Những điểm đặc biệt và đáng chú ý trên chiếc tai nghe JBL Live Pro+

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe JBL Live Pro+ tai nghe thế hệ mới, thiết kế cải tiến hiện đại. Kết nối Bluetooth 5.0. ANC chống ồn chủ động cùng 6 mic đàm thoại.

Tai nghe JBL Live Pro+ là mẫu tai nghe mới nhất của JBL ra mắt cuối năm 2021. Thiết kế trẻ trung bắt mắt và được trang bị nhiều công nghệ đời mới vượt trội. Sản phẩm được đánh giá là một trong những dòng phụ kiện công nghệ đáng sở hữu nhất hiện nay.

Thiết kế trẻ trung, hiện đại, nhẹ nhàng và nhỏ gọn

Điểm chung của các dòng tai nghe nhà JBL là nhẹ nhàng và nhỏ gọn. Các chi tiết đều được đơn giản hóa mà không mất đi sự tinh tế vốn có. Sự tối giản này giúp người dùng có thể mang đi bất cứ nơi nào mà không cảm thấy phiền toái. Và quan trọng nhất là khi sử dụng không bị nặng và đau tai.

Phần thân làm từ nhựa cứng cáp, có độ dài vừa phải, dễ dàng cầm nắm linh hoạt. Đệm tai nghe làm từ silicon chất lượng cao mềm nhẹ. Trang bị kèm 5 đầu đệm thay thế để phù hợp bất kì người sử dụng nào. Khi đeo quan trọng nhất là sự vừa vặn, không bị lỏng lẻo hay quá chặt sẽ rất bất tiện.

Thiết kế trẻ trung, hiện đại, nhẹ nhàng và nhỏ gọn

Ra mắt với 4 phiên bản màu sắc basic nhưng rất thu hút: màu đen mạnh mẽ, màu trắng hiện đại, màu hồng nữ tính và màu da cách điệu mới lạ. Người dùng có thể tha hồ lựa chọn những phong cách phù hợp với mình đấy nhé.

Trang bị các tính năng mới nhất hiện nay

Ngoài nét đẹp thuần khiết và bắt mắt. Chiếc tai nghe nhỏ nhắn này lại đem đến cho người dùng những bất ngờ khi sử dụng. Đó là những tính năng vô cùng hiện đại và tiện ích dưới đây.

Công nghệ TalkThru và Ambient Aware

Bằng khả năng cảm biến thông minh với môi trường xung quanh để tự động loại bỏ tiếng ồn. Công nghệ ANC khi được kích hoạt sẽ tạo cho người dùng một không gian riêng biệt để tập trung tối đa vào trải nghiệm khi học tập, nghe nhạc, xem phim,.. cực hiệu quả.

Khi bạn muốn lắng nghe âm thanh đang diễn ra quanh mình thì có thể điều chỉnh Ambient Amware để cảm nhận âm thanh cuộc sống. Ngoài ra nếu muốn giảm tiếng nhạc để chuyện trò ngẫu nhiên với bạn bè thì tính năng Talk Thru cũng sẽ làm rất tốt.

Công nghệ TalkThru và Ambient Aware

Chống nước chuẩn IPX4 phù hợp với các hoạt động thể thao

Với những người thường xuyên tập thể dục thì chiếc tai nghe này sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời. Khả năng chống thấm, chống bám dính mồ hôi cực tốt đạt tiêu chuẩn IPX4. Vì vậy dù có toát mồ hôi hay không may làm thiết bị dính nước khi đi dưới mưa thì cũng không thành vấn đề đâu nhé.

Thời gian sử dụng khủng tới 21 giờ cùng hộp sạc

Chiếc JBL Live pro nay có thể đáp ứng tới 7 giờ nghe nhạc cùng 21 giờ của hộp sạc đi kèm. Tổng cộng là 28 tiếng, một khoảng thời gian được đánh giá là khủng so với các dòng tai nghe bluetooth hiện nay. Giờ đây bạn có thể hoạt động cả một ngày dài, thỏa sức nghe nhạc, xem phim , buôn chuyện với bạn bè mà không bị gián đoạn nữa.

Trong trường hợp cần sử dụng gấp mà lại hết pin, hộp sạc cũng có khả năng kích hoạt chức năng sạc nhanh. Hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi. Chỉ với 5 phút cho 1 tiếng sử dụng. Rất tuyệt vời đúng không nào ?

Âm thanh JBL Signature Sound đầy sức thuyết phục

Với tinh hoa trong hơn 80 năm trong lĩnh vực âm thanh, JLB tự tin mang đến cho bạn chất lượng âm thanh đỉnh cao hàng đầu thế giới. Âm thanh độc quyền JBL Signature cùng driver 11m mang đến các dải âm thanh cân bằng tuyệt vời. Mid, bass cực dày và sắc nét, các tone trầm không bị chìm, cảm giác như đang ở một phòng thu nghe âm thanh của vocal nữ vậy.

Âm thanh JBL Signature Sound đầy sức thuyết phục 

Đặc biệt với bộ 3 micro dễ dàng chuyển đổi từ nghe nhạc qua gọi điện một cách rõ ràng. Chùm tia micro sẽ lọc gió và thu giọng nói chi tiết đến bạn. Bạn không cần phải ngắt nhạc khi có cuộc gọi đến nữa.

Trên đây là thông tin về tai nghe JBL Live Pro+ . Một dòng sản phẩm thu hút từ kiểu dáng thời thượng đến chất âm độc quyền và các tính năng đời mới nhất. Là một người yêu thích công nghệ và sự trẻ trung thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!