Những điều bạn cần biết về chiếc loa tiệc tùng JBL PartyBox On The Go

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
JBL PartyBox On The Go là mẫu loa thùng có thiết kế năng động, có thể đồng hành cùng bạn trong những buổi tiệc tùng ngoài trời hoặc khuấy động bầu không khí trong nhà.

Thiết kế có phần nặng nề nhưng vẫn đủ di động

PartyBox On The Go có vẻ ngoài đậm chất thương hiệu JBL, rất hiện đại và thời thượng. Tuy nhiên không như các loa di động cỡ lớn khác thường có thiết kế đứng, On The Go lại có thiết kế nằm với quai xách giống như BoomBox và có dây đeo đi kèm để việc mang vác di chuyển dễ dàng hơn. Nếu không có 2 chi tiết này mà nói, On The Go đích xác sẽ là ‘gánh nặng’ của bạn khi trọng lượng của nó lên tới 7,5 kg và kích thước 489 x 244.5 x 224 cũng tương đối lớn.

Mặt trên của loa là tất cả các nút điều khiển và tùy chỉnh. Ngoài tăng giảm âm lượng, bật tắt nguồn, Bass Boost, Bluetooth phổ biến nó sẽ có thêm 3 núm điều chỉnh bass, treble, echo và núm vặn chỉnh mic và guitar (nhạc cụ).

Đi kèm với loa là 2 mic để hát karaoke, sẽ được gắn ở vị trí bên hông loa. Chất lượng của mic được đánh giá sơ bộ là tốt, mặc dù không sánh được micro không dây chuyên nghiệp khác nhưng đủ dùng để giải trí dã ngoại.

Mặt sau của loa có một nắp đậy che chắn các kết nối bên trong. Khi mở ra ta sẽ tìm thấy cổng nguồn, cổng USB và cổng AUX 3.5mm.

Công suất 100W mạnh mẽ, giải trí đỉnh cao với PartyBox On The Go

Kích thước ‘ngoại cỡ’ của On The Go phần nào cũng phản ánh những thứ mà nó được trang bị bên trong. Ở đây ta sẽ có một củ loa bass 13.3 cm và hai củ loa treble 4.4 cm. Sự kết hợp giữa chúng và kỹ thuật tinh chỉnh âm thanh của JBL mang đến chất lượng âm thanh thực sự ấn tượng và mạnh mẽ, chơi được mọi thể loại nhạc từ Jazz, Pop, Rock cho đến Bolero, Acoustic, mà loại nhạc nào cũng có điểm độc đáo riêng.

Về công suất tổng, JBL PartyBox On The Go có thể xuất ra tối đa 100W, ngang ngửa với các loại loa kéo có trọng lượng gấp đôi, ví dụ như chiếc TemeiSheng A28 cũng có đầu ra 100W nhưng trọng lượng là 13kg.

Pin của PartyBox On The Go theo nhà sản xuất là có thể dùng được 6 giờ, nhưng con số này chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy thuộc nội dung nhạc, âm lượng và độ lão hóa của pin sau nhiều chu kỳ sạc – xả.

Các tính năng của JBL PartyBox On The Go

Vì là loa di động phục vụ các bữa tiệc tùng ngoài trời, thích hợp cho việc dã ngoại cho nên On The Go sẽ không thể thiếu các tiêu chuẩn chống nước. Song, hơi đáng tiếc là tiêu chuẩn của nó chỉ có IPX4 nên khi sử dụng ta vẫn cần có sự cẩn thận kẻo hỏng hóc các linh kiện bên trong.

Một yếu tố gây ấn tượng khác là đèn. Hệ thống LED của On The Go cũng giống như trên PartyBox 100 và PartyBox 300 với các hiệu ứng bắt mắt có thể tùy chỉnh, đồng bộ với từng nhịp beat tạo thêm gia vị cho bầu không khí sôi động.

Chiếc loa này cũng được trang bị công nghệ JBL Pro Sound độc quyền, mang đến khả năng chơi nhạc mạnh mẽ và bùng nổ. Dù sử dụng trong nhà hay ngoài trời, On The Go đều mang đến cho người nghe âm treble rõ nét, âm mid thuần khiết và âm bass mạnh mẽ. Bạn cũng có thể bật Bass Boost để có thêm hiệu ứng âm trầm ấn tượng hơn.

Công nghệ Bluetooth mà On The Go được trang bị chỉ là chuẩn 4.2, không phải 5.0 mới nhất nhưng vẫn cho tín hiệu kết nối ổn định, không ngắt quãng. Cuối cùng, với JBL Connect nó có thể kết nối với một loa On The Go khác và tự động phân tách kênh trái – phải để mang đến âm thanh stereo sôi động hơn.

Giá bán JBL PartyBox On The Go là bao nhiêu?

PartyBox On The Go có giá quốc tế là 299 USD (khoảng 7 triệu đồng) còn ở thị trường Việt Nam sẽ có giá 9,9 triệu đồng.

Có nên mua JBL PartyBox On The Go không?

Nếu là fan của JBL hoặc bạn đã từng yêu thích cái cách mà JBL PartyBox 100 hay PartyBox 300 thể hiện thì chắc chắn sẽ không muốn bỏ qua On The Go. Thiết kế của nó tiện lợi hơn cho việc đem theo bên người và công suất lớn, mạnh mẽ không thua kém loa thùng, một thiết bị giải trí tại chỗ cực kỳ hay ho. Trong năm nay, JBL PartyBox On The Go chắc chắn sẽ là lựa chọn sáng giá nằm top đầu danh sách loa di động.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!