Những gợi ý vàng cho túi quà tết Canh Tý năm nay!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không lâu nữa là chúng ta sẽ bước vào một năm mới, năm Canh Tý. Bạn đã chuẩn bị được gì cho những người thân yêu của mình. Món quà tết nào sẽ mang đầy ý nghĩa và mang lại niềm hạnh phúc may mắn đến cho người được nhận. Hãy xem ngay những gợi ý vàng cho túi quà tết Canh Tý năm nay cùng Ehi food nhé!

Tết đến là lúc bạn trao yêu thương đến những người thân yêu của mình. Gửi gắm tình yêu thương vào những món quà tết là điều ý nghĩa được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên không ít người lại khá băn khoăn và đau đầu để lựa chọn cho được những món quà tết mang đầy ý nghĩa và đong đầy yêu thương để dành tặng cho những người thân yêu của mình.

Sẽ không để bạn thất vọng ngay sau đây sẽ là gợi ý vàng cho túi quà tết Canh Tý đến từ Ehi food một địa chỉ chuyên cung cấp các loại hạt dinh dưỡng 100% tự nhiên, không chất bảo quản, có xuất xứ rõ ràng. Một số loại hạt được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài đem lại nguồn dinh dưỡng an lành cho gia đình bạn.

Vậy tại sao lại chọn các loại hạt dinh dưỡng? Bởi khi nhắc tới Tết cổ truyền của người Việt Nam bạn không thể không nhắc đến các loại hạt thơm ngon vừa làm cho cái Tết của bạn trở nên ấm áp vừa để nhâm nhi trong các cuộc trò chuyện quây quần đầu năm. Với hương vị thơm ngon, lại mang nhiều dinh dưỡng đây chắc chắn sẽ là món khoái khẩu và được nhiều người yêu thích trong dịp tết Canh Tý.

Dưới đây là những loại hạt dinh dưỡng không thể thiết trong túi quà tết cũng như buổi gặp đầu năm đến từ Ehi food. Bạn hãy xem ngay để chuẩn bị cho tết này tràn ngập yêu thương nhé!

Hạt điều rang muối Bình Phước cho tết thêm vui

Hạt điều là một loại hạt dinh dưỡng đặc sản trong các loại hạt khô ăn tết. Hương vị đặc biệt kích thích vị giác của hạt điều đem đến không gian ẩm thực tuyệt vời hơn trong những ngày tết. Đây là loại hạt đầu tiên không thể thiếu trên bàn tiếp khách Tết này!

Hạt điều rang muối Bình Phước cho tết thêm vui
Hạt điều rang muối Bình Phước cho tết thêm vui

Hạt dẻ cười Mỹ không tẩy trắng mang hương vị tết đậm đà

Hạt dẻ cười không chỉ đem đến hương vị tết mà còn mang đến giá trị dinh dưỡng không hề nhỏ với sức khỏe chúng ta. Chất xơ mà nó có thể cung cấp cho cơ thể lên đến 12% lượng chất bạn cần phải hấp thu hàng ngày. Với lượng chất xơ này giúp bạn rất nhiều trong việc tiêu hóa, hấp thu chất dinh dưỡng của thức ăn và có lợi cho hệ tiêu hóa của cơ thể. Ngoài ra, nó còn có tác dụng trong việc giảm các triệu chứng của stress, điều hòa huyết áp cho bạn.

Hạt dẻ cười Mỹ không tẩy trắng mang hương vị tết đậm đà
Hạt dẻ cười Mỹ không tẩy trắng mang hương vị tết đậm đà

Hạt bí xanh rang chín

Hạt bí cũng là một trong những loại hạt khô ngày tết quen thuộc. Hạt bí đem đến cho bạn sự ngon miệng khi nhâm nhi ngồi nói chuyện và hơn thế nữa là các lợi ích về sức khỏe mà hạt bí mang lại thật sự rất hữu dụng.

Hạt bí xanh rang chín
Hạt bí xanh rang chín

Hạnh nhân rang Tốt cho não

Hạnh nhân có chứa nhiều protein, kẽm và omega-3 rất tốt cho não, hỗ trợ cho phục hồi các tế bào bị tổn thương và cải thiện được một số chức năng nhận thức của não đặc biệt là khả năng ghi nhớ. Bên cạnh đó, với hàm lượng Vitamin A và E khá cao nên chúng cung cấp đủ các chất phù hợp cho việc ngăn ngừa lão hóa, ung thư và giảm các nguy cơ gây nên bệnh tim cho cơ thể.

