Những chiếc tai nghe in-ear giá rẻ cực chất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm một chiếc tai nghe nhỏ gọn, chất lượng cao từ các hãng sản xuất nổi tiếng mà vẫn có mức giá vừa túi tiền thì bạn hãy điểm qua một số mẫu tai nghe trong danh sách của chúng tôi dưới đây.

Sony MDR-E9LP

Tai nghe Sony MDR-E9LP

Tai nghe Sony MDR-E9LP

Tai nghe Sony MDR-E9LP thuộc loại tai nghe on-ear quen thuộc, với thiết kế rất nhỏ gọn và nhẹ, chỉ xấp xỉ 6g, dây dài 1,2m. Cỡ driver của mẫu tai nghe này là 13.5mm loại neodymium với thiết kế “mở” giúp mang lại âm thanh rõ, trong, tính chân thực khá tốt và âm bass vừa đủ. Jack cắm tiêu chuẩn 3.5mm với điểm nối chữ L giúp làm giảm áp lực đặt lên jack nối. Mẫu tai nghe này đều thích hợp với nhiều loại điện thoại, máy nghe nhạc, laptop và cả máy chơi game cầm tay.

So sánh giá tai nghe Sony MDR-E9LP

Sony MDR-EX40LP

Thiết kế độc đáo của tai nghe Sony MDR-EX40LP

Thiết kế độc đáo của tai nghe Sony MDR-EX40LP

Đây là một mẫu tai nghe in-ear giá rẻ rất thời trang của Sony nhắm vào giới trẻ. Thiết kế củ tai tròn rất dễ thương được làm từ nhựa tổng hợp, với cỡ driver là 9mm loại neodymium có chất âm tốt so với các tai nghe cùng tầm giá. Jack cắm audio chuẩn 3.5mm mạ vàng với điểm nối chữ L tránh làm căng và gọn hơn khi cắm vào điện thoại hay máy nghe nhạc. Đi kèm với tai nghe là 3 bộ eartip với các cỡ khác nhau để giúp người dùng có thể chọn ra cỡ eartip vừa vặn nhất cho mình. Vì là thiết kế in-ear, chiếc tai nghe này có khả năng cách âm khá tốt và không sợ bị rơi khỏi tai ngay cả khi bạn đeo tai nghe trong lúc chạy bộ hay chơi thể thao.

So sánh giá tai nghe Sony MDR-EX40LP

Sennheiser MX400

Tai nghe Sennheiser MX400 cùng hộp đựng độc đáo

Tai nghe Sennheiser MX400 cùng hộp đựng độc đáo

Là một mẫu tai nghe in-ear giá rẻ ra sau chiếc MX500 cùng hãng, nhiều người hay coi chiếc MX400 là bản MX500 không có điều khiển âm lượng đi kèm. Chất lượng âm thanh mà chiếc tai nghe này mang lại rất tốt, âm thanh đa dạng, âm trung và cao có độ trong tốt, âm bass vừa phải, tuy nhiên đối với những người thích nghe âm bass thì tai nghe này lại không có bass boost. Đi kèm tai nghe là một hộp đựng nhỏ với với cơ cấu cuốn rút dây rất tiện lợi và hai miếng lót tai mềm.

So sánh giá tai nghe Sennheiser MX400

Skullcandy Jib

Tai nghe Skullcandy Jib

Tai nghe Skullcandy Jib

Skullcandy Jib là mẫu tai nghe in-ear giá rẻ với thiết kế và các màu sắc rất hợp thời trang. Với mức giá của chiếc tai nghe này, cùng với vẻ ngoài rất cá tính, chiếc tai nghe này có sức hấp dẫn khá lớn đối với giới trẻ. Không giống nhiều mẫu tai nghe trong tầm giá tương tự, chiếc tai nghe này có chất lượng âm thanh không hề tệ chút nào. Chất âm rất rõ, chi tiết tốt, âm bass vừa đủ nhưng không mạnh mẽ như dòng Beats by Dr.Dre. Nhiều người không thích dòng tai nghe in-ear cũng phải công nhận là chiếc Skullcandy Jib khá thoải mái khi đeo, ngay cả khi trong thời gian dài, nhờ vào eartip mềm được làm từ cao su.

