Những đặc điểm nổi bật của máy tính bảng Masstel Tab 10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Masstel Tab 10 là một chiếc máy tính bảng ngon bổ rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng. Nó có những tính năng đặc biệt đáp ứng nhu cầu của người dùng

Máy tính bảng Masstel Tab 10 là một máy tính bảng có thể nói là vừa rẻ vừa tốt. Nó có nhiều đặc điểm và tính năng nổi bật hữu ích cho người dùng. Vậy các tính năng của chiếc máy tính bảng này là gì. Hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm đó dưới đây.

Kiểu dáng cao cấp với mặt lưng kính

Về kiểu dáng, lần đầu tiên nhìn thấy máy tính bảng Masstel Tab 10 là bạn sẽ bị ấn tượng ngay. Kiểu dáng cao cấp, vô cùng bắt mắt, chiếc máy tính bảng này được thiết kế rất vuông vức và cân đối. Phần mặt lưng kính tạo nên sự sang trọng, bóng bẩy cho sản phẩm. Thêm nữa là nó cũng có hình dáng siêu mỏng chỉ với 8,8mm giúp nó tạo nên một vẻ đẹp hoàn thiện. Không chỉ đẹp mà nó còn rất thoải mái khi sử dụng. Bạn có thể mang nó đến bất cứ đâu mà không cảm thấy bất tiện.

Kiểu dáng cao cấp với mặt lưng kính

Màn hình lớn mang đến trải nghiệm chất lượng

Màn hình của chiếc máy tính bảng này có độ lớn 10.1 inch với tỉ lệ 16:10. Đây là tỉ lệ giúp cho phần hình ảnh được tối ưu. Ngoài ra, phần màn hình còn được tích hợp thêm công nghệ IPS với độ phân giải 1280 x 800 pixel giúp cho màu sắc được phân tầng rõ ràng, chính xác. Độ sáng và độ tương phản của máy cũng tốt hơn hẳn. Với chất lượng hình ảnh tốt như vậy thì nhu cầu học tập, làm việc hay giải trí đều sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất.

Gọi điện thoại và khả năng kết nối 4G siêu nhanh

Máy tính bảng Masstel Tab 10 có 2 khe SIM. Bạn có thể sử dụng 2 sim hoặc 1 sim 1 thẻ nhớ cho thiết bị. Bên cạnh đó là khả năng kết nối mạng 4G với tốc độ siêu nhanh giúp cho việc lên mạng, lướt web, tải dữ liệu diễn ra mượt mà, nhanh chóng và không bị gián đoạn. Nếu dùng kết hợp với thẻ nhớ sẽ giúp cho bạn có thể lưu trữ lượng dữ liệu lớn.

Gọi điện thoại và khả năng kết nối 4G siêu nhanhKhông những vậy, nhờ đặc điểm của mình mày chiếc máy tính bảng này còn có thể hỗ trợ gọi điện thoại với chất lượng HDCallVolTE.

Thời lượng pin rất trâu

Nhà sản xuất đã lưu ý một vấn đề đó là dung lượng pin. Nhiều sản phẩm không có thời lượng pin đủ lớn khiến cho việc trải nghiệm của người dùng không được trọn vẹn. Nhưng máy tính bảng Masstel Tab 10 có dụng lượng pin lên đến 6000mAh. Nhờ vậy mà thời lượng sử dụng cũng rất lâu.

Chưa kể là viên pin của chiếc máy tính bảng này còn được thiết kế chịu được nhiệt độ cao để đảm bảo an toàn cho người dùng. Vì vậy bạn có thể an tâm sử dụng liên tục lên đến 10 giờ.

Cấu hình được nâng cấp

Cấu hình của phiên bản 4G này đã được cải thiện hơn rất nhiều so với các phiên bản cũ trước đó. Vi xử lý đã được nâng cấp lên 8 nhân cùng với Ram 2GB giúp cho tốc độ và khả năng xử lý nhanh và mạnh hơn hẳn. Bộ nhớ cũng được nâng cấp lên 32GB để bạn có thể lưu trữ được nhiều dữ liệu hơn. Nếu bạn sử dụng thêm thẻ nhớ SD thì có thể nâng cấp lên 256GB.

Cấu hình được nâng cấp

Lưu lại khoảnh khắc với camera

Với camera trước 2MP và camera sau 5MP có hỗ trợ đèn flash, việc chụp hình sẽ được trau chuốt hơn. Nhờ vậy mà các khoảnh khắc sẽ được ghi lại một cách đẹp nhất. Hoặc việc gọi video, trực tuyến cũng sẽ trở nên tiện lợi hơn.

Với những tính năng đó, chiếc máy tính bảng Masstel Tab 10 4G là một lựa chọn lý tưởng cho bạn. Nhưng một điều đáng lưu ý là cái giá của nó khá rẻ so với những gì mà người dùng nhận được. Vì vậy nếu đang muốn tìm một chiếc máy tính bảng thì đây là một lựa chọn ngon bổ rẻ dành cho bạn.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!