TOP 7 loại sữa tắm khử mùi hôi cho chó hiệu quả nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn khó chịu với chú chó cưng của mình liên tục bốc mùi hôi vô cùng khó chịu. Bạn nghĩ để giải quyết vấn đề này bằng cách sử dụng sữa tắm. Đây là cách hiệu quả nhanh được nhiều người tin dùng.

Dưới đây là những dòng sữa tắm cho chó có tác dụng trị mùi hôi rất hiệu quả được nhiều người tin dùng. Hãy xem đó là sản phẩm sữa tắm nào nhé!

1. Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Bio Lovely Pet

Đây là dòng sữa tắm cao cấp cho chó có tác dụng chủ yếu là làm sạch lông, khử mùi hôi. Giúp cho cưng có bộ lông sạch sẽ