Vì sao nên sở hữu máy chiếu Sony DVL - DX102?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu máy chiếu Sony luôn có được sự tín nhiệm của người sử dụng vì công nghệ tuyệt hảo cho chất lượng trình chiếu đỉnh cao, sản phẩm Sony VPL-DX102 cũng là một sản phẩm như vậy.

Máy chiếu Sony DVL – DX102 và những tiện ích trong đời sống hiện nay

Hiện nay, thời đại của cách mạng số hóa, làm việc trên thiết bị điện tử là đòi hỏi cơ bản và cần thiết với nền kinh tế tri thức, đặc biệt là trong giáo dục, thuyết trình với đối tác, hay trong các quán cafe, nhà hàng… Khi màn hình máy tính chỉ vài inch không đủ điều kiện đáp ứng việc chia sẻ tầm nhìn cho tất cả mọi người, người ta đòi hỏi một máy chiếu có thể phát ra ánh sáng công suất lớn trên màn chắn rộng. 

Hình ảnh sắc nét

Sony được biết đến là thương hiệu máy chiếu luôn đi đầu về uy tín với khách hàng, sản phẩm chất lượng cao, hình ảnh sắc nét, mượt mà và độ bền cao. Máy chiếu Sony DVL – DX102 nổi bật với chức năng được tối ưu hóa trong các hoạt động giáo dục hay trong lĩnh vực kinh doanh khi có kích thước hình ảnh chiếu ra vào khoảng 80 – 300 inch.

Chất lượng hàng đầu

Chất lượng máy luôn được khẳng định chính hãng Nhật Bản, công nghệ Nhật Bản, hoạt động ổn định, ít lỗi không gây gián đoạn cho người sử dụng. Hơn nữa, máy có thể đáp ứng điều kiện làm việc cao dù giá thành ở mức trung bình. Khi sở hữu cho mình một chiếc máy chiếu Sony VPL – DX102, bạn có thể dùng nó trong công tác giảng dạy, xem phim, trình chiếu công việc với đối tác, phục vụ sự kiện khách hàng khi nó đạt độ phân giải lên tới Full HD và 4k.

 

máy chiếu sony chính hãng

 

Giá thành hợp lý

Thay vì chọn máy chiếu rẻ ban đầu rồi mất nhiều tiền sửa chữa trong quá trình sử dụng thì máy chiếu Sony VPL – DX102 lại có ưu thế vượt trội với giá thành phù hợp đại bộ phận tiêu dùng cùng khả năng tiết kiệm năng lượng, làm cho tổng chi phí hoạt động thấp hơn nhiều so với các dòng máy khác.

Máy chiếu Sony VPL – DX102 có gì đặc biệt?

Công nghệ hiện địa

Máy chiếu Sony – DX102 được thiết kế cường độ sáng 2300 Ansi Lument, công nghệ 3LCD 0.63’’ thông minh. Tính năng LCD hiện đại tạo ra âm thanh trong sáng, hình ảnh sắc nét mượt mà, màu sắc tươi sáng, mang đến cái nhìn chân thật nhất cho người xem. Độ phân giải của máy lên tới 1024×768 Pixels. Sony luôn ưu tiên chất lượng hình ảnh tốt, bảo vệ thị giác và sự thoải mái cho người tiêu dùng. Bởi vậy, dòng DX102 này có độ tương phản 3000:1, zoom cơ: 1.2X. Độ zoom tùy chỉnh chất lượng tăng tính hấp dẫn, thu hút người sử dụng.

Bởi được trang bị công nghệ tự động tiết kiệm điện năng cũng như điều khiển đèn, Sony VPL – DX102 có tuổi thọ bóng đèn lên tới 10000 giờ, rất phù hợp cho những tín đồ hướng đến một chiếc máy chiếu vừa đẹp, tính năng thông minh để gắn bó lâu dài. 

 

Máy chiếu Sony - DX102

Hiệu ứng cao cấp

Dòng VPL – DX102 còn được trang bị cổng HDMI đáp ứng nhu cầu phát tín hiệu kỹ thuật số cao cấp ngày nay. Nhờ cổng này bạn có thể kết nối với nhiều thiết bị từ máy tính xách tay cho đến điện thoại di động.

Hiệu ứng mờ đèn có thể coi là tính năng thông minh của Sony VPL – DX102. Khi nguồn cung cấp tín hiệu ngừng cung cấp thêm thông tin thì cứ 10s máy sẽ tự động giảm độ sáng để người xem tập trung vào người thuyết trình cũng như giảm chi phí kinh tế phát sinh từ việc sử dụng năng lượng.

Thiết kế máy chiếu nhỏ gọn, xinh xắn, dễ lắp đặt, dễ vận chuyển, trọng lượng chỉ 2.5kg. Máy có màu trắng đẹp mắt, tạo cảm giác thanh mảnh, sang trọng, phù hợp với mọi bối cảnh.

máy chiếu Sony gia đình

Giá máy chiếu Sony VPL – DX102 trên thị trường

Máy chiếu Sony VPL – DX102 là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Không chỉ có màn hình LCD xử lý chuyên nghiệp cho đầu ra hình ảnh chất lượng cao, màu sắc đầy đủ, sống động mà máy chiếu còn nhiều hiệu năng nổi bật có thể kể đến như: tiết kiệm năng lượng, hoạt động công suất mạnh, độ bền cao, độ tương phản tùy chỉnh với 6 chế độ hình ảnh và 3 chế độ sáng kết hợp theo hình ảnh môi trường, bảo vệ mắt tối đa cho người xem, cho hình ảnh chính xác nhất cũng như mẫu mã nhỏ gọn, hiện đại, dễ bố trí.

Tuy nhiên, một chiếc máy chiếu đáp ứng được yêu cầu tiêu dùng đến vậy mà giá cả thị trường lại vô cùng phải chăng. Chỉ với mức giá dao động khoảng 10 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu chiếc máy chiếu đa năng này rồi.

 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!