Những đặc điểm nổi bật đến từ nồi áp suất Bluestone

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao nồi áp suất Bluestone lại được người tiêu dùng đánh giá cao đến như vậy? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời trong bài viết này nhé.

Ngày nay nồi áp suất đang dần dần trở thành một trong những vật dụng không thể thiếu được trong căn bếp của các gia đình. Bởi nồi áp suất giúp các chị em nội trợ tiết kiệm được thời gian cho việc nấu nướng của mình. Nếu như các bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn nồi áp suất nào thì nồi áp suất Bluestone chính là một sự lựa chọn hoàn hảo đấy. Tại sao nồi áp suất Bluestone lại được người tiêu dùng đánh giá cao đến như vậy? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời trong bài viết này nhé.

Giới thiệu về thương hiệu Bluestone

Bluestone là một thương hiệu điện gia dụng đã không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. Thương hiệu Bluestone có nguồn gốc từ Singapore và hiện đang được tập đoàn Great American Appliance Corporation (GAAC) tư vấn và quản lý quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm. 

Nồi áp suất Bluestone là một trong những sản phẩm thuộc nhóm best seller của thương hiệu Bluestone. Tại thị trường Việt Nam, thì nồi áp suất Bluestone hiện đang rất được lòng các bà nội trợ bởi chất lượng tốt, giá thành lại phải chăng phù hợp với tài chính của người Việt.

Những ưu điểm nổi bật của nồi áp suất Bluestone

So với việc sử dụng các loại nồi thông thường khác thì nồi áp suất Bluestone lại sở hữu những ưu điểm nổi bật dưới đây.

1. Rút ngắn được thời gian nấu ăn

Khi sử dụng nồi áp suất Bluestone thì thức ăn sẽ được nấu ở nhiệt độ cao và áp suất cao nên sẽ nhanh chính, nhanh mềm hơn. Chính vì vậy mà thời gian nấu nướng cũng sẽ giảm xuống, các bạn có thể tận dụng khoảng thời gian này để xử lý các công việc khác.

2. Giữ nguyên được hương vị của thức ăn

Nếu như chúng ta nấu thực phẩm trong thời gian càng lâu thì chất dinh dưỡng sẽ càng bị mất đi và hương vị cũng sẽ bị biến đổi, không còn giữ được hương vị như ban đầu. Nhưng khi sử dụng nồi áp suất Bluestone thì sẽ giúp bạn rút ngắn được thời gian nấu ăn, giúp thức ăn nhanh chín hơn, giữ lại được đa số các chất dinh dưỡng trong thực phẩm và mùi vị của thức ăn.

Những ưu điểm nổi bật của nồi áp suất Bluestone
Những ưu điểm nổi bật của nồi áp suất Bluestone

3. Đảm bảo sự an toàn cao cho người sử dụng

Nồi áp suất Bluestone với cơ chế giữ nhiệt giúp thức ăn chín được nhanh hơn, giúp giữ cho hơi nước không bị thoát ra bên ngoài. Với cơ chế giữ nhiệt này sẽ giúp cho không gian bếp không còn bị ám mùi thức ăn khó chịu.

Ngoài ra nồi áp suất Bluestone còn được trang bị hệ van xả thông minh, giúp trong quá trình nấu nướng sẽ xả hơi ra bên ngoài khi nhiệt độ tăng lên cao. Nên nếu như áp suất ở bên trong và bên ngoài của nồi áp suất Bluestone vẫn chưa cân bằng thì người dùng sẽ không thể mở nồi ra được do đó sẽ đảm bảo được sự an toàn cho người dùng.

4. Chế biến được nhiều các món ăn 

Sử dụng nồi áp suất Bluestone sẽ giúp các bạn có thể dễ dàng chế biến được nhiều các món ăn khác nhau một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn. Nồi áp suất Bluestone không chỉ dừng lại ở việc chế biến các món hầm mà còn có thể ninh xương, nấu các món luộc, hấp, nấu cháo, nấu chè…

Một số model nồi áp suất Bluestone đang được ưa chuộng

Bạn đang chưa biết nên lựa chọn nồi áp suất Bluestone để sử dụng, vậy thì còn chần chờ gì mà không tham khảo ngay những model dưới đây.

1. Nồi áp suất điện BlueStone PCB-5619 5 lít

Nồi áp suất điện BlueStone PCB-5619 5 lít
Nồi áp suất điện BlueStone PCB-5619 5 lít

Nồi có vỏ được làm bằng chất liệu thép không gỉ sáng bóng, sang trọng và có khả năng chống biến dạng dưới tác động của nguồn lực lớn. Nồi áp suất điện BlueStone PCB-5619 5 lít có dung tích lên đến 5 lít thích hợp cho những gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Lòng nồi dày 2.3mm bằng chất liệu hợp kim nhôm phủ lớp chống dính có độ bền cao, nấu ăn an toàn, không tiết ra chất độc hại có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

2. Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5629 5 lít

Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5629 5 lít
Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5629 5 lít

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng gọn gàng, sang trọng, hiện đại, có dung tích 5 lít nên phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 5 – 6 thành viên. Lòng nồi của Bluestone PCB-5629 được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm có độ dày lên đến 1.8mm và được tráng chống dính Ceramic an toàn, nấu ngon, khả năng giữ ấm tốt, chống bị móp méo và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

3. Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5763 5 lít

Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5763 5 lít
Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5763 5 lít

Vỏ nồi được làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện, có khả năng chống rỉ sét, hạn chế bị bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Nồi được trang bị với 2 lòng nồi nên rất tiện lợi trong việc nấu cơm và nấu nướng các món ăn khác nhau một cách dễ dàng. Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5763 có công suất 1100W và mâm nhiệt phẳng giúp truyền nhiệt nhanh chóng, làm chín thức ăn một cách nhanh chóng và tiết kiệm được điện năng một cách tối đa.

Hy vọng qua những thông tin về nồi áp suất Bluestone được cung cấp trong bài viết này các bạn đã có thêm những hiểu biết về nồi áp suất để phục vụ cho việc lựa chọn được tốt hơn. Chúc các bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được một sản phẩm phù hợp để phục vụ cho nhu cầu nấu nướng của mình.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!