Những công dụng của sữa tắm truyền trắng Medifferent mà bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa dưỡng tắm truyền trắng Medifferent là sản phẩm của thương hiệu cùng tên nổi tiếng ở xứ sở kim chi. Sản phẩm có vỏ bên ngoài màu trắng rất đẹp mắt, sang trọng, sữa tắm êm dịu, mùi hương dễ chịu. Đó cũng chính là một điểm cộng để sữa tắm Medifferent được nhiều người yêu thích.

Bạn muốn sở hữu một làn da trắng hồng tự nhiên mà không tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc? Bạn muốn trở nên hấp dẫn và tự tin trong mắt bạn đời? Hãy đến với dòng sản phẩm làm đẹp hàng đầu Hàn Quốc hiện nay, sữa tắm truyền trắng Medifferent dòng sản phẩm làm đẹp hiệu quả dành cho các cô gái hiện đại.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa tắm khác nhau như Sữa tắm White Conc, Sữa tắm trắng Shiseido,… nhưng sữa tắm truyền trắng Medifferent vẫn là sự lựa chọn số một của các cô gái, MediDifferent đánh thức, khơi dậy và hồi sinh mọi giác quan trong cơ thể, làn da đàn hồi, căng mịn hấp dẫn, tinh thần thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi. Bạn sẽ thực sự bất ngờ và hài lòng với làn da trắng sáng bật tone chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Thành phần trong sữa tắm truyền trắng Medifferent

Thành phần trong sữa tắm truyền trắng Medifferent
Thành phần trong sữa tắm truyền trắng Medifferent

Việc hiểu rõ thành phần có trong sữa tắm cũng sẽ giúp bạn hạn chế tối đa khả năng bị dị ứng do bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm. Sữa tắm truyền trắng Medifferent được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên không chất bảo quản, tạo màu, cụ thể là:

  • Chiết xuất quả mơ biển đen: Cung cấp vitamin A, C cùng với hơn 100 hoạt chất tốt cho da giúp tăng độ đàn hồi, dưỡng ẩm và chống oxy hóa
  • Glutathione: Hỗ trợ ngăn chặn sự hình thành của hắc tố melanin, từ đó giúp da trắng sáng.
  • Chiết xuất hoa dâm bụt: Hỗ trợ chăm sóc da từ sâu bên trong giúp loại bỏ tế bào chết dư thừa trên bề mặt da
  • Thành phần axit citric và vitamin: Hỗ trợ làm trắng da an toàn.

Công dụng của sữa tắm truyền trắng Medifferent

Sữa tắm trắng da Medifferent có rất nhiều công dụng tốt cho làn da của người dùng:

  • Giúp nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết cũng như các tác nhân gây hại cho da, trả lại cho bạn làn da sạch sẽ và giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài.
  • Cung cấp cho da lượng dưỡng chất dồi dào giúp hạn chế các sắc tố melanin gây sạm da, cho làn da trắng hồng tự nhiên. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da sau mỗi lần sử dụng.
  • Kích thích sản sinh collagen và cung cấp độ ẩm lý tưởng cho da, chống lão hóa, chống oxy hóa trên da, hạn chế nếp nhăn, cho bạn làn da mềm mại, tràn đầy sức sống.
  • Các dưỡng chất chống oxy hóa trong sữa tắm còn giúp loại bỏ các sắc tố gây ra vết thâm trên da.
  • Lưu lại trên da bạn một mùi hương nhẹ nhàng, quyến rũ.
  • Thành phần được đánh giá là rất an toàn và lành tính cho da.
Công dụng của sữa tắm truyền trắng Medifferent
Công dụng của sữa tắm truyền trắng Medifferent

Medifferent In Shower Tone Up Cream còn nuôi dưỡng và chăm sóc da, cân bằng độ ẩm cho da hiệu quả. Bạn không cần quá nhiều thời gian mỗi ngày cho các bước chăm sóc da như thoa kem dưỡng ẩm, thoa kem dưỡng trắng da… bạn vẫn có thể sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng.

Hướng dẫn sử dụng sữa tắm trắng da Medifferent đúng cách

Bạn sử dụng sữa tắm truyền trắng Medifferent tương tự như các sản phẩm sữa tắm khác:

  • Sau khi làm sạch da bằng nước sạch, lấy một lượng sữa tắm vừa đủ ra lòng bàn tay và massage nhẹ nhàng trên cơ thể từ 5 – 10 phút.
  • Massage nhẹ nhàng để sản phẩm có thời gian loại bỏ bụi bẩn và thẩm thấu vào da.
  • Sau đó rửa sạch bằng nước và lau khô bằng khăn mềm.
  • Sử dụng liên tục sữa tắm trắng da Medifferent sau 1 tuần bạn đã thấy hiệu quả rõ rệt.

Sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, kể cả trẻ em và người lớn tuổi.

Tiết lộ giá sữa tắm trắng da Medifferent

Tiết lộ giá sữa tắm trắng da Medifferent
Tiết lộ giá sữa tắm trắng da Medifferent

Sữa tắm trắng da Medifferent hiện được bán tại nhiều địa chỉ trên thị trường Việt Nam với giá khoảng 300.000 – 380.000 đồng / chai 300ml. Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chính sách bán hàng.

Bạn có thể mua hàng tại các cửa hàng mỹ phẩm lớn, uy tín hoặc tham khảo trên các sàn thương mại điện tử lớn như Tiki, Shopee, Lazada…

Trên đây là thông tin chi tiết về sản phẩm sữa tắm truyền trắng Medifferent xuất xứ từ Hàn Quốc đang rất hot trên thị trường làm đẹp hiện nay. Chúng tôi mong rằng qua bài viết này các bạn sẽ lựa chọn được cho mình những sản phẩm chính hãng chất lượng giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng khỏe mạnh.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!