Các dòng son môi YSL được yêu thích nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn tìm một thỏi son cho mình, thì đừng bỏ qua dòng son môi YSL, bài viết dưới đây sẽ cho bạn thêm thông tin chi tiết nhé !

Bạn đang muốn tìm kiếm cho chính mình một dòng son sang trọng, quý phái. Vậy thì dòng son môi YSL là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho bạn. Nhờ độ hot của mình, hãng son YSL nói riêng và thương hiệu mỹ phẩm này nói chung chưa bao giờ hạ nhiệt, dòng son này đã tạo nên một làn sóng mới, đặc biệt vô cùng mới mẻ và phá cách. Hãy cùng điểm qua những loại son được yêu thích nhất của thương hiệu YSL này nhé !

1. Dòng son môi YSL Pur Couture The Mats

Đây là sản phẩm song SYL nổi tiếng đang được rất nhiều nàng sành điệu ưa chuộng. Dòng Son YSL Pur Couture The Mats này có thiết kế đẹp, đặc biệt cùng với chất son mềm mịn. Dòng son này được đánh giá tổng quan thì  mọi thứ đều hoàn hảo. Nhờ thiết kế bao bì với vỏ ngoài có màu tông vàng gold bằng kim loại sang chảnh tạo nên phong cách quý tộc. Bên cạnh đó, Logo của thương hiệu này luôn nổi bật và tạo nên điểm nhấn quan trọng cho dòng sản phẩm. Hơn nữa, khi sử dụng  dòng son này chị em sẽ có cảm giác cầm nắm đằm tay.

Dòng son môi YSL Pur Couture The Mats ưa chuộng

 

Chất son khá lì và mướt mịn, đặc biệt son không dễ bị vón cục khi bạn bôi trên môi, dòng son này còn có độ thẩm thấu nhanh. Đồng thời còn hỗ trợ che khuyết điểm trên môi một cách hoàn hảo. Có thể hỗ trợ giảm được tới 80% các đường vân môi, góp phần giúp đôi môi của chị em phụ nữ trở nên căng mọng tự nhiên. Bên cạnh đó, thành phần chính của son được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, có thành phần chống nắng SPF15 hỗ trợ làm giảm tình trạng thâm môi hiệu quả.

Đặc biệt son không bị trôi và bền màu từ 4 đến 6 tiếng đồng hồ. Các bạn chỉ cần dặm son nhẹ lại là đã có ngay một đôi môi căng mịn và tràn đầy sức sống.Màu đỏ thuần giúp đem đến sự trẻ trung, năng động, thích hợp sử dụng cho mọi độ tuổi. Đây cũng là màu son YSL có thể kết hợp được với nhiều kiểu trang điểm đa dạng và không kén da. Các nàng da trắng và da ngâm đều hợp với dòng son này.

2. Dòng son môi YSL Fiery Red

Đây là dòng son môi mới được cho ra mắt trên thị trường mỹ phẩm trong thời gian không lâu. Kể từ khi mới ra mắt, dòng son này đã nhanh chóng trở thành hiện tượng toàn cầu. Phái nữ đặc biệt tò mò và cảm thấy dòng son độc đáo này rất thú vị.

Dòng son môi YSL Fiery Red thịnh hành

 

Dòng son này khi lên môi cho màu rất chuẩn, nhìn vào đôi môi bạn sẽ có cảm giác cuốn hút vô cùng. Đặc biệt được ưu tiên sử dụng trong những cuộc vui chơi hoạt động ngoài trời hay các buổi tiệc sang trọng. Dòng son này không những sở hữu chất son sang,xịn,mịn  và màu siêu đẹp. Hãng son này còn có thiết kế với vỏ ngoài tinh tế bằng kim loại màu vàng gold. Khi bạn cầm trên tay sẽ có cảm giác vừa vặn, thanh lịch. Có phần sang chảnh và  cao cấp. Đầu son được thiết kế có hình giống giọt nước, giúp đánh lên môi dễ hơn đồng thời giúp cho viền môi của bạn trông nét hơn.

3. Dòng son YSL Rouge Pur Couture The Slim

Ngay từ khi ra mắt thị trường son YSL Rouge Pur Couture The Slim đã nhanh chóng trở thành một cơn sốt toàn cầu. Được nhiều người dùng yêu thích và tin dùng

Dòng son môi YSL Fiery Red tốt nhất

 

Nhờ trong thành phần son chút chất dưỡng nên môi sẽ căng đầy và quyến rũ hơn. Hơn nữa chất son khá lì và không bị xê dịch khi bạn bặm môi. Khi để càng lâu trên môi sẽ để lại 1 lớp tint có màu lưu lại trên môi của bạn.

Nếu bạn đang muốn sỡ hữu một trong những cây son của hãng này, thì hãy đọc kỹ thông tin trên và chọn ra sản phẩm phù hợp nhất nhé !

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!