Những loại son môi màu đỏ cam tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết chọn son môi màu gì thì son môi màu đỏ cam cũng không phải là một lựa chọn tồi. Các bạn hãy đọc và tham khảo thêm thông tin dưới đây nhé !

Son môi luôn là điểm nhấn cho khuôn mặt của mỗi người thêm tươi tắn và hoàn hảo mỗi khi bước ra ngoài đường. Đặc biệt, trong những dòng son được yêu thích hiện nay, dòng son môi màu đỏ cam là đã trở thành một biểu tượng của sự quyến rũ, mạnh mẽ và hấp dẫn đông đảo người dùng.Nếu bạn đang muốn sở hữu một trong những dòng son này nhưng chưa biết nên dùng loại nào cho phù hợp, vậy thì hãy tìm hiểu thật kỹ bằng cách tham khảo thông tin dưới đây nhé !

1. Dòng son môi màu đỏ cam Maybelline Creamy Matte #685

Đây là một trong những dòng son môi được bày bán rộng rãi và yêu thích hiện nay bởi phái nữ, đặc biệt là giới trẻDòng son này nếu đánh mỏng thì bạn chỉ sẽ thấy như màu đỏ thuần có sáng hơn một xíu, phải chồng nhiều lớp thì mới rõ được màu cam.

Dòng son môi màu đỏ cam Maybelline Creamy Matte #685 phổ biến

 

Mặc dù thiết kế bao bì sản phẩm không xinh xắn cho lắm bởi vì để tiết kiệm chi phí nhưng chất lượng của dòng son này không thể chê vào đâu được. Cho dù bạn có đôi môi khô thì vẫn có thể tự tin diện em ấy mà không cần phải thoa một lớp son dưỡng. Hơn nữa chất son lì nhưng lại rất mềm mịn mà không hề gây nặng môi, và được màu lên khá chuẩn, độ bám màu lên đến 5 giờ nếu không ăn uống gì.

Nhờ màu sắc ánh cam của cây son này hơi sáng nên khi bạn đánh một lớp thì đôi môi sẽ ửng lên một màu nhẹ rất tự nhiên, còn nếu như bạn muốn thu hút mọi ánh nhìn, đặc biệt bạn muốn nổi bật hơn giữa đám đông hay là trở thành tâm điểm của bữa tiệc thì bạn chỉ cần thoa thêm vài lớp son nữa, bạn sẽ trở thành một cô nàng quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn ngay lập tức.

2. Son môi màu đỏ cam Shu Uemura Rouge Unlimited Superme Matte màu đỏ cam

Đây là một trong những dòng thương hiệu được cho ra đời bởi một trong những chuyên gia trang điểm nổi tiếng người Nhật. Hãng mỹ phẩm được nhận định có phong cách chính chắn, tinh tế, vì thế thiết kế bao bì cũng như màu sắc thì cũng đều trở nên rất trang nhã.

Son môi màu đỏ cam Shu Uemura Rouge Unlimited Superme Matte màu đỏ cam thịnh hành

Dòng son của hãng này rất được lòng phái đẹp nhờ vào độ lì cao,chất son rất cổ điển và độ bám màu son khá lâu lên đến 6 giờ. Ngoài ra, nhờ với các thành phần lành tính, đặc biệt không chứa chì lại càng giúp các chị em phụ nữ thêm yêu và tin dùng dòng son này. Màu son đỏ cam cũng hãng này không những giúp cho màu da của bạn được hài hòa hơn mà còn giúp che phủ được những khuyết điểm của môi. Màu son lên cực chuẩn, dễ dàng cho bạn thực hiện cách tô lòng môi, full môi đều đẹp.

3. Son Kiko Smart Lipstick màu đỏ cam (#908)

Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đình đám đến từ nước Ý, nhờ với tiêu chí sản xuất phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp, vì vậy các sản phẩm của hãng có bao bì dù rất sang, rất bắt mắt nhưng giá thành lại cực kì bình dân. Các dòng sản phẩm nổi tiếng của hãng như phấn phủ, mascara và đặc biệt là son.

Son Kiko Smart Lipstick màu đỏ cam

Với đặc điểm màu son đỏ cam này sẽ giúp đem lại cho bạn sự tươi trẻ, trở nên quyến rũ hơn nhờ với chất son mướt, bên cạnh đó môi của bạn sẽ không bị khô khi tô trên môi. Khi mới tô son bạn sẽ có cảm giác môi có chút bóng nhẹ, đặc biệt sau một vài phút sử dụng son thì lớp bóng sẽ mất để lại một lớp lì hoàn hảo trên môi. Do đây là dòng son nhiều dưỡng, nên son sẽ không giữ được màu sau khi ăn uống, nên nếu không ăn uống gì thì son giữ được màu tầm từ  4 giờ đến 5 giờ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!