Top 3 dàn karaoke Bose được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dàn karaoke Bose sở hữu nhiều trang thiết bị hiện đại đón đầu xu hướng. Mang lại cho khách hàng trải nghiệm thú vị bên gia đình và bạn bè.

Dàn karaoke Bose là sản phẩm của thương hiệu âm thanh nổi tiếng thế giới Bose. Trong những năm qua, Bose đã liên tục cho ra đời những thiết bị âm thanh chất lượng và liên tục cải tiến công nghệ. Bạn yêu thích thương hiệu Bose và  phân vân không biết nên mua dàn Bose nào tốt nhất cho gia đình? Cùng theo dõi trong bài viết dưới đây để xem qua top 3 dàn karaoke thương hiệu Bose đang được tin dùng hiện nay nhé!

Dàn karaoke Bose TVA 79

Điểm nhấn của dàn loa này chính là cặp Bose L1 Compact có thiết kế sang trọng. Nó giúp tôn lên vẻ đẹp của không gian phòng nhà bạn mà không gây mất thẩm mỹ. Với chân loa thấp gọn giúp bạn dễ dàng di chuyển cho những bữa tiệc ngoài trời hay kể cả các sân khấu lớn.

L1 nhỏ gọn có vùng phủ âm thanh lên đến 180 ° x 40 ° giúp âm thanh lan tỏa khắp khu vực, vì vậy dù bạn ngồi ở hướng nào, bạn sẽ thấy âm thanh rõ ràng và đồng đều. Loa ToneMatch tích hợp rất dễ dàng kết nối với micro cầm tay linh hoạt hoặc nhạc cụ acoustic để tạo ra một dàn nhạc độc đáo và hấp dẫn. Bạn và gia đình sẽ được thưởng thức những bản nhạc hay sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Misound MX 98 đem đến  khả năng trải nghiệm chất lượng của thiết bị âm thanh thông dụng nhất MX 98 có công nghệ hiện đại với chế độ hiệu chỉnh từ xa thông minh qua điện thoại, máy tính thông qua ứng dụng phần mềm hoặc màn hình cảm ứng 5 inch.

Ngoài ra, cặp micro Sennheiser XSW 1-825 Dual B  không dây cho chất âm ấm áp, sống động. Bộ quản lý nguồn Navison Audio giúp tránh tình trạng sốc điện khi hát.

Dàn karaoke Bose TVA 79

Dàn karaoke Bose TVA 103

Bose S1 Pro  nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển đến bất kỳ chương trình nhạc kịch nào như tiệc, lớp học, phòng thí nghiệm, phòng hát gia đình,… S1 Pro có âm thanh mộc mạc nhưng không kém phần sôi động.

Thùng loa được thiết kế với mixer 3 kênh bên hông, mỗi kênh sẽ có núm chỉnh âm lượng riêng giúp bạn dễ dàng điều khiển. Cả hai kênh 1 và 2 đều hỗ trợ đầu vào XLR để giúp thiết lập micrô và nhạc cụ. Mỗi kênh sẽ có ToneMatch Selector hỗ trợ điều chỉnh giọng nói và guitar. Thao tác vô cùng đơn giản, chỉ cần cắm mic và nhạc cụ sau đó kích hoạt nút ToneMatch, hệ thống sẽ tự động cho ra chất lượng âm thanh tốt nhất.

Đôi loa Bose SUB1 cho âm trầm thể hiện những âm trầm mạnh mẽ và làm bùng nổ thế giới âm nhạc. Dù bạn đang hát karaoke hay nghe nhạc, loa Bose TVA sẽ mang đến âm thanh sống động, chân thực nhất.

Micro Soundmix 599 giúp giọng hát của bạn trở nên trong trẻo và thanh thoát hơn. Bộ xử lý âm thanh Mixer Sound P9000S giúp bạn giải quyết triệt để các vấn đề về tạp âm làm giọng bạn tăng thêm phần chuyên nghiệp.

Dàn karaoke Bose TVA 103

Dàn karaoke Bose L1 Pro 8

Dàn âm thanh Bose L1 Pro 8 sẽ giúp bạn tận hưởng tối đa âm thanh mỗi khi khởi động dàn karaoke này. Âm trầm, âm bổng và âm trung được thể hiện chi tiết, rõ ràng và sắc nét trong từng nốt nhạc.

Cặp loa Bose L1 Pro 8 được trang bị công nghệ khuếch tán âm thanh 180 độ chi tiết, chân thực. Với kiểu dáng trang nhã của dàn loa này sẽ tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Micro SoundMix 599 Pro sẽ giúp  bạn thỏa mãn đam mê ca hát, mang đến những bài hát yêu thích . Vang số karaoke Misound P9000S hiện đại  sẽ giúp bạn giải quyết triệt để các vấn đề về âm thanh, mang đến giọng ca hoàn hảo. Quản lý nguồn của Navison Audio giúp quản lý toàn bộ nguồn điện vào hệ thống âm thanh để tránh bị điện giật trong quá trình sử dụng.

Dàn karaoke Bose L1 Pro 8

Trên đây là bài viết giới thiệu cho bạn top 3 dàn karaoke Bose hát hay nhất được mọi người tin dùng. Những dòng sản phẩm mang thương hiệu Bose trên đây sẽ không khiến bạn thất vọng về chất lượng âm thanh cũng như kiểu dáng bên ngoài. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ chọn lựa được dàn âm thanh phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!