Thiết kế, mẫu mã, công dụng và cách mở két sắt Welko KN74

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, dòng két sắt nổi tiếng xuất hiện ngày càng nhiều. Bên cạnh các dòng két sắt này thì két sắt Welko kn74 được khách hàng đặc biệt yêu thích

Hiện nay trên thị trường dòng két sắt Welko KN74 được xem là một trong những dòng két sắt an toàn nhất hiện nay và đặc biệt có rất nhiều loại, trong đó mỗi loại két sắt an toàn chống cháy, thương hiệu Welko đều được sử dụng phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của mỗi doanh nghiệp tùy vào mục đích sử dụng

Sản phẩm của dòng két sắt này cùng với nhiều mẫu mã hiện đại được cung cấp bởi cửa hàng bán két sắt uy tín trên thị trường toàn quốc hiện nay. Cùng với chất liệu thép phù hợp với mọi không gian văn phòng. Dòng sản phẩm két sắt này còn được sản xuất với công nghệ cao. Cùng hệ thống máy dập tiên tiến. Ngoài ra các dòng két sắt an toàn Welko cùng với bề mặt két đã được sơn chống trầy xước.

Thiết kế và mẫu mã

Thiết kế mẫu mã két sắt Welko Kn74
Thiết kế két sắt Welko kn74

Dòng két sắt welko kn74 này ngày càng được cải tiến và nâng cấp nhằm mục đích đảm bảo tính năng an toàn cho tài sản của người dùng. Ngoài ra, bề mặt két sắt cũng đã phun lớp sơn chống trầy xước. Kết hợp cùng với công nghệ sơn hiện đại đảm bảo an toàn và bền đẹp. Ngoài ra dòng két sắt này còn được hội tụ đầy đủ các yếu tố về khả năng chống cháy chống nhiệt.

Dòng két sắt này đạt tiêu chuẩn ngân hàng, bên cạnh đó còn có kết cấu an toàn khá vững chắc. Nhờ vào khả năng chống cháy: Lên đến 2000 độ C trong 120 phút. Trong đó bao gồm 2 bản lề ngoài, 8 chốt an toàn trên cánh cửa giúp két sắt tự động bật chốt ăn sâu vào thân két khi người dùng thực hiện đóng cửa. Bên cạnh đó còn có hệ thống khóa liên hoàn bao gồm: 01 tay nắm, 01 khóa chìa, 01 khóa điện tử đổi mã theo ý muốn. Đồng thời kết cấu bên trong rất linh hoạt bao gồm: 01 ngăn phụ + 01 đợt di động có thể di chuyển lên xuống hoặc tháo rời. Két sắt này còn được sơn 3 lớp nhằm đảm bảo được sự bền màu theo thời gian.

Trọng lượng: 140± 10kg Thiết kế kích thước ngoài ( C * R * S ) mm

Thiết kế mẫu mã két sắt Welko Kn74
Thiết kế két sắt Welko kn74
Cách sử dụng két sắt Welko kn74
Cách dùng két sắt Welko kn74

910 * 590 * 390 Không gian kích thước sử dụng( C * R * S )mm 520 * 440 * 240 Không gian kích thước ngăn kéo( C * R * S )mm 150 * 440 * 240 Các tính năng của két sắt: An Toàn chống cháy

Đặc tính kỹ thuật của dòng két sắt này:

Với thiết kế khung và hèm cửa được thiết kế với chất liệu có khả năng chống cháy. Được gắn bản lề bên ngoài, điều này sẽ giúp cho việc đóng mở và để đồ trở nên dễ dàng hơn.

Cách đóng mở két sắt Welko

Cách thứ nhất

Cách mở: Bạn thực hiện cắm chìa khóa vào, sau đó vặn chìa về phía bên tay phải rồi thực hiện quay mã số đã có sẵn và cuối cùng bạn kéo tay nắm lên trên để giúp mở két .

Cách đóng: Bạn đóng cửa két sắt, sau đó dùng tay thực hiện vặn chìa khóa về bên tay trái, đồng thời xoay ổ đĩa sao cho không phải ở mã cũ.

Cách thứ hai (đối với dòng khóa mã cơ thổ thông)

+Dòng két này đã được cấp sẵn một mã két, mỗi két sẽ là một bộ khóa số khác nhau

+Khách hàng sử dụng két sắt không cần đổi mã khác khi sử dụng

+Nếu bạn quên mật khẩu, bạn sẽ được trợ giúp từ các nhà sản xuất khi quên mật khẩu

+Bạn có thể thực hiện đổi mật mã khi cần thiết: Người mua có thể thực hiện đổi ngẫu nhiên được thêm hai lần nữa( không giống như các loại két sắt có bảng khóa điện tử và các loại khóa cơ có khả năng tự đổi mã cao cấp).

Hi vọng rằng bài viết này sẽ đem đến cho bạn những thông tin cần thiết. Các bạn hãy bấm theo dõi Websosanh để cập nhật thêm nhiều thông tin chi tiết.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!