Những kinh nghiệm khi chọn mua máy giặt nội địa Nhật Toshiba

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt nội địa Nhật TW-117X6L còn được trang bị với tính năng giặt nước nóng, từ đó giúp mang lại hiệu quả giặt giũ tối ưu hơn cho người dùng.

Máy giặt hiện nay là một thiết bị quan trọng, không thể thiếu trong nhiều gia đình hiện nay. Ngoài các dòng máy giặt đến từ Anh, Pháp hay Hàn Quốc… thì máy giặt nội địa Nhật là thương hiệu được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao.

 

Bài viết hôm nay chúng tôi xin chia sẻ những kinh nghiệm khi chọn mua máy giặt nội địa Nhật nói chung và đối với máy giặt nội địa Nhật Toshiba nói riêng. Cùng chúng tôi khám phá cụ thể thông qua bài viết dưới đây nhé.

So sánh máy giặt Toshiba và Panasonic đâu là loại tốt?

máy giặt Toshiba

Sẽ khó để so sánh máy giặt nội địa Toshiba và Panasonic loại nào tốt hơn bởi cả hai đều là những thương hiệu quen thuộc đối với người dùng. Nếu như dòng máy giặt Toshiba nổi tiếng với cơ chế hoạt động cũng như độ bền của máy thì Panasonic gây ấn tượng bởi tính năng công nghệ giặt tiên tiến, hiện đại và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Do đó, tùy vào mức chi phí cũng như các tính năng mà bạn có thể lựa chọn dòng máy phù hợp. Bạn đọc có thể tham khảo các dòng nội địa Nhật của hai hãng này qua các trang web lớn để tìm được sản phẩm chất lượng.

Top 3 máy giặt nội địa Nhật tốt nhất hiện nay

Top 3 máy giặt nội địa Nhật tốt nhất hiện nay

1. Máy giặt Toshiba nội địa Nhật TW-117X6L

Máy giặt Toshiba nội địa Nhật TW-117X6L thuộc dòng máy giặt cửa lồng nghiêng. Máy giặt có kích thước là 645 × 750 × 1060 mm (rộng x sâu x cao) cùng với trọng lượng 89 kg. Nhìn chung, đây là một kích thước khá phổ biến đối với các dòng máy giặt hiện đại ngày nay. TW-117X6L có khả năng chứa được với khối lượng quần áo lớn lên đến 11 kg. Máy giặt nội địa Nhật TW-117X6 này còn có bảng điều khiển với nút cảm ứng ẩn và chỉ hiển thị khi khởi động máy.

Máy giặt nội địa Nhật TW-117X6L còn được trang bị với tính năng giặt nước nóng, từ đó giúp mang lại hiệu quả giặt giũ tối ưu hơn cho người dùng. Máy còn được trang bị công nghệ sấy block bơm nhiệt, được phát triển dựa trên dòng máy giặt cao cấp thế hệ mới của thương hiệu Toshiba. Đặc biệt, với lồng giặt lớn giúp quần áo quay đảo đều, tăng diện tích tiếp xúc với không khí cũng như làm giảm nhăn nhàu trên quần áo.

2. Máy giặt sấy lốc nội địa Nhật Panasonic NA-VX8800L/R

Máy giặt nội địa Nhật Panasonic NA-VX8800L/R

Panasonic NA-VX8800L/R là dòng máy giặt nội địa Nhật của thương hiệu Panasonic được tích hợp với tính năng sử dụng nước giặt và xả mềm hoàn toàn hiện đại. Máy giặt nội địa Nhật NA-VX8800L/R được trang bị hộp chứa nước giặt có dung tích 870ml cùng với hộp đựng nước giặt có dung tích 580ml. Và mỗi lần giặt, máy sẽ tự động nhận biết lượng quần áo rồi cân đối lượng nước giặt vừa đủ để giặt sạch quần áo hiệu quả.

Ngoài ra, với tính năng công nghệ Foam Wash W, nước trong máy giặt Panasonic NA-VX8800L/R sẽ tạo bọt trước khi tác động vào vết bẩn. Nhờ đó, công nghệ Foam Wash W sẽ loại bỏ hoàn toàn các vết ố bẩn mà vẫn đảm bảo được chất lượng của quần áo.

3. Máy giặt nội địa HITACHI BD-S7500

Máy giặt Hitachi BD-S7500 là sản phẩm nội địa Nhật Bản, có chức năng giặt và sấy vô cùng tiện lợi (giặt 9 kg và sấy 6 kg). Thiết bị này cũng được trang bị với động cơ SSD dẫn động trực tiếp và thiết kế lồng giặt thế hệ mới, BIGDRUM SLIM, cho hiệu suất giặt sạch hơn và bền lâu hơn.

Ngoài ra, máy còn có tùy chọn các chế độ giặt như: giặt nhanh, giặt chậm, giặt kỹ, … Máy giặt Hitachi BD-S7500 cũng có tính năng truyền động trực tiếp với tốc độ 1875 vòng/phút.

Máy giặt nội địa Nhật Hitachi còn tính năng sấy khô bằng nhiệt tái sinh từ động cơ chính, kết hợp nhiệt tích tụ từ Quạt phản lực và nắp Eco, giúp tăng nhiệt độ và làm khô quần áo hiệu quả.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!