Những dòng két sắt khách sạn Welko được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng két sắt khách sạn đặc biệt két sắt khách sạn Welko là một trong những dòng két sắt thịnh hành hiện nay

Ngày nay, nhiều khách sạn hiện đại thường đặc biệt trang bị một loại két sắt trong hệ thống phòng ốc nhằm mục đích giúp khách hàng của họ có thể thực hiện bảo mật các tài sản có giá trị. Một trong những hãng két sắt khách sạn mới nổi trội hiện nay, đó là két sắt khách sạn Welko, đây là dòng két sắt có tiếng được yêu thích sử dụng rộng rãi bởi nhiều khách sạn lớn và uy tín nhất hiện nay. Vậy dòng két sắt khách sạn Welko nào tốt và đáng để mua nhất? Bài viết dưới đây sẽ đề cập tới Top 3 dòng sản phẩm két sắt khách sạn nổi tiếng đến từ thương hiệu Welko.

Các loại két sắt khách sạn thường gặp

Dòng Két sắt khách sạn được chia thành hai loại chính một là két sắt điện tử và hai là két sắt khóa cơ. Trong đó loại khóa cơ đượt thiết kế hoạt động nhờ vào hệ thống núm vặn bên ngoài, cùng các bánh xe bao quanh, lẫy khóa và trục. Ngược lại, dòng két sắt điện tử được hoạt động dựa vào nguồn điện cùng với những dãy mật khẩu dài từ 4 đến 6 số. Trong đó, dòng két sắt khách sạn thường gặp là loại mini, dòng két sắt này có kích thước nhỏ gọn, được thiết kế nhằm để tiện đặt trong tủ quần áo hoặc thực hiện gắn âm vào tường.

Tuy nhiên, tại khách sạn họ vẫn ưa chuộng và yêu thích dòng két sắt điện tử bởi vì dòng két sắt này cho phép thay đổi mật khẩu, trong khi két dòng khóa cơ thường chỉ có duy nhất một mật khẩu. Điều này sẽ giúp hỗ trợ làm giảm tính bảo mật cho người sử dụng, đặc biệt là tại những địa điểm công cộng như khách sạn.

Bên cạnh đó, nhiều két điện tử còn được trang bị màn hình LCD, màn hình này giúp  mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Không những vậy, dòng két điện tử còn phát ra cảnh báo nếu như bạn nhập sai mật khẩu quá số nhiều lần cho phép. Đồng thời, có thể tạm thời khóa két sắt trong một khoảng thời gian nhất định. Bên cạnh đó, nhờ vào kiểu dáng, thiết kế dáng sang trọng, hiện đại, điều này sẽ hỗ trợ góp phần nâng cao chất lượng của khách sạn.

Một vài dòng két sắt khách sạn Welko đang được ưa chuộng

Dòng két sắt Welko KS35M

Một trong những dòng két sắt khách sạn Welko được yêu thích hiện nay
Dòng két sắt khách sạn Welko KS35M

Khi đền cập tới dòng sản phẩm két sắt Welko KS35m, nếu bạn là người chuyên kinh doanh khách sạn thì chắc chắn bạn sẽ không quá ngạc nhiên khi nghe tên hãng két sắt này. Bởi vì, đây là một trong những dòng mẫu mã két sắt điện tử được hỗ trợ để chuyên dùng cho khách sạn, đồng thời dòng sản phẩm nổi tiếng với kích thước vừa phải vì vậy, các bạn có thể để trong tủ, đầu giường hoặc để trong hốc tường gia đình.

Dòng két dắt này với kích thước nhỏ gọn, bên cạnh đó còn có lỗ bắt ốc vào tường. Đặc biệt trọng lượng chỉ rơi vào tầm khoảng 10,5 kg. Ngoài ra, két sắt này còn có kích thước ngoài: (cao*rộng*sâu) 20*42*39cm. Kích cỡ bên trong là: 19.5*41.5*33cm – có thể chứa giấy A4 rất thoải mái. Bên cạnh đó, thân két làm bằng thép dày 1.5mm, kết hợp cánh cửa két làm bằng thép dày 5mm. Dòng sản phẩm này còn được trang bị bộ khóa điện tử nhập ngoại có motor tự động đóng mở sau khi nhận lệnh từ bàn phím mà không phải xoay núm, không cần chìa khóa.

Két sắt Welko KS350 trắng

Dòng két sắt khách sạn Welko hiện nay
Dòng két sắt khách sạn Welko KS35M trắng

Dòng két sắt thứ hai có tên là két sắt Welko KS35. Đây là dòng mẫu két sắt chuyên dùng cho khách sạn, với thiết kế nhỏ gọn nên người dùng có thể để trong tủ, đầu giường hoặc hốc tường gia đình.

Với thiết kế nhỏ gọn chỉ có trọng lượng rơi vào tầm khoảng 10kg. Kích thước ngoài của dòng két sắt này bao gồm: (cao*rộng*sâu) 20*35*39cm. Kích thước trong: 19.5*34.5*32cm – có thể chứa giấy A4 rất thoải mái. Thân két làm bằng thép dày 1.5mm, cánh cửa dày 5mm. Được trang bị bộ khóa điện tử nhập ngoại có motor tự động đóng mở sau khi nhận lệnh từ bàn phím mà không phải xoay núm.

 

 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!