Những khoảnh khắc đẹp khi chụp ảnh cưới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có những bức ảnh cưới để đời, hai bạn đừng bỏ qua những khoảnh khắc đầy lãng mạn và hạnh phúc sau đây.

Khoe nhẫn cưới

Khoe nhẫn cưới thể hiện hai bạn tự hào về nửa kia của mình

Khoe nhẫn cưới thể hiện hai bạn tự hào về nửa kia của mình

Khoảnh khắc hai bạn trao nhẫn cho nhau và hình ảnh hai bàn tay nắm lấy nhau là những bức hình ngọt ngào và thiêng liêng nhất. Hình ảnh chiếc nhẫn cưới còn là niềm tự hào vì hai bạn sẽ được ở bên nhau và xây dựng một cuộc sống mới.

Những cái ôm siết chặt

Những cái ôm thể hiện sự gắn kết không rời

Những cái ôm thể hiện sự gắn kết không rời

Niềm hạnh phúc của hai người sẽ được thể hiện qua những cái ôm đầy cảm xúc, nụ cười rạng rỡ của hai người sẽ là điểm sáng của bức ảnh, vậy nên cho dù bạn có mệt mỏi thế nào thì cũng nhớ luôn mỉm cười thật tươi nhé.

Chuẩn bị hôn nhau

Khoảnh khắc khi hai bạn chuẩn bị hôn là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất

Đây là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất (ảnh internet)

Hai bạn hãy tưởng tượng xung quanh chỉ có hai bạn, dùng những biểu cảm tự nhiên nhất để thực hiện bức ảnh này. Hai bạn có thể đứng hoặc ngồi để chụp ảnh tự nhiên nhất, chú rể có thể cúi người hoặc đưa tay nâng cằm cô dâu. Nếu bạn muốn chụp bức ảnh cả người thì chú rể có thể để tay lên eo cô dâu hoặc hai người cầm tay nhau như đang khiêu vũ cũng là những tạo hình rất lãng mãn, ngọt ngào.

Nụ hôn lãng mạn

Nụ hôn mãnh liệt

Nụ hôn mãnh liệt

Nồng nàn tình cảm nhưng cần nhẹ nhàng và tinh tế hơn một nụ hôn thật, đó là bí quyết để bạn có một nụ hôn đẹp trong bức ảnh. Bạn chỉ cần nhớ là cần nhắm mắt lại để hôn sau đó tìm vị trí đặt tay thích hợp để bức ảnh trông có hồn và không bị cứng nhắc, còn việc chụp ảnh đã có nhiếp ảnh gia lo.

Hôn lên mũi

Nụ hôn trên mũi ngộ nghĩnh

Những kiểu hôn thú vị khác

Nụ hôn này có nghĩa là “ Em/anh là người phụ nữ tuyệt vời của đời anh/em”. Khoảnh khắc bạn chạm lên mũi nhau sẽ rất thú vị và buồn cười, bạn có thể cười mỉm và tranh thủ thì thầm nói những câu nói làm cho người ấy bất ngờ và hạnh phúc.

Hôn lên trán

Những góc chụp này đều đòi hỏi ống kính chụp khá sát, nên góc mặt đẹp là một yếu tố quan trọng để bạn quyết định nên quay mặt theo hướng nào. Hiểu rõ về góc mặt của mình trước khi chụp là cách tốt nhất để bạn có những bức ảnh như ý.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn -Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!