Những gam màu cho nội thất phòng ngủ tuyệt đẹp đón thu về

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy tân trang cho ngôi nhà của mình những món đồ nội thất phòng ngủ để chào đón trời thu đang đến bạn nhé

Mùa thu đang về và hẳn là có không ít gia đình đang bận rộn bày trí lại nội thất cho căn nhà của mình với những màu sắc đặc trưng, phù hợp với tiết trời ngày thu. Nội thất phòng ngủ với những gam màu nhẹ nhàng, mang sắc màu của trời thu hẳn là những lựa chọn tuyệt đẹp cho khoảng thời gian này.

Gam màu nhạt nhẹ nhàng

Sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ tạo ra sự khác biệt tuyệt vời cho phòng ngủ nhà bạn. Với gam màu nhạt nhẹ nhàng được kết hợp hoàn hảo với nhau, những đồ nội thất phòng ngủ với hai màu trắng – ghi sẽ tạo nên sự tinh tế, dịu dàng mà không hề nhàm chán cho cả căn phòng.

noi-that-phong-ngu-ngay-thu

Sự tinh tế, dịu dàng của căn phòng được thể hiện khi sử dụng nội thất phòng ngủ với hai gam màu trắng – ghi

Nếu phòng ngủ nhà bạn đủ rộng, việc đặt thêm một bộ ghế tựa lớn cùng chiếc bàn trà nhỏ nơi cuối giường sẽ là nơi lý tưởng ngoài phòng khách để bạn tiếp khách hay ngồi đọc sách, uống trà.

Giữa hai gam màu trắng – ghi đó, kết hợp thêm một chiếc tủ nhỏ với nhiều ngăn kéo màu gỗ nâu truyền thống sẽ tạo nên sự độc đáo, giữ lại nét truyền thống cho căn phòng. Sự cổ điển của căn phòng còn được thể hiện bằng việc thêm vào xung quanh chiếc giường một bộ rèm có thể vén sang hai bên cạnh giường ngủ.

Như vậy, với hai màu trắng – ghi và điểm xuyết thêm vài đồ nội thất tối màu khác sẽ tạo nên một căn phòng ngủ tuyệt đẹp cho bạn trong dịp thu sang này.

Gam màu vàng – điểm nhấn của lá mùa thu

Thu đến chắc hẳn chẳng ai là không nghĩ đến sắc vàng của lá cây khi này. Một căn phòng với tone vàng chủ đạo sẽ cho bạn cảm giác tràn đầy sức sống và vui vẻ. Đặc biệt hơn, hai màu vàng – trắng đi kèm với nhau trong cùng một không gian sẽ làm căn phòng trở nên nổi bật hơn thảy.

noi-that-phong-ngu-mua-thu

Xu hướng màu sắc nội thất phòng ngủ ngày thu chắc hẳn không thể bỏ qua gam màu vàng

Ngoài ra, nếu bạn có sở thích đọc sách, việc dành riêng cho mình một góc trong gian phòng ngủ để kê một chiếc giá sách, một chiếc bàn lớn màu trắng cùng dãy ghế dài gắn sát vào tường là điều mà bạn nên thực hiện ngay. Ngoài hai gam màu trắng – vàng chủ đạo cho căn phòng, bạn cũng có thể thêm vào đó một chiếc gương tròn với phần viền màu đen để tạo sự mềm mại, nữ tính hay một lọ hoa sắc đỏ đặt bên cạnh giường.

Màu gỗ

Nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển thì màu nâu của gỗ trong những bộ nội thất phòng ngủ sẽ rất thích hợp với bạn. Hãy sử dụng sắc màu tối, hơi cũ của gỗ để tạo nét yên bình, sâu lắng cho căn phòng đó.

Màu xanh dương

Sự kết hợp gam màu xanh dương nhẹ nhàng với những món đồ nội thất có hoa văn, họa tiết lạ mắt hẳn sẽ khiến mọi người thấy thích thú với căn phòng của bạn. Hãy tìm cho mình chiếc tủ đầu giường ngủ và tấm thảm trải sàn có những họa tiết đặc biệt để tạo sự cuốn hút, nổi bật riêng cho nơi đây. Đặc biệt, để tạo nên nét cổ điển khi xưa, bạn đừng ngần ngại mà liệt kê vào trong danh sách những đồ nội thất cần mua một chiếc bộ bàn ghế đọc sách nhỏ gọn nơi cuối giường.

Gam màu ấm

Tiết trời ngày thu mang không khí mát mẻ, hơi se se lạnh. Để ấm áp hơn trong những ngày này và chuẩn bị cho ngày đông sắp tới, những gam màu ấm cho căn phòng là một trong những gam màu ấn tượng mà bạn nên thử. Để đặc biệt hơn, bạn có thể tạo nên sự khác biệt những cũng rất ấm cúng cho căn phòng bằng cách kết hợp giữa tường màu da cam với bộ drap giường, gối màu tím đậm. Nên nhớ, đừng quên tạo sự hài hòa giữa hai màu sắc này bằng cách sử dụng thêm một chiếc gối màu cam đặt trên chiếc giường ngủ đó bạn nhé.

noi-that-phong-ngu-ngay-thu

Gam màu ấm của nội thất phòng ngủ sẽ xua tan sự lạnh giá cuối thu – đầu đông

Những gam màu hoài cổ

Bạn không thích những gam màu quá đậm vì nó khiến bạn thấy nhức mắt, đau đầu, mệt mỏi thì hãy nghĩ đến những gam màu nhẹ nhàng hơn nhé. Với bộ ga giường sử dụng chất liệu vải thô mềm mại cùng sắc màu thổ cẩm và đồ nội thất phòng ngủ từ gỗ sẽ tạo nên sự mộc mạc, giản dị cho căn phòng. Nơi đây, nếu có thể nhìn ra cảnh sắc cây cối ngoài trời thì hẳn là chẳng còn gì có thể tuyệt hơn được nữa.

Trên đây là 6 gam màu nổi bật cho mùa thu mà mọi người thường lựa chọn khi tân trang lại phòng ngủ của mình cho hợp với ngày thu mát mẻ. Đừng ngại ngần bỏ ra một chút thời gian, công sức và tiền bạc của mình để mua sắm và sắp xếp những đồ nội thất phòng ngủ để tạo nên sự mới mẻ, thay đổi căn phòng cũng như thay đổi tâm trạng của bạn trong những ngày “mùa thu lá rụng” này bạn nhé.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

4 bước lựa chọn thảm trải sàn cho phòng ngủ

4 bước lựa chọn thảm trải sàn cho phòng ngủ

Khi chọn lựa đồ nội thất cho phòng ngủ cũng như thảm sàn, mục tiêu là tạo một không gian dễ chịu, thư giãn để giúp phòng ngủ là một nơi tốt nhất để thực sự được nghỉ ngơi và có giấc ngủ ngon sau những giờ làm việc căng thẳng.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!