Những loại sữa tắm khử mùi hôi cho chó hiệu quả “đỉnh” nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm mua sữa tắm khử mùi hôi cho chó? Bạn đang băn khoăn không biết chọn loại sữa tắm nào vì có quá nhiều? Đâu là sữa tắm khử mùi hôi hiệu quả nhất và phù hợp nhất với chú cún cưng của bạn? Tham khảo ngay 4 sản phẩm sữa tắm chúng tôi chia sẻ dưới đây để có thêm lựa chọn bạn nhé!

Có rất nhiều nguyên nhân khiến chú chó của bạn bốc mùi hôi khó chịu. Trong đó nguyên nhân nhân chính là do chú chó không được vệ sinh tắm rửa sạch sẽ. Khi chú chó cưng có mùi hôi, giải pháp đầu tiên mà hầu hết người nuôi nghĩ tới đó chính là sử dụng sữa tắm khử mùi hôi. Vậy sữa tắm khử mùi hôi cho chó nào hiệu quả nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi khám phá trong phần tiếp theo của bài viết.

1. Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Pro Pet Works Oatmeal Pet wash

Sữa tắm Pro Pet Works Oatmeal Pet wash có xuất xứ từ Mỹ, được người tiêu dùng đánh giá cao bởi hiệu quả khử mùi hôi tuyệt vời cùng độ an toàn tuyệt đối.

Sản phẩm có thành phần chính là bột yến mạch, nha đam, dầu hạnh nhân và vitamin B5. Tác dụng của sữa tắm Pro Pet Works Oatmeal Pet wash là chăm sóc da khỏe đẹp, lông mềm mượt; giữ ẩm, làm giảm các triệu chứng ngứa ngáy trên da; đặc biệt với khả năng làm sạch cao cùng hương thơm dịu nhẹ, sữa tắm Pro Pet Works Oatmeal Pet wash giúp loại bỏ mùi hôi hiệu quả tới 99%.

Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Pro Pet Works Oatmeal Pet có giá bán tham khảo khoảng 586.000 VNĐ/chai 500ml.

Sữa tắm Pro Pet Works Oatmeal Pet wash
Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Pro Pet Works Oatmeal Pet wash

2. Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Joyce & Dolls

Joyce & Dolls là thương hiệu sữa tắm của Hàn Quốc. Sữa tắm Joyce & Dolls có thành phần chính là 100% tinh dầu các loại hoa thên nhiên nên có khả năng khử mùi hôi trên cơ thể các chú chó cực kỳ hiệu quả. Chưa kể, hương thơm thanh mát và dịu nhẹ của sữa tắm Joyce & Dolls còn lưu lại trên da và lông chó tới 7 ngày.

Bên cạnh đó, sữa tắm Joyce & Dolls còn có khả năng khôi phục độ đàn hồi của da, giữ ẩm cho da, chăm sóc và làm mềm lông; giảm thiểu tối đa tình trạng rụng lông. Khả năng tạo bọt của sữa tắm Joyce & Dolls vô cùng tốt nên mỗi lần tắm bạn chỉ cần lấy một lượng rất nhỏ nên cực kỳ tiết kiệm.

Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Joyce & Dolls có giá bán tham khảo khoảng 250.000 VNĐ/chai 400ml.

Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Joyce & Dolls
Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Joyce & Dolls

3. Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Olive Essence

Thành phần chính trong sữa tắm Olive Essence là tinh dầu oliu có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da luôn mềm mại; chăm sóc da và dưỡng lông bóng mượt. 

Không chỉ vậy, sữa tắm Olive Essence còn khả năng khử mùi hôi vượt trội với hương thơm dịu nhẹ lưu giữ lâu dài trên da. Sau khi tắm với sữa tắm Olive Essence, chú chó của bạn không chỉ sạch sẽ bụi bẩn, vi khuẩn mà còn thơm thơ suốt nhiều này.

Giá bán tham khảo của sữa tắm khử mùi hôi cho chó Olive Essence là khoảng 65.000 VNĐ/chai 450ml.

Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Olive Essence
Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Olive Essence

4. Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Pet Oatmeal Shampoo 

Thêm một loại sữa tắm khử mùi hôi cho chó không thể bỏ qua đó là sữa tắm Pet Oatmeal Shampoo. Sản phẩm  được sản xuất từ các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như banking soda, bột yến mạch, cúc la mã, cây trà, vitamin, lô hội, tinh dầu hạnh nhân, 

Ngoài tác dụng làm sạch và đặc trị mùi hôi khó chịu trên da và lông chó, sữa tắm Pet Oatmeal Anti-Itch Shampoo & Conditioner In One còn có có khả năng phòng ngừa dị ứng, ngăn chặn vi khuẩn tấn công giúp các chú chó tránh xa các bệnh lý về da hiệu quả.

Sữa tắm Pet Oatmeal Shampoo có giá bán tham khảo khoảng 350.000 VNĐ/473ml.

Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Pet Oatmeal Shampoo 
Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Pet Oatmeal Shampoo

Ngoài những loại sữa tắm khử mùi hôi cho chó ở trên, các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm khác như SOS, Sleeky, Trixie, Bio Care, Bio Lovely Pet, Chic & Charm, Fay Medicare… cũng cho hiệu quả rất tốt.

Trên đây là một số thông tin về các sản phẩm sữa tắm khử mùi hôi cho chó tốt nhất hiện nay. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, các bạn có thêm lựa chọn về sữa tắm khử mùi hôi chó chú cún cưng của mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa tắm cho chó loại nào thơm và khử mùi hôi tốt nhất?

Sữa tắm cho chó loại nào thơm và khử mùi hôi tốt nhất?

Boss chó luôn sạch sẽ và thơm mát là ao ước của tất cả các sen. Vì thế, sữa tắm khử mùi hôi cho chó là sản phẩm được đông đảo các sen tìm mua. Vậy sữa tắm cho chó loại nào thơm nhất và khử mùi hôi tốt nhất? Câu trả lời chính xác nằm ở trong bài viết này.

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!