SHD7717 phù hợp với sinh viên
Quạt điều hòa không khí  SHD7717 phù hợp với sinh viên

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7717 có vỏ ngoài làm bằng nhựa ABS chắc chắn, bền đẹp, bề mặt sáng bóng, hạn chế bám bụi, cho phép bạn dễ dàng lau chùi vệ sinh. Sản phẩm có màu sắc trang nhã, phù hợp lắp đặt trong nhiều không gian nội thất khác nhau trong nhà.

Sunhouse SHD7717 trang bị chức năng làm mát với nhiều chế độ khác nhau để người dùng lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng như thay đổi các cấp độ làm mát, hẹn giờ hay tùy chọn tạo ion âm làm sạch không khí.

Đặc bệt làm mát diện rộng với chức năng quay đảo chiều liên tục.Khi lựa chọn chế độ “Quay”, các tấm tản gió của quạt sẽ quay đảo chiều liên tục giúp tăng khả năng làm mát trên diện rộng và không gian trong phòng trở nên thoáng mát hơn. Nhờ vậy mà khí mát sẽ được luân chuyển xung quanh không gian phòng mà không bị dồn tụ lại một điểm.

Bơm tự động ngắt khi cạn nước. Khi bạn bật chế độ làm mát bằng hơi nước, sản phẩm sẽ tự động tắt khi cạn nước giúp động cơ hoạt động bền bỉ hơn, tiết kiệm điện năng hơn đồng thời đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Nhưng quạt điều hòa trên với mức giá khá tốt sẽ phù hợp cho các bạn sinh viên, các gia đình có điều kiện kinh tế eo hẹp. Tuy nhiên để làm mát tốt hơn thì bạn nên chọn quạt điều hòa có công suất cao hơn, hoặc lựa chọn máy điều hòa không khí sẽ làm mát tốt hơn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!