Những điều cần biết để dùng máy massage mặt hiệu quả hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những gợi ý dưới đây từ websosanh.vn là rất cần thiết để bạn sử dụng máy massage mặt an toàn và đúng cách.

Nhờ có công nghệ hiện đại nên việc chăm sóc sắc đẹp đối với các chị em đã ở một tầm cao mới. Bạn sẽ không còn phải mất nhiều thời gian hơn để massage da mặt nhưng hiệu quả trẻ hóa, giảm các nếp nhăn và dấu hiệu tuổi tác trên da lại hiệu quả hơn rất nhiều nhờ các loại mỹ phẩm và đặc biệt là sự ra đời của máy massage mặt.

Những gợi ý dưới đây từ websosanh.vn là rất cần thiết để bạn sử dụng máy massage mặt an toàn và đúng cách.

Bạn nên massage mặt bằng sóng siêu âm bao lâu một lần?

máy massage mặt ionBạn nên chăm sóc da mặt bằng sóng siêu âm từ 1 đến 3 lần mỗi tuần tùy thuộc vào làn da của bạn nhưng liệu pháp này đủ nhẹ nhàng để sử dụng hàng ngày.

Đối với những người sử dụng sóng siêu âm, công dụng phổ biến của thiết bị là giúp đưa các loại serum cao cấp và đắt đỏ vào sâu trong da để tối ưu hiệu quả. Máy massage mặt dạng này còn gọi là máy massage di tinh chất, tập trung năng lượng siêu âm để đẩy serum vào sâu bên trong các lớp da.

Sử dụng máy massage mặt dạng rung có an toàn không?

Liệu pháp rung có thể gây tổn thương nếu cường độ rung quá cao. Điều này có thể gây ra chấn thương thắt lưng và đau lưng nghiêm trọng. Nói chuyện với bác sĩ của bạn trước khi thử liệu pháp rung. 

Cách massage mặt giúp mặt trẻ hơn?

  • Xoa các ngón tay từ bên dưới mắt về phía quai hàm. 
  • Sau đó chuyển động di máy từ giữa trán về phía hai bên thái dương.
  •  Tiếp tục động tác tương tự, di chuyển xuống từ trán đến xương đòn.
  • Kết thúc bằng cách di máy massage mặt từ giữa lông mày, qua mũi, môi và cằm, và xuống đến cổ.

Massage mặt có tác dụng phụ gì?

Mặc dù có một số lợi ích khi massage mặt, nhưng những tác dụng phụ vẫn có thể xảy ra, chẳng hạn như ban đỏ (mẩn đỏ) và phù nề, một số nghiêm trọng hơn như viêm da và nổi mụn nếu dùng máy massage mặt sai cách. 

máy massage mặt ion

Máy massage mặt loại bỏ mụn trứng cá

Máy massage mặt với các mỹ phẩm dưỡng phù hợp sẽ cải thiện tình trạng da và giúp bạn thải độc tố ra khỏi da. Khi bạn sử dụng máy mát xa mặt thường xuyên, nó sẽ giúp bạn loại bỏ mụn trứng cá, nếp nhăn, đốm và mang lại vẻ ngoài tươi tắn hơn. Nếu bạn bị mụn trứng cá ở tình trạng nặng thì cần tham vấn ý kiến của bác sỹ da liễu khi sử dụng.

Mát xa mặt có thực sự hiệu quả không?

máy massage mặt nào tốtCũng giống như lợi ích của việc mát-xa toàn thân, mát-xa mặt có thể làm tăng tuần hoàn cho da mặt. Mát-xa mặt giúp thúc đẩy lưu lượng oxy và máu trong da. Điều này không chỉ giúp giảm bọng mắt mà còn giúp màu da tươi sáng hơn.

Siêu âm xóa nếp nhăn có tốt không?

Liệu pháp sóng siêu âm Ultherapy – cải thiện sự xuất hiện của các nếp nhăn bằng cách đưa năng lượng sóng siêu âm hội tụ xuống dưới bề mặt để kích thích cơ thể tạo ra collagen mới, một loại protein tự nhiên mang lại cho làn da sự săn chắc và đàn hồi trẻ trung. Da bắt đầu trở nên săn chắc và trẻ trung hơn nhiều, nhờ đó nhìn sẽ căng hơn và mịn màng hơn theo thời gian.

Massage mặt có cải thiện khuôn mặt không?

Sử dụng máy massage mặt hay massage bằng tay đều có thể cải thiện dáng mặt. Mát-xa mặt có thể giúp cải thiện tối thiểu, tạm thời và đường nét trên khuôn mặt bằng cách giúp loại bỏ chất lỏng dư thừa, tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng nó sẽ không thực sự tăng cường cơ bắp hoặc nâng cơ mặt. 

Hi vọng với những thông tin trên về cách massage mặt và sử dụng máy massage mặt đúng cách, những điều cần lưu ý khi dùng máy massage mặt sẽ giúp bạn chăm sóc tốt nhất cho làn da của mình luôn tươi trẻ và khỏe mạnh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách dùng máy massage mặt ion 2 chế độ hiệu quả nhất

Cách dùng máy massage mặt ion 2 chế độ hiệu quả nhất

Máy massage mặt ion 2 chế độ rất được ưa chuộng với khả năng chống lão hóa, giúp da mặt hấp thụ dưỡng chất hiệu quả hơn. Cách dùng máy massage mặt ion 2 chế độ được nhiều chị em quan tâm để sử dụng đúng cách nhất,

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!