Những điểm nổi bật của máy chiếu Sony DX221 mà bạn nên sở hữu ngay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá khoảng 10 triệu, người dùng sẽ sở hữu một chiếc máy chiếu Sony DX221, cấu hình cao, khả năng trình chiếu tốt cũng như đa năng.

Sony là một thương hiệu lớn được cả thế giới biết đến với các sản phẩm chất lượng cao và độ bền cao. Máy chiếu cũng là một trong những sản phẩm chủ đạo của thương hiệu này. Máy chiếu Sony DX221 có thiết kế nhỏ gọn, thân thiện dễ dàng lắp đặt và sử dụng, tiết kiệm, phù hợp với nhu cầu trình chiếu lớp học và văn phòng hiện nay. Vậy chiếc máy chiếu này được trang bị những gì và khả năng trình chiếu như thế nào? Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu những điểm nổi bật của chiếc máy chiếu Sony DX221 này, cùng theo dõi bài viết để hiểu thêm nhé.

Máy chiếu Sony DX221 có thiết kế hiện đại và tinh tế

Máy chiếu Sony DX221
Máy chiếu Sony DX221

Máy chiếu Sony DX221 có thiết kế hình chữ nhật đặc trưng, rất tinh tế. Máy chiếu này có thiết kế khá nhỏ gọn với kích thước 325,1 x 79,8 x 230,5 mm và trọng lượng 2,7kg. Với kích thước này, bạn có thể di chuyển và lắp đặt máy chiếu này một cách dễ dàng. Vỏ máy chiếu được làm từ nhựa cao cấp giúp bảo vệ các liên kết phần cứng bên trong cũng như thấu kính khỏi những tác động không mong muốn, bền đẹp theo thời gian.

Cấu hình tuyệt vời

Sony DX221 được trang bị cấu hình tương đối mạnh mẽ với công nghệ 3LCD BrightEra ™ đặc trưng của Sony.

  • Máy chiếu này có độ sáng 2800 Ansi lumen, cung cấp khả năng hiển thị rõ ràng trên màn hình lớn trong điều kiện phòng vừa và nhỏ và điều kiện ánh sáng bình thường.
  • Độ tương phản 3000: 1 giúp chất lượng hình ảnh có chiều sâu và chân thực hơn. Tuy chỉ số tương phản của máy chiếu Sony khá thấp so với các dòng máy chiếu thương hiệu khác nhưng bù lại máy được trang bị nhiều công nghệ Sony hiện đại nên cho chất lượng hình ảnh rất ấn tượng.
  • Yếu tố độ sắc nét cuối cùng là độ phân giải hình ảnh. Sony VPL-DX221 hỗ trợ trình chiếu hình ảnh với độ phân giải thực lên đến XGA (1024 × 768) mang lại hình ảnh sắc nét hơn so với các máy chiếu khác trong phân khúc chỉ có độ phân giải SVGA.

Với cấu hình này, máy chiếu Sony VPL-DX221 có thể đáp ứng được nhu cầu trình chiếu phổ biến hiện nay dù căn phòng tối hay sáng. Thích hợp cho các cuộc họp công ty, giảng dạy trên lớp.

Máy chiếu Sony DX221 có khả năng kết nối đa năng với nhiều thiết bị

Máy chiếu Sony DX221 có khả năng kết nối đa năng với nhiều thiết bị
Máy chiếu Sony DX221 có khả năng kết nối đa năng với nhiều thiết bị

So với các dòng máy khác thì Sony DX221 được trang bị khá ít cổng kết nối nhưng cũng đủ để bạn hài lòng. Máy chiếu này được trang bị HDMI, VGA, giắc cắm Phono và Ngõ ra âm thanh. Dễ dàng kết nối với các thiết bị cấp dữ liệu khác nhau như PC, Laptop, HD Player, K +, DVD, Android, máy chơi game … mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí phim ảnh thú vị, mang đến sự đa dạng về trình chiếu cho người dùng.

Tuổi thọ bóng đèn của máy chiếu Sony DX221 cao

Tuổi thọ bóng đèn của máy chiếu Sony DX221 cao
Tuổi thọ bóng đèn của máy chiếu Sony DX221 cao

Máy chiếu Sony DX221 còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại cũng như tính năng nổi bật mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét. Đèn có tuổi thọ bóng đèn cao lên đến 6000 giờ. Bạn có thể tự tin chọn máy chiếu này và sử dụng nó trong nhiều năm trước khi phải tính đến việc thay thế bóng đèn máy chiếu.

Với mức giá khoảng 10 triệu, người dùng sẽ sở hữu một chiếc máy chiếu Sony, cấu hình cao, khả năng trình chiếu tốt cũng như đa năng. Người dùng có thể sử dụng máy chiếu này cho các nhu cầu như trình chiếu giải trí gia đình, phục vụ kinh doanh như quán cà phê bóng đá, nhà hàng, quán nhậu, trình chiếu cho lớp học, trung tâm đào tạo, hội nghị, văn phòng họp không gian vừa và nhỏ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.