Những lí do nên chọn mua nắp bồn cầu Zhimi Xiaomi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những ưu điểm nổi trội dưới đây là lí do giúp cho bồn cầu Zhimi Xiaomi được nhiều người ưa chuộng.

Nắp bồn cầu thông minh có vòi xịt vệ sinh đã dần trở nên phổ biến và là thiết bị không thể thiếu để lắp đặt thêm cho bồn cầu trong phòng tắm của các gia đình. Trong đó nắp bồn cầu Xiaomi là sản phẩm khá nổi tiếng hiện nay, dưới đây là những lý do giúp cho sản phẩm này được nhiều người ưa chuộng :

 

Vòi xịt có khả năng phát tia UV, tự làm sạch bằng nước

Khi nhắc đến việc lắp đặt vòi xịt vệ sinh hay nắp bồn cầu thông minh thì người dùng thường nghĩ đến các tính năng vệ sinh tự động như xịt rửa nhiều chế độ, có thể đóng mở tự động, các chức năng sấy khô hay phát nhạc v.v.. tuy nhiên một chế độ quan trọng mà nhiều người hay bỏ quên để đảm bảo vệ sinh chính là chế độ vệ sinh của vòi xịt. Với nắp bồn cầu Zhimi Xiaomi người dùng sẽ yên tâm về khả năng làm sạch an toàn nhờ khả năng phát tia UV tiêu diệt vi khuẩn và tự làm sạch vòi xịt bằng nước, điều này sẽ giúp vòi xịt luôn đảm nhiệm vai trò của mình một cách tốt nhất.

Chức năng điều chỉnh nhiệt độ đem lại tiện nghi cao cấp của nắp bồn cầu Xiaomi Zhimi 

Với chức năng độc đáo điều chỉnh nhiệt độ, người dùng sẽ không còn cảm giác bất tiện và khó chịu như khi dùng vòi xịt vệ sinh giá rẻ thông thường, cùng với sự lựa chọn của các loại vòi xịt vệ sinh thông minh nóng lạnh, có thể việc vệ sinh vùng kín trong những ngày mùa đông lạnh giá sẽ không còn là vấn đề với người dùng.

nắp bồn cầu thông minh

Tính năng kháng nước chuẩn IPX4 giúp tăng độ bền cho nắp bồn cầu Xiaomi Zhimi

Tính năng kháng nước đạt chuẩn IPX4 cũng là một trong những ưu điểm đáng lựa chọn so với các loại nắp bồn cầu vệ sinh khác, sản phẩm sẽ hoạt động ổn định, không gặp phải trục chặc hỏng hóc và tăng độ bền bỉ khi được chống nước. Bên cạnh những tính năng hiện đại thuận tiện cho người dùng không thua kém với các sản phẩm cao cấp, tính năng hỗ trợ kháng nước giúp bảo vệ sản phẩm sẽ giúp cho người dùng an tâm hơn về chất lượng.

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm nhưng nắp bồn cầu Xiaomi cũng chưa phải là sản phẩm hoàn hảo, các tính năng còn thiếu như sấy khô, tự động vệ sinh vòi xịt có thể sẽ khiến sản phẩm này kém phần tiện nghi so với các thương hiệu nắp bồn cầu cao cấp khác của Inax hay Toto .. tuy nhiên trong tầm giá rẻ thì sản phẩm này lại được đánh giá cao hơn hẳn các sản phẩm còn lại về các tính năng thông minh, đặc biệt là chức năng điều chỉnh nhiệt độ đem lại thoải mái cho người dùng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!