Những dòng son môi đẹp được yêu thích hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn tìm cho mình một dòng son môi đẹp phù hợp. Vậy thì bài viết dưới đây chắc chắn sẽ dành cho bạn

Hiện nay, sự đổ bộ của làn sóng Makeup Hallyu nổi tiếng đã khiến phái đẹp dễ dàng bị “đổ gục” trước những đôi môi nổi tiếng đến từ xứ sở Kim Chi. Những thỏi son này nhanh chóng trở thành một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ trang điểm của nhiều chị em. Bài viết hôm nay, Websosanh sẽ giới thiệu cho bạn 3 dòng son môi đẹp đang làm mưa, làm gió tại thị trường Hàn Quốc.

Dòng son BBIA Hàn Quốc

Dòng son môi đẹp BBIA
Son môi BBIA

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một trong những dòng son đáp ứng đủ 3 tiêu chí: Đẹp – mịn – rẻ thì dòng son BBIA chính là một trong những dòng son dành cho bạn. Dòng son nổi tiếng này vẫn chưa bao giờ lỗi thời và vẫn giữ được một độ hot nhất định. Dòng son có thiết kế hình trụ, vô cùng  nhỏ gọn và rất chắc chắn khi cầm lên.

Dòng son lì này là một sự kết hợp hoàn hảo giữa dòng son kem lì và son Tint. Điều này giúp khắc phục được các nhược điểm của cả hai loại son kể trên: chất son không quá khô cũng không quá bóng. Thực tế, rất nhiều khách hàng khi sử dụng son dòng BBIA xuất xứ từ Hàn Quốc thật sự không khỏi bất ngờ khi chất son này mang lại cho người sử dụng một cảm giác mềm mượt mà không cần dùng đến dòng son dưỡng. Chất son này rất lì và khá lâu trôi kể cả khi bạn ăn uống.

Dòng son môi Hàn Quốc Laneige

Thương hiệu son môi đẹp
Son môi Laneige

Dòng son môi Hàn Quốc Laneige này chính thức được biết đến thông qua bộ phim Hậu duệ mặt trời nổi tiếng. Dòng son nổi tiếng này có tổng cộng 6 màu được cập nhật theo xu hướng trang điểm mới mẻ. Bên cạnh đó, với thiết kế của son vô cùng sang trọng và cực kỳ đẹp mắt. Thêm vào đó, thiết kế thân son mỏng và đặc biệt thân son còn có nút ấn để giúp mở son. Dòng son này còn có hai tông màu khá mới, mỗi khi bạn thoa lên sẽ tạo cảm giác ombre vô cùng quyến rũ và cực kỳ lôi cuốn.

Nhờ với chất son cực kỳ mềm mịn và bổ sung thành phần dưỡng ẩm, dòng son này còn chứa nhiều chất dưỡng bổ sung cho đôi môi căng mọng đầy sức sống. Bên cạnh đó, chất son tint này cực kỳ bóng mà không gây cho bạn cảm giác nặng môi. Khi bạn dùng son môi này thì không cần dùng đến son dưỡng. Hơn thế nữa, độ bền của son cũng khá lâu, chất son có thể duy trì lên đến từ 4 đến 5 tiếng. Chất son không bị trôi hoàn toàn mà còn để lại một lớp nền hồng nhẹ trên môi.

Giá của dòng son này dao động trong khoảng từ 500.000 đến 550.000 đồng / thỏi.

Dòng son môi Hàn Quốc 3CE

Dòng son này được mệnh danh là một trong những dòng son quốc dân, độ hot của dòng son môi 3CE không chỉ ở Hàn Quốc mà còn được lan rộng ra rất nhiều nước Châu Á. Thương hiệu này còn được mệnh danh là một trong những dòng son bán chạy nhất thị trường Châu Á cùng với thiết kế cực kỳ sang trọng, trẻ trung. Bên cạnh đó, bảng màu đa dạng của dòng son này cực kỳ phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Đồng thời, thành phần chứa trong dòng son môi này còn được chiết xuất từ ​​thiên nhiên, rất an toàn và lành tính. Mùi hương của dòng son này là mùi vani, giúp tạo một cảm giác ngọt ngào, dễ chịu mà không hề gây cảm giác gai môi.

Chất son của dòng son 3CE khi swatch lên môi, giúp tạo cho môi một cảm giác khá mịn và mướt, mà không hề gây cảm giác nặng môi. Màu son khi đánh lên khá chuẩn so với tone thực tế và giúp che được các khuyết điểm của môi. Đây là một trong những dòng son khá lì nhưng thành phần của 3CE vẫn có rất nhiều chất dưỡng. Khi bạn thoa lên sẽ không làm lộ vân môi và không cần dùng son dưỡng. Độ bám của son này có thể duy trì từ 4  đến 5 tiếng.

Giá son dao động từ 230.000 – 320.000 đồng / thỏi.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!