Những đồng hồ nam Bulova tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu đồng hồ nam Bulova của Mỹ đã có tuổi đời hơn một thế kỷ. Thương hiệu được biết đến là nơi sản xuất ra những chiếc đồng hồ chất lượng không kém phần bền bỉ và phong cách.

Thương hiệu đồng hồ nam Bulova của Mỹ đã có tuổi đời hơn một thế kỷ. Thương hiệu được biết đến là nơi sản xuất ra những chiếc đồng hồ chất lượng không kém phần bền bỉ và phong cách, nhưng hơn thế nữa, họ còn là một công ty đồng hồ luôn cống hiến cho sự đổi mới.

đồng hồ nam Bulova

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số mẫu đồng hồ nam Bulova dành cho nam giới tốt nhất. Danh mục của thương hiệu rất rộng, vì vậy chúng tôi đã chọn các mẫu đa dạng để phù hợp với sở thích và nhu cầu khác nhau. Chúng tôi đang tập trung vào các yếu tố như thiết kế, công nghệ và lịch sử và chúng tôi cũng sẽ cung cấp một số liên kết bài viết cho những bạn muốn đọ thêm.

Bulova: Một lịch sử

Bulova được thành lập vào năm 1875 bởi Joseph Bulova, một người nhập cư Bohemian, người đã mở nhà máy đầu tiên của mình vào năm 1912 tại Biel, Thụy Sĩ. Cuối cùng, Bulova cũng bắt đầu hoạt động tại Thành phố New York, nơi họ phát triển những chiếc đồng hồ sáng tạo và theo đuổi nghiên cứu về công nghệ mới.

Một điều mà nhiều người có thể không biết về Bulova là ngoài đồng hồ, họ còn nghiên cứu công nghệ – vào năm 1927, công ty đã mở một đài quan sát ở New York để có thể xác định chính xác thời gian phổ quát. Chính tại đây, họ cũng đã phát triển các công cụ sản xuất đồng hồ, cũng như các đổi mới về mặt đồng hồ khác.

Một số ý tưởng sáng tạo này bao gồm việc phát triển chiếc đồng hồ điện tử đầu tiên với công nghệ dựa trên âm thoa. Đây là Accutron (có nghĩa là “độ chính xác thông qua điện tử”), cho phép họ tạo ra những chiếc đồng hồ chính xác nhất trên thế giới vào thời điểm đó

Công ty được mua lại bởi công ty Citizen Watch Co. của Nhật Bản vào năm 2007, hiện có trụ sở tại thành phố New York. Bulova là nhà tiên phong của nhiều sản phẩm đầu tiên trong ngành công nghiệp đồng hồ.

Đồng hồ nam Bulova tốt nhất

Đồng hồ nam Bulova cổ điển Automatic

Bulova Dress Watch (Model: 96C132)

Hãy bắt đầu với một chiếc đồng hồ ngoài bộ sưu tập Classic Automatic của Bulova. Các Bulova 96C132 là một đồng hồ đơn giản với thép không gỉ 42mm mạnh mẽ, màu đen của mặt đồng hồ tạo nên sự mạnh mẽ. Đồng hồ này cũng có một cửa sổ ngày / thứ ở vị trí 3 giờ và dự trữ năng lượng 40 giờ.

Chiếc đồng hồ này có rất nhiều đánh giá xuất sắc, với nhiều người dùng khen ngợi sự đơn giản và sang trọng cũng như khả năng xem giờ tuyệt vời của nó. Dây da là một tính năng thường được thảo luận — rất nhiều người dùng chỉ ra sự mềm mại và thoải mái của nó (chiếc có dây đeo này là kiểu 96C131 ).

Đồng hồ nam Bulova Curv Chronograph

Bulova Men's Curv - 98A162 Black/Stainless Steel/Titanium One Size

Giống như những gì chúng ta đã thảo luận trong phần giới thiệu, đồng hồ nam Bulova là một thương hiệu tập trung vào cả thiết kế và đổi mới. Một trong những công nghệ gần đây được phát triển bởi thương hiệu là Bulova Curv, bộ máy chronograph cong đầu tiên trên thế giới.

Dòng này có hơn chục mẫu. Chiếc mà chúng tôi muốn làm nổi bật là Curv 98A162 , một chiếc đồng hồ chronograph năm kim 44mm được làm bằng vỏ titan và thép không gỉ, mặt số màu xám đậm và các điểm nhấn tông màu vàng hồng. Chiếc đồng hồ này có khả năng chống nước đến 30m, vỏ ngoài vặn vít và mặt kính sapphire cong được phủ lớp kim loại đen ở mặt ngoài tinh thể.

Theo trang web của thương hiệu, bộ sưu tập đồng hồ Curv có thiết kế tiện dụng và vỏ mỏng, có thể sử dụng đồng hồ bấm giờ trước đây. Theo Bulova, chiếc đồng hồ này được thiết kế với bộ máy hiệu suất cao giúp nó cực kỳ chính xác: “một tuyên bố khí động học với đường nét đơn giản tinh tế, chính xác theo cổ tay”.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!