Những điều cần biết về đồng hồ thông minh A1: thiết kế, tính năng, thời lượng pin sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh A1 là một trong những sản phẩm được nhiều người quan tâm trong phân khúc smartwatch giá mềm. Cùng tìm hiểu tất cả những thông tin về thiết bị này ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Thông số đồng hồ thông minh A1

Dưới đây là một vài thông số về chiếc đồng hồ thông minh A1:

  • Kích thước hộp: 9,8 * 9,8 * 7.6cm
  • Màn hình: LCD
  • Kích thước màn hình: 1.54 inch
  • Độ phân giải: 240 * 240 pixel
  • CPU: 533MHz MTK6260A
  • Bluetooth: Bluetooth 3.0
  • Thẻ SIM: Đọc SIM Card và Thẻ nhớ Micro băng tần GSM 850/900/1800/1900 MHz 
  • Camera: 2.0MP
  • RAM: 128MB
  • ROM: 64MB
  • Hỗ trợ thẻ TF: 32GB

Mở hộp đồng hồ thông minh A1

Mở hộp luôn mang đến cho người dùng cảm giác sảng khoái khi chào đón thêm một thiết bị mới. Mở hộp đồng hồ thông minh A1 chúng ta có nhân vật chính là chiếc đồng hồ thông minh A1 cùng với đó là một cáp sạc USB, một sách hướng dẫn sử dụng đồng hồ. Về căn bản, hộp đồng hồ thông minh A1 không có gì quá nổi bật để nhắc đến nhưng nó vẫn đảm bảo được phụ kiện cơ bản cần có.

Thiết kế đồng hồ thông minh A1

Đồng hồ thông minh A1 mang thiết kế cứng cáp và có phần thể thao nên nó thích hợp với những người dùng có cá tính mạnh. Màn hình đồng hồ thông minh A1 là màn hình cảm ứng với kích thước 1.54 inch, bề rộng màn hình là 39.5 mm, độ dày là 12.3mm. 

đồng hồ thông minh a1

 

Đồng hồ thông minh A1 có phần dây đeo được làm từ chất liệu cao su chuẩn khung TPU85 quốc tế. Nhờ vậy, độ bền của đồng hồ thông minh A1 cũng ấn tượng trong phân khúc và tạo được cảm giác thoải mái khi đeo. Đồng thời với thiết kế móc chốt chữ dây đeo được làm bằng hợp kim nhôm còn cho sự sáng bóng nổi bật và cũng giúp người dùng có thể tự động điều chỉnh được cho phù hợp với kích thước cổ tay.

Đồng hồ thông minh A1 cho người dùng một vài lựa chọn màu sắc cơ bản như đỏ, xanh, đen và các màu nổi bật hơ như xanh dương và xanh lá.

Các tính năng trên đồng hồ thông minh A1

Dù chỉ là một chiếc đồng hồ giá rẻ nhưng đồng hồ thông minh A1 vẫn được trang bị nhiều tính năng ưu việt gồm có:

  • Tính năng theo dõi sức khỏe: Đồng hồ thông minh A1 có thể theo dõi chất lượng giấc ngủ của người dùng từ đó đưa ra các đánh giá để bạn nắm bắt được tình trạng từ đó có những giải pháp cải thiện đồng hồ sinh học tốt hơn. Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh A1 cũng có thể đếm bước chân, tính lượng calo tiêu thụ,…
  • Khi đồng hồ không nhận được tín hiệu qua Bluetooth nữa nó sẽ lập tức gửi cảnh báo đến người dùng. Đây là một tính năng có thể hỗ trợ chống trộm khá tốt.
  • Đồng hồ thông minh A1 cũng hỗ trợ thêm camera để bạn có thể kịp thời ghi lại một vài khoảnh khắc trong cuộc sống.
  • Tương tự nhiều dòng smartwatch khác thì đồng hồ thông minh A1 cũng có thể cài báo thức, nhận thông báo tin nhắn, cuộc gọi, ghi âm,…

đồng hồ thông minh a1

 

Thời lượng pin đồng hồ thông minh A1

Đồng hồ thông minh A1 được trang bị viên pin có dung lượng 380mAh. Nếu cứ liên tục thao tác nghe gọi, lướt web thì nó có thể duy trì được trong khoảng 2-3 giờ. Còn nếu chỉ dùng đồng hồ thông minh A1 ở chế độ chờ, tức là chỉ xem giờ giấc thì có thể sử dụng liên tục trong khoảng 5 ngày (120 tiếng). Nhìn chung, pin của đồng hồ thông minh A1 cũng được cho là khá ổn áp trong phân khúc.

Giá bán đồng hồ thông minh A1

Có thể bạn sẽ khá bất ngờ khi biết được rằng số tiền cần bỏ ra để sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh A1 chỉ khoảng 220.000 VNĐ. Người dùng như các bạn học sinh, sinh viên hoàn toàn có thể tham khảo mẫu sản phẩm này vì thiết kế năng động, nhiều chức năng mà giá thành cũng rất vừa túi tiền nữa.

đồng hồ thông minh a1

 

Hiện nay, đồng hồ thông minh A1 được bán nhiều tại các đại lý bán lẻ và các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,… Tuy nhiên, dù không quá đắt đỏ nhưng nếu có ý định mua thiết bị công nghệ như đồng hồ thông minh A1 bạn vẫn nên lựa chọn đến trực tiếp cửa hàng để nhìn tận mắt, sờ tận tay, tránh hiện trạng lừa đảo khi mua hàng trên các gian hàng trực tuyến.

 

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!