Những điều có thể bạn chưa biết về sữa rửa mặt trà xanh Nhật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt trà xanh Nhật Bản Shirochasou từ khi ra mắt đã được rất nhiều chị em tin tưởng và coi là sản phẩm chân ái trong quá trình làm đẹp của mình.

Sữa rửa mặt nào cũng có khả năng làm sạch, tuy nhiên mỗi loại lại có khả năng làm sạch ở mức độ khác nhau, liệu có sạch kin kít, khiến da khô hay căng mọng? Đáp ứng mối lo ngại ấy của chị em thì Shirochasou là sự lựa chọn hoàn toàn khiến các chị em an tâm. 

 

sữa rửa mặt trà xanh Nhật

Công dụng của sữa rửa mặt trà xanh Nhật là gì?

Sữa rửa mặt trà xanh Nhật Bản Shirochasou từ khi ra mắt đã được rất nhiều chị em tin tưởng và coi là sản phẩm chân ái trong quá trình làm đẹp của mình.

Sữa rửa mặt nào cũng có khả năng làm sạch, tuy nhiên mỗi loại lại có khả năng làm sạch ở mức độ khác nhau, liệu có sạch kin kít, khiến da khô hay căng mọng? Đáp ứng mối lo ngại ấy của chị em thì Shirochasou là sự lựa chọn hoàn toàn khiến các chị em an tâm. 

Làm sạch da hiệu quả

Công dụng đầu tiên của sữa mặt trà xanh Nhật là loại bỏ dầu nhờn, bụi bẩn trên da sau ngày làm việc tiếp xúc với môi trường ánh nắng, bụi bẩn độc hại, đồng thời cũng không hề gây khô da.

Hỗ trợ làm sáng da

Sữa rửa mặt trà xanh Nhật Shirochasou dưỡng trắng nhẹ nhàng, hiệu quả thấy càng rõ nét khi sử dụng càng lâu. Ngoài ra, sản phẩm này được phản hồi còn có thể thúc đẩy quá trình làm lành vết thương, vết thâm do mụn để lại.

 

Không gây kích ứng trên da

Trà xanh có trong Shirochasou cực kỳ dịu nhẹ êm ái, không gây kích ứng và chữa lành những chỗ sưng viêm. Mùi hương trà xanh vô cùng dễ chịu, thơm ngất ngây, tạo cảm giác thư giãn thoải mái. Bởi đây là loại sữa rửa mặt tạo bọt nên các bạn hãy thật lưu ý đánh bọt thật bông, mịn màng để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

Sữa rửa mặt trà xanh Nhật có thể sử dụng cho mọi loại da, dù là những ca khó nhằn như da dầu, da mụn hay da hỗn hợp. Sau một thời gian sử dụng, nhiều người dùng đã phản hồi sự kiềm dầu rõ rệt, da mịn, mướt ngay sau rửa mặt.

Là sữa rửa mặt nội địa Nhật Bản cực kỳ được ưa chuộng một phần vì giá thành rất vừa túi tiền, chỉ khoảng 175k/tuýp 120g thôi mà công dụng làm đẹp không thua bất cứ hãng rửa mặt đắt tiền khác.

 

sữa rửa mặt của Nhật

Kết cấu của sữa rửa mặt trà xanh Nhật

Sữa rửa mặt Shirochasou dạng kem màu xanh của lá trà, nhìn đã thấy cực kỳ tươi mát, sảng khoái rồi. Sữa rửa mặt tạo bọt nhiều, nên khi dùng không sợ hao. Chị em chỉ cần lấy một lượng nhỏ đã đủ làm sạch làn da trên khuôn mặt. Tone màu chủ đạo trên bao bì cũng là màu xanh lá đầy sức sống, dạng tuýp vỏ nhựa, dung tích 120g nhưng dùng được rất lâu đấy nhé.

Sữa rửa mặt trà xanh Nhật thật ra có thành phần chính từ lá trà trắng chứ không phải trà xanh. Trà trắng và trà xanh về cơ bản có những điểm tương đồng, tuy nhiên trà trắng nổi bật với khả năng bảo vệ làn da khỏi ánh nắng độc hại, tái tạo làn da, kích thích sự phát triển của các tế bào mới khỏe khoắn hơn. Không chỉ loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn mà nó còn kiểm soát dầu hiệu quả, từ đó không gây hiện tượng da bị bí, bít tắc lỗ chân lông. 

Trà xanh có công dụng kháng viêm, khiến các vùng da bị trầy xước, tổn thương, sưng viêm, nổi mủ, mụn bọc được nhanh chóng làm dịu. Xuất phát từ công thức làm đẹp truyền thống mỗi ngày một tách trà trẻ hóa làn da của phái đẹp bên Nhật, hãng Shirochasou cũng lấy trà xanh làm nhân tố trong sữa rửa mặt với mục đích chống lão hóa cho người sử dụng.

Các thành phần khác trong sữa rửa mặt là: catechin bảo vệ da, chống oxy hóa khi da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời lâu ngày; chiết xuất quả Yuzu và diếp cá giàu vitamin C, cung cấp độ ẩm, dưỡng da trắng hồng mịn màng,… 

Các hạt bọt nano siêu nhỏ thẩm thấu, len lỏi vào từng lỗ chân lông, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn. Shirochasou có độ pH hoàn toàn lý tưởng, vào mức 6 – 6.5.

 

Sữa rửa mặt Shirochasou

Cách sử dụng sữa rửa mặt trà xanh Nhật Shirochasou

Bước đầu tiên, loại bỏ lớp make up, bụi bẩn sơ qua bằng sản phẩm tẩy trang chuyên dụng. Tiếp theo, lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ dùng, thêm ít nước để tạo bọt. Bọt càng nhiều, càng bông mịn thì hiệu quả làm sạch càng cao. Còn nếu bạn đang sử dụng Shirochasou dạng chai thì khi lấy kem ra thì kem đã tạo bọt sẵn rồi nhé.

Sau đó, apply lớp bọt lên mặt, massage thật nhẹ nhàng, không quá mạnh tay chà xát gây tổn thương da trong khoảng 2 phút. Massage theo trình tự từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên để da không bị chảy xệ. 

Rửa lại với nước sạch. 

Cuối cùng, hãy thực hiện các bước dưỡng da bằng sản phẩm chuyên dụng trong quá trình chăm sóc da của chị em mình nhé. Vậy là bạn đã có làn da đáng mơ ước của biết bao cô gái rồi đấy.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!