Review máy trợ giảng Takstar E220 có tốt không? Phù hợp với đối tượng nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy trợ giảng Takstar E220 có thiết kế nhỏ gọn, nhiều tính năng, công suất nhỏ chủ yếu hướng tới tập khách hàng có nhu cầu sử dụng trong không gian vừa phải. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé

Nguồn gốc xuất xứ máy trợ giảng Takstar E220 do nước nào sản xuất?

Máy trợ giảng Takstar E200 là sản phẩm của thương hiệu Takstar đến từ Trung Quốc. Là quốc gia có sự phát triền về khoa học công nghệ hàng đầu thế giới, các thiết bị công nghệ có xuất xứ Trung Quốc được sản xuất bằng những công nghệ hiện đại nhất. Takstar cũng là một trong các hãng máy trợ giảng nổi tiếng, là nơi sản xuất và phân phối máy trợ giảng cho người tiêu dùng nội địa và nhiều quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm của Takstar thuộc nhiều phân khúc khách hàng, Takstar E220 thuộc phân khúc giá rẻ đang có mặt khắp các trang thương mại điện tử, kênh bán hàng truyền thống tại thị trường máy trợ giảng Việt Nam.

Máy trợ giảng Takstar E220 có nhiều tính năng đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng

– Củ loa được làm từ kim loại đất hiếm với công suất 8W cho âm thanh rõ ràng, trung thực trong không gian nhỏ như không gian gia đình, lớp học nhỏ mầm non hay sử dụng trong nhóm nhỏ khi đi du lịch. Đồng thời có chip xử lý khuếch đại âm thanh Class F cho âm lượng lớn và chất âm êm dịu, giảm thiểu tiêu tốn năng lượng.

Review Máy trợ giảng Takstar E220 có tốt không? Phù hợp với đối tượng nào?
Máy trợ giảng có dây Takstar E220 có 3 phiên bản máu: đỏ, đen và trắng

– Máy trợ giảng Takstar E220 có hỗ trợ kết nối thẻ nhớ TF card với dung lượng hỗ trợ tối đa lên đến 64G và có thể kết nối Bluetooth 4.0, có dây kết nối với các thiết bị đa phương tiện khác như điện thoại, laptop, người dùng có thể nghe nhạc giải trí sau nhiều giờ làm việc.

– Máy sử dụng pin Lithium-ion dung lượng lớn, có thể sử dụng liên tục trong 10 giờ, không lo bị gián đoạn trong bài thuyết trình mà thời gian sạc đầy pin trở lại ngắn, chỉ từ 3 – 4 giờ.

– Micro có dây gài đầu đi kèm với hướng thu định hướng, tập trung vào dải tần giọng nói con người nên chất lượng âm thanh thu phát khá tốt, ổn định. Ngoài ra máy trợ giảng Takstar E220 có hỗ trợ cả micro có dây, có thể sử dụng khi micro không dây hết pin.

Thiết kế máy trợ giảng có dây Takstar E220

– Máy trợ giảng có dây Takstar E220 được thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung, có trọng lượng chỉ 195g, có móc cài quần tiện lợi, mặc dù luôn phải đeo vào người khi sử dụng nhưng không hề có cảm giác gì, rất dễ dàng di chuyển.

– Vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chống va đập, trầy xước, có độ bền cao và không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Review Máy trợ giảng Takstar E220 có tốt không? Phù hợp với đối tượng nào?
Màn hình led và các nút chức năng máy trợ giảng Takstar E220

– Máy trợ giảng Takstar E220 có dây được thiết kế với 3 phiên bản màu: đỏ, trắng, đen để người tiêu dùng lựa chọn màu sắc ưa thích.

Giá máy trợ giảng có dây Takstar E220 bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá máy trợ giảng có dây Takstar E220 đang bán ra trung bình khoảng 780,000 vnđ/chiếc. Đây là mức giá khá rẻ và vừa túi với hầu hết mọi người tiêu dùng có nhu cầu.

Do đây là dòng máy trợ giảng có dây nên chi chí sản xuất cho 1 sản phẩm máy trợ giảng Takstar thấp hơn nhiều so với dòng máy không dây. Giá thành sản phẩm tương đối rẻ, những người có thu nhập thấp vẫn có thể thể sở hữu máy để hỗ trợ giọng nói của mình trong công việc hạn chế những bệnh liên quan đến họng hay đường hô hấp.

Máy trợ giảng Takstar E220 có tốt không? Phù hợp với đối tượng người dùng nào?

Review Máy trợ giảng Takstar E220 có tốt không? Phù hợp với đối tượng nào?
Bộ sản phẩm đầy đủ máy trợ giảng có dây Takstar E220

Máy trợ giảng có dây Takstar E220 cho chất lượng âm thanh trung thực, ổn định nhưng công suất loan hoe nên chỉ phù hợp với nhu cầu sử dụng trong không gian gia đình, phòng học với diện tích nhỏ. Âm thanh sẽ không đạt hiệu quả tốt nhất khi ở ngoài trời, không đáp ứng được nhu cầu khuếch đại âm thanh tốt ở không gian lớn. Nên những cô giáo dạy các bé mầm non, tiểu học hay những nhóm nhỏ có nhu cầu sử dụng giải trí thì nên mua máy trợ giảng Takstar E220.

Máy trợ giảng có dây Takstar chỉ thích hợp với một số người dùng dùng nhất định, không phải đa số. Vì vậy bạn có yêu cầu những máy trợ giảng đáp ứng tốt hơn, không gian rộng hơn hay hỗ trợ giọng nói tốt ở ngoài trời thì nên tham khảo thêm thông tin sản phẩm và giá cả tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn với rất nhiều sản phẩm máy trợ giảng ở nhiều phân khúc khác nhau, công suất khác nhau từ nhiều nơi bán trên thị trường để khảo giá và chọn mua được sản phẩm giá tốt nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!