So sánh giá tai nghe Skullcandy Jib

Logitech Ultimate Ears 100

Tai nghe Logitech Ultimate Ears 100 với thiết kế đầy cá tính

Tai nghe Logitech Ultimate Ears 100 với thiết kế đầy cá tính

Logitech Ultimate Ears 100 là mẫu tai nghe cách âm chuyên nghiệp giá rẻ với kiểu dáng thiết kế rất bắt mắt và độc đáo, rất hợp thời trang. Chất lượng âm thanh của chiếc tai nghe này khá tốt, chi tiết nhạc không được rõ mồn một nhưng bạn vẫn có thể tận hưởng bài nhạc trẻ ưa thích của mình với chiếc tai nghe này. Âm bass đủ mạnh để bạn có thể hoàn toàn hài lòng khi nghe hip-hop hay rock với chiếc Ultimate Ears 100.

Nhưng điểm đặc biệt của chiếc tai nghe này là khả năng cách âm lên tới 24 decibel, giúp bạn có trải nghiệm âm thanh tốt nhất mà không sợ âm thanh bên ngoài làm phiền.

Ngoài ra, các thiết kế với màu sắc và tên gọi riêng biệt dựa theo từng thể loại nhạc mà bạn yêu thích như “Green Cells” cho hip-hop, “Grey Industry” cho rock,…rất hợp với các bạn trẻ muốn khẳng định cá tính của bản thân.

So sánh giá tai nghe Logitech Ultimate Ears 100

Genius HS-M220

Tai nghe Genius HS-M220

Tai nghe Genius HS-M220

Genius HS-M220 là mẫu tai nghe được thiết kế để đi cùng gần như mọi loại điện thoại thông minh (trừ Nokia và Sony Ericsson). Vì mang mục đích là để dùng với điện thoại, chiếc tai nghe này có điều khiển trên dây cùng mic tích hợp để bạn dễ dàng chuyển bài hát, điều chỉnh âm lượng hay nhận cuộc gọi mà không phải lấy điện thoại ra khỏi túi. Diver cỡ 9mm tạo nên âm dynamic với chất âm rất tốt, âm thanh trong trẻo, âm bass khỏe. Thiết kế của chiếc tai nghe này nhằm để tối ưu hóa hiệu quả cách âm bên ngoài, cùng ba cặp eartip đi kèm giúp bạn chọn ra cỡ vừa vặn với tai mình nhất.

So sánh giá tai nghe Genius HS-M220

Audio-Technica ATH-CLR100

Tai nghe Audio-Technica ATH-CLR100

Tai nghe Audio-Technica ATH-CLR100

Đây là một trong số ít mẫu tai nghe chất lượng cao giá rẻ do hãng Audio-Technica sản xuất, và chiếc tai nghe này cũng không hề làm hổ danh hãng chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh cao cấp này. Âm thanh của chiếc ATH-CLR100 rất trong, có độ sâu và chi tiết tốt. Thiết kế vừa vặn với tai giúp giữ chiếc tai nghe ở yên một chỗ và còn giúp chặn âm thanh bên ngoài rất hiệu quả.

Không chỉ có thế, đi kèm tai nghe là ba cặp eartip với các cỡ khác nhau. Ngoài ra, chiếc tai nghe này còn có một chiếc lõi cuốn dây gấp lại được để bạn dễ dàng cuốn gọn dây mà không sợ rối.

So sánh giá tai nghe Audio-Technica ATH-CLR100

AKG Y10

Tai nghe AKG Y10

AKG Y10 là mẫu tai nghe di động nhỏ gọn với thiết kế độc đáo, rất gọn nhẹ tới mức bạn sẽ có thể quên rằng mình đang đeo tai nghe. Chiếc Y10 có thể sử dụng với các hàng loạt các thiết bị như điện thoại, máy nghe nhạc, máy chơi game, máy tính bảng,… Với công nghệ tân tiến và kinh nghiệm 60 năm của hãng AKG, chất âm mà chiếc tai nghe này mang lại sẽ làm bạn hài lòng.

Một tính năng độc đáo nữa của chiếc tai nghe này là vành tai nghe làm từ foam mềm rất thoải mái mà lại vừa vặn và mang tới trải nghiệm âm thanh tối ưu cho người sử dụng.

So sánh giá tai nghe AKG Y10

Đức Lộc

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!