Những điều nên và không nên khi chọn lựa trang phục cho cô nàng chân ngắn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn không có chiều cao mơ ước và đôi chân dài thì cũng không có vấn đề gì, những gợi ý sau đây sẽ giúp " kéo dài" đôi chân của bạn.

Mặc quần áo tông màu nhẹ nhàng

Bạn cần chọn quần áo sáng màu và tránh những sự kết hợp đồ nổi bật, tương phản giữa phần thân trên và dưới bởi cách này sẽ khiến chân bạn trở nên tách biệt ra khỏi chiều cao tổng thể. Khi bạn không có đôi chân dài thì điều này sẽ khiến chân càng trở nên ngắn hơn. Do đó, điều đầu tiên cần lưu ý đó là bạn nên trung thành với những tông màu nhẹ nhàng và dịu mắt.

Không mang giầy có quai

Bạn có thể đã thấy một cặp dễ thương của đôi giày với một dây đeo mắt cá chân, nhưng phong cách này không phải là tâng bốc những người có đôi chân ngắn. Nó cắt chân ra và do đó làm cho chúng trông ngắn hơn. Nếu không có một dây đeo, chân vẫn tiếp tục trực quan xuống chân, do đó tạo cho bạn rằng cần thêm thời gian. Tránh mắt cá chân cũng như họ cũng sẽ làm cho đôi chân của bạn trông ngắn hơn.

Không mặc quần lửng

Quy tắc đó là bạn không nên mặc đồ có đường gấu dài. Điều này đơn giản là do mặc đồ càng ngắn thì chân bạn càng trở nên dài hơn. Nếu bạn cảm thấy thoải mái khi mặc váy ngắn hoặc quần sóc ngắn thì hãy diện chúng bởi vì chúng làm dài chân rất hiệu quả. Thêm nữa là khi mặc váy thì không nên mặc váy dài quá đầu gối vì nó khiến cho bạn trông lùn đi rất nhiều.

Đi giày cao gót

Những gì đôi giày cao gót là vũ khí tốt đối với bạn, vì chúng cho chúng inches thêm nơi bạn cần họ nhất – hai chân. Có một lợi thế của mang giày cao gót; bạn có thể mặc quần dài mà bao gồm hầu hết các đôi giày cao gót. Điều này sẽ tạo ra ảo tưởng của chân dài hơn, như không ai biết rằng chiều cao thêm đến từ gót chân của bạn, và không phải từ bạn!

Không mặc quần jeans cạp trễ

Những chiếc quần jeans cạp trễ hợp thời trang không phải là lựa chọn tốt nhất cho đôi chân ngắn. Tránh vòng eo thấp trong váy và quần dài, vì chúng khiến bạn hạ thấp phần chân xuống làm lộ khuyết điểm đôi ngắn đôi chân của bạn. Lựa chọn cho sản phẩm may mặc có vòng eo cao hơn một chút để “kéo dài” chân hơn so với nửa trên và tạo cảm giác đôi chân dài hơn.

Nói không với quần bó

Quần bó sát sẽ bóc mẽ chiều cao của bạn, đôi chân ngắn sẽ trở nên rất rõ ràng bởi chiếc quần bó sát. Màu sắc đậm lại càng khiến đôi chân ngắn tạo sự giới hạn rõ ràng trong không gian và hẳn là độ dài thực sự của đôi chân ngắn sẽ trở nên hiện hữu hơn bao giờ hết.

Mặc váy maxi

Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng ngay cả những phụ nữ có đôi chân ngắn cũng có thể mặc váy maxi và váy ngắn.Chúng thực sự có hiệu quả giúp đôi chân của bạn có vẻ dài hơn vì chúng làm cho bạn trông gọn gàng hơn. Quan trọng nhất khi chọn váy là bạn cần đảm bảo rằng những chiếc váy không quá dài và chạm đất lượt thượt.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!