Những dòng sản phẩm dầu gội olive hiện đang bán chạy trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tinh chất dầu olive luôn được đánh giá cao ở khả năng dưỡng ẩm hiệu quả bậc nhất trong các chiết xuất tự nhiên. Cùng tìm hiểu những loại dầu gội olive tốt nhất dành cho tóc trên thị trường hiện nay:

Được sử dụng nhiều trong các loại mỹ phẩm để dưỡng ẩm và nuôi dưỡng, bảo vệ các tế bào biểu bì như da và tóc, dầu olive không còn xa lạ với các chị em có nhu cầu chăm chút cho sắc đẹp của mình. Dầu gội olive chính là một trong những lựa chọn đáng quan tâm vì nó đem đến sản phẩm chất lượng và hiệu quả vượt trội trong số những lựa chọn mỹ phẩm chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên hiện nay.

Dưới đây là một số giới thiệu về các loại dầu gội olive phổ biến bạn có thể tìm mua trên thị trường:

Giới thiệu dầu gội olive

Dầu gội olive là một trong những dòng sản phẩm hiện đang được nhiều chị em đón nhận hiện nay, không chỉ bởi nó có chiết xuất từ tự nhiên mà còn bởi khả năng giúp tóc suôn mượt, mềm mại, óng ả. Dầu gội olive còn phù hợp với nhiều loại tóc khác nhau, từ mái tóc khô, chẻ ngọn, đến những mái tóc dầu, tóc xơ,… đều có thể sử dụng dầu gội olive. Trong dầu gội olive nói chung và trong tinh chất dầu olive nói riêng có chứa các hoạt chất như: acid béo, vitamin E,… giúp dưỡng tóc đến hoàn hảo.

Dầu gội olive Hàn Quốc

 

 

Tại sao nên sử dụng dầu gội olive?

  • Cải thiện tăng trưởng tóc: Dầu olive là một trong những dưỡng chất thường được sử dụng với chức năng là kích thích mọc tóc, bởi trong dầu olive có chứa công thức polyphenol, giúp hỗ trợ chống nấm cho da đầu, giảm dầu cho tóc, khả năng kháng khuẩn tốt và từ đó thúc đẩy quá trình mọc tóc.
  • Giúp tóc vào nếp và gọn gàng: Một mái tóc bồng bềnh và suôn mượt là niềm ao ước của nhiều bạn gái, lý do mà hầu hết mọi người không có được mái tóc bồng bềnh hầu hết là do sử dụng nhiều chất hóa học hoặc chăm sóc không kỹ càng. Vì vậy, dầu gội olive đã được xuất bán trên thị trường với công dụng tạo cho mái tóc bồng bềnh nhưng vẫn giữ được nếp tóc.
  •  Nuôi dưỡng và phục hồi tóc bị xơ yếu: Do nhu cầu của nhiều bạn trẻ hiện nay, luôn thay đổi những mái tóc để phù hợp với phong cách cá nhân, để phù hợp với nhu cầu thị hiếu của thế giới,… nên việc sử dụng các chất hóa học là khó tránh khỏi. Dầu gội olive vừa giúp bạn có mái tóc đẹp hợp thời trang mà không hề ảnh hưởng đến cấu trúc của tóc. 
Dầu gội Olive & Argan

 

 

Những dòng sản phẩm dầu gội olive hiện đang bán chạy trên thị trường

Hiện nay có nhiều thương hiệu trên thị trường tập chung vào sản xuất và thiết kế các sản phẩm dầu gội đầu đến từ tự nhiên như: dầu gội đầu thảo dược, dầu gội bạc hà, dầu gội chanh,… đặc biệt không thể không nhắc đến đó chính là dầu gội olive. Sau đây là những dòng sản phẩm dầu gội olive mà bạn có thể tham khảo:

 

dầu gội dưỡng tóc

  • Dầu gội olive Hàn Quốc: Dầu gội olive Hàn Quốc là dòng sản phẩm được thiết kế dưới dạng kem lỏng, giàu ẩm giúp làm sạch tóc và da đầu một cách hiệu quả, luôn giữ cho mái tóc được bồng bềnh mà không làm xẹp tóc. Ngoài ra với chiết xuất từ nguồn gốc thực vật, dầu gội olive Hàn Quốc còn tác độc đến tận các chân tóc để lấy đi các lớp bụi bẩn, khói bụi, chất nhờn,… Hiện nay, trên thị trường dầu gội olive Hàn Quốc 800ml hiện có giá giao động từ 100.000 đồng đến 150.000 đồng.
  • Dầu gội olive Purite De Provence Olive Shampoo: Dầu gội olive Purite De Provence Olive Shampoo có chiết xuất chính từ các axit béo, kết hợp với các dưỡng chất chống oxy hóa tóc một cách hiệu quả như vitamin E, Chlorophyll, Polyphenol,… Sản phẩm dầu gội olive Purite De Provence Olive Shampoo giúp phục hồi tóc hư tổn sau quá trình làm đẹp khiến tóc bị xơ và chẻ ngọn. Hiện nay trên thị trường dòng sản phẩm dầu gội olive Purite De Provence Olive Shampoo hiện đang có giá giao động từ 153.000 đồng đến 170.000 đồng.
  • Dầu gội Olive Farmasi Natural Olive Oil Shampoo: Đây là dòng sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ quá trình củng cố và bảo vệ tóc như Oleic acid, ngoài ra với dưỡng chất như Protein complex còn hỗ trợ tóc luôn bóng mượt, chắc khỏe và dẻo dai. Hiện nay trên thị trường dầu gội Olive Farmasi Natural Olive Oil Shampoo đang có mức giá từ 70.000 đồng đến 100.000 đồng.

 

Dầu gội Olive của Garnier với công thức Botanic Therapy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng dầu gội Nguyên Xuân

Hướng dẫn sử dụng dầu gội Nguyên Xuân

Hiện trên thị trường có hai dòng sản phẩm dầu gội Nguyên Xuân đó chính là dầu gội Nguyên Xuân xanh với công dụng dưỡng tóc, phục hồi tóc hư tổn và dầu gội Nguyên Xuân nâu giúp dưỡng da đầu từ chân tóc.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!