Top 3 dàn karaoke mini được ưa chuộng nhất đầu năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự nhỏ gọn, tiện lợi trong việc lắp đặt của dàn karaoke mini tạo thiện cảm lớn đến khách hàng. Chất lượng âm thanh tốt mang lại trải nghiệm tuyệt vời.

Dàn karaoke mini là sản phẩm kết hợp giữa loa kéo và dàn karaoke gia đình. Thiết bị sở hữu nhiều tính năng ưu việt có thể kể đến như tính cơ động cao và chất lượng âm thanh tốt. Dàn karaoke mini tích hợp nhiều thiết bị đi kèm như đầu karaoke, loa karaoke, amply karaoke. Dưới đây, bài viết sẽ điểm qua 5 loa karaoke mini được mọi người tin dùng và đánh giá cao nhé.

Dàn karaoke mini Acnos KSnet 550

Loa có kiểu dáng hình hộp chữ nhật vuông vắn đẹp mắt với tay cầm phía trên tạo cảm giác hoài cổ, giống như những mẫu radio của những năm 1960. Hệ thống loa đồ sộ bao gồm loa trầm 4 x 6,5 inch và loa 6 x. Các âm cao rõ ràng và có độ vang lớn.

Công suất 300W RMS cực kỳ mạnh mẽ đảm bảo trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời cho dù bạn đang ở trong nhà hay ngoài trời. Đầu karaoke Android 4K tích hợp cho phép bạn phát video độ phân giải 4K trên TV thông qua cổng HDMI và thư viện hàng chục video, hàng nghìn bài hát ngoại tuyến mà không cần điều khiển internet.

Bạn có thể thỏa niềm đam mê bằng cách hát karaoke cùng lúc trên 8 thiết bị di động thông qua ứng dụng Karaoke Connect View. Trang bị đầy đủ công nghệ kết nối Bluetooth 5.0, USB và khe cắm thẻ nhớ, kết nối quang trải nghiệm không bị gián đoạn. Bên cạnh đó, ACNOS còn có các dàn karaoke mini KSnet 450 với chức năng tương tự nhưng công suất nhỏ hơn chỉ 150W.

Dàn karaoke mini Acnos KSnet 550

Dàn karaoke mini Acnos Beatbox KBnet 39U

Dàn karaoke mini Acnos Beatbox KBnet 39U là mẫu loa di động tích hợp đầu karaoke với kho nhạc khổng lồ hơn 30.000 bài hát cả  MP4 và MIDI. Một số ưu điểm của mẫu loa Beatbox KBnet 39U có thể kể đến như:

  • Khả năng phát WiFi tự phát cho 8 thiết bị điều khiển cùng một lúc.
  • Nhạc KTV và MIDI kết hợp với  hàng chục nghìn bài hát
  • Chip âm thanh SAM2634 chuyên dụng, phát âm thanh tinh tế, sống động và mạnh mẽ
  • Ngõ ra HDMI cho tivi video karaoke chất lượng cao rõ nét
  • Phát nhạc karaoke từ USB và ổ cứng
  • Sử dụng micro không dây để nâng giọng và sử dụng sóng không dây VHF để thu sóng ổn định
  • Tốc độ xử lý và chọn bài hát nhanh chóng

Dàn karaoke mini Acnos Beatbox KBnet 39U

Dàn karaoke mini Acnos Beatbox KB39U

Loa Di Động Acnos KB39U là dòng loa karaoke mini “5 trong 1” vì nó được tích hợp đầu karaoke, amply, loa, micro và màn hình. Đầu karaoke KB39U tích hợp hơn 30.000 bài hát với nhiều thể loại và hỗ trợ trình diễn. Công suất tiêu thụ lên đến 300W.

Thiết kế hiện đại, cá tính, cầm nắm linh hoạt, di chuyển nhanh. Với chip âm thanh SAM2634 tiên tiến, dàn karaoke mini Acnos KB39U cho chất lượng âm thanh rõ ràng và các dải âm được tái tạo hoàn hảo.

Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm  mang đầu karaoke mini Acnos KB39U đến những nơi “hẻo lánh” bởi không cần Wifi vẫn có thể thoải mái hát karaoke, ngoài ra còn có thể hát karaoke  qua youtube trên tivi, điện thoại… tiện lợi với hỗ trợ Kết nối Bluetooth, Loa còn có thể kết nối và phát nhạc qua USB,  HDD mà không cần internet. Hơn nữa, các bài hát của loa  đều được bảo vệ bản quyền với chất lượng âm thanh tốt nhất.

Dàn Karaoke Mini Acnos KB39U có một ứng dụng tìm kiếm bài hát đơn giản là Karaoke Connect. Người dùng có thể  tìm kiếm tất cả các bài hát trên ứng dụng này chỉ bằng cách gõ các chữ cái đầu tiên của tên bài hát .

Dàn karaoke mini Acnos Beatbox KB39U

Trên đây là top 3 dàn karaoke mini được nhiều tín đồ yêu thích âm thanh lựa chọn. Các dàn loa này không chỉ sở hữu ngoại hình ấn tượng mà cấu trúc và chất lượng mang lại thì không phải bàn cãi. Mong bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích để lựa chọn một dàn karaoke cho gia đình của mình.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!