Hạnh nhân rang Tốt cho não
Hạnh nhân rang Tốt cho não

Hạt Macca tốt cho sức khỏe

Hạt macca được biết đến với 7 lợi ích cho sức khỏe về tim mạch, chống oxy hóa, giàu protein, tốt cho xương, tăng cường hoạt động cho não bộ cho đến hỗ trợ điều trị táo bón hay có lợi cho việc giảm cân.

Hạt Macca tốt cho sức khỏe
Hạt Macca tốt cho sức khỏe

Nho khô mixed 3 màu chile

Nho khô không hề xa lạ với chúng ta mỗi dịp tết đến xuân về. Đây là loại quả sấy khô được rất nhiều người ưa thích. Nho khô hỗ trợ bạn rất nhiều trong những ngày tết khi vừa có thể nhâm nhi vừa có thể hỗ trợ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón. Ngoài ra, nhờ có lượng axit oleanolic trong nho rất tốt cho mắt và bảo vệ men rang. Và có tác dụng với những người bị thiếu máu, yếu xương.

Nho khô mixed 3 màu chile
Nho khô mixed 3 màu chile

Quà chà là nguyên cành

Quả chà là ngon, lạ miệng và giàu dinh dưỡng nhưng cũng là một trong những quả khô không thể thiếu cho Vị Tết của gia đình bạn !

Hạt Macca tốt cho sức khỏe
Hạt Macca tốt cho sức khỏe

Ngoài ra, Ehi food còn vô vàn lựa chọn thú vị khác như:

Hộp quà tết đầy ý nghĩa
Hộp quà tết đầy ý nghĩa
  • Hộp quà bánh và hạt
  • Quả nam việt quất sấy khô
  • Nam việt Quất canada
  • Hộp quà 04 hộp hạt 250g
  • Hộp quà Hạt điều, hạt bí và hạnh nhân
  • Hạt mixed 4 loại: macca, óc chó, hạnh nhân, hạt điều
  • Set quà gồm bánh quy gạo lứt, hạt bí xanh và hạt dẻ cười !
  • Hạt Sachi nguyên vỏ rang chín
  • Hộp quà Hạt điều và Hạnh nhân

Còn chờ đợi gì mà không nhanh chọn ngay những món quà đầy ý nghĩa này cho người thân yêu của mình. Nhanh kèo tết đến nơi rồi bạn nhé!

Mua hàng tại Ehi food bạn sẽ được gì?

 Túi quà tết đẹp mặt
Túi quà tết đẹp mặt
  • Tặng túi giấy + 05 bao lì xì sang trọng.
  • Hỗ trợ 30K ship hàng toàn quốc
  • 100% Hạt nhập khẩu đủ C/O hoặc VAT có nguồn gốc xuất xứ minh bạch, Hạt Việt Nam thu hoạch tại vườn, 100% tự nhiên không chất bảo quản.
  • Ehi food chịu trách nhiệm 100% với chất lượng sản phẩm đang phân phối. Đổi trả hàng hoặc hoàn tiền nếu chưa hài lòng
  • List hàng Tết sẽ được update mỗi ngày một thú vị nhé cả nhà

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ehi food – Thực phẩm và tiêu dùng tự nhiên

Địa chỉ: Địa chỉ: Shophouse 201, Tòa A7 – An Binh City, 232 Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Website: ehifood.com

Facebook: https://www.facebook.com/ehifood

Hotline: 0868 532 138

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua giỏ quà Tết ở đâu? Các địa chỉ bán giỏ quà Tết uy tín

Mua giỏ quà Tết ở đâu? Các địa chỉ bán giỏ quà Tết uy tín

Tết là dịp đặc biệt để chúng ta tặng nhau những món quà nhằm bày tỏ sự trân trọng trong mối quan hệ hai bên. Mỗi một món quà đều chứa đựng tâm tư, tình cảm của người gửi. Sau đây, hãy cùng Websosanh.vn khám phá các địa chỉ bán giỏ quà Tết uy tín nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!