Những điều cần biết về máy trợ giảng Takstar và top 6 máy trợ giảng Takstar đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy trợ giảng Takstar được người tiêu dùng biết đến bởi sự tối ưu về tính năng, đa dạng về chủng loại, tuy nhiên đó cũng điều khiến khó khăn trong việc lựa chọn. Dưới đây là 6 gợi ý dành cho bạn với 6 sản phẩm máy trợ giảng Takstar đáng dùng nhất.

Những điều cần biết về máy trợ giảng Takstar

Được sản xuất tại Trung Quốc bằng những công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới, Takstar được đánh giá là dòng máy trợ giảng không dây với chất lượng âm thanh, độ bền tương đối tốt, đặc biệt là trong từng sản phẩm của Takstar luôn được tối ưu các tính năng hỗ trợ tốt nhất quá trình thuyết giảng của người dùng.

Công suất loa to từ 10w đáp ứng phòng học 50 – 60m2 và chiếc máy trợ giảng không dây Takstar có công suất lớn nhất đạt 35W đáp ứng đủ nhu cầu khuếch đại âm thanh trong diện tích 150m2, đặc biệt dùng tốt khi ở ngoài trời.

Máy trợ giảng Takstar được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn rất thuận tiện khi di chuyển, các sản phẩm đều có hỗ trợ kết nối các công cụ đa phương tiện, kết nối Bluetooth, USB, thẻ nhớ tiện lợi cho nhu cầu giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng của người dùng.

Takstar có phân khúc giá rẻ và tầm trung nên giá 1 chiếc máy trợ giảng không dây của thương hiệu này dao động từ 700 ngàn đồng đến 3,5 triệu đồng với sự đa dạng chủng loại, đa dạng mẫu mã. Không những thế độ bền các sản phẩm thương hiệu Takstar được đánh giá trong top 5 các hãng máy trợ giảng đã được người tiêu dùng trên khắp thế giới bình chọn.

Top 6 máy trợ giảng không dây Takstar đáng dùng nhất

1. Máy trợ giảng Takstar 300W

Máy được thiết kế khá tinh tế và thời thượng, với chất liệu nhựa ABS cao cấp rất chắc chắn chống va đập cho độ bền cao và nhằm tối ưu trong lượng khi mang đi.

Công suất định mức của máy trợ giảng Takstar đạt 10W, khuếch đại trong phạm vi vừa phải cho âm thanh to, rõ ràng rất phù hợp với các thầy cô giáo dạy mầm non, tiểu học.

Những điều cần biết về Máy trợ giảng Takstar và top 6 máy trợ giảng Takstar đáng mua nhất
Máy trợ giảng không dây Takstar E300w rất được ưa thích

2. Máy trợ giảng Takstar E-188

Máy được thiết kế tương tự như sản phẩm máy trợ giảng Takstar 300W, tuy nhiên với sản phẩm này Takstar thiết kế trẻ trung hơn gọn nhẹ có thể cầm gọn trong lòng bàn tay, ngoài ra người tiêu dùng có 3 sự lựa chọn với 3 màu sang trọng: trắng, đỏ, đen.

Sử dụng loại pin sạc lithium-ion, tích hợp MCU hệ thống quản lý thông minh sạc pin và xả an toàn cho người dùng, thời gian sạc nhanh (4 – 6 giờ) và thời gian chờ lâu (hơn 20 giờ).

3. Máy trợ giảng Takstar E6 dành cho giảng dạy

Máy trợ giảng Takstar E6 sử dụng mic HM-780 công nghệ mới chuyên dụng với dải tần số mid cao cho giọng nói trung thật và rõ nét. Mic HM-780 được thiết kế với chất liệu hợp kim chắc chắn ôm sát đầu giữ cố định mic ở vị trí mong muốn, cáp tín hiệu bằng đồng làm giảm nhiễn điện từ, ngoài ra micro còn có khả năng xoay 360° linh hoạt giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh kích cỡ khuôn mặt mỗi người.

4. Máy trợ giảng Takstar E160W

Máy sử dụng công nghệ không dây kỹ thuật số 2.4G cho khả năng truyền dẫn tín hiệu âm thanh tốt và ổn định nhất rất đáng tin cậy.

Khi mua máy trợ giảng Takstar E160W được trang bị micro không dây và micro có dây sử dụng khi micro không dây hết pin.

5. Máy trợ giảng Takstar mini E8M

Những điều cần biết về Máy trợ giảng Takstar và top 6 máy trợ giảng Takstar đáng mua nhất
Máy trợ giảng mini công suất lớn takstar E8M cho giáo viên

 

Đây là dòng máy trợ giảng dành cho giáo viên với công suất loa lớn nhất trong các sản phẩm mini lên đến 18W thích hợp trong không gian lớp học rộng, còn hỗ trợ tốt cho lớp học ngoài trời như thể dục hay các chương trình ngoại khóa.

Mặc dù có công suất lớn nhưng máy trợ giảng mini Takstar E8M được thiết kế rất nhỏ gọn thuận tiện cho các thầy cô di chuyển trong quá trình giảng dạy.

6. Máy trợ giảng công suất lớn Takstar E17

Máy trợ giảng Takstar E – 17 có công suất lớn nhất đạt 35W đáp ứng cho không gian lên đến 100m2 cho khoảng 100 – 150 người nghe với âm thanh to, rõ ràng, công nghệ Echo giúp âm thanh vang xa hơn nữa.

Tích hợp thiết bị Equalizer với nhiều bộ lọc âm thanh điện tử giúp cân chỉnh âm sắc trên thân loa thông qua núm chỉnh tone dễ dàng điều khiển âm sắc theo ý muốn cho ra chất âm tuyệt vời nhất.

Những điều cần biết về Máy trợ giảng Takstar và top 6 máy trợ giảng Takstar đáng mua nhất
Máy trợ giảng công suất lớn được ưa chuộng Takstar E-17

Đặc biệt, máy trợ giảng giá rẻ Takstar E – 17 đáp ứng tốt nhu cầu hát karaoke, đây là điều rất ít máy trợ giảng trên thị trường hiện nay làm được.

Trên đây là 6 gợi ý về các sản phẩm máy trợ giảng Takstar đáng mua nhất, hy vọng chúng hữu ích cho sự lựa chọn thông minh của bạn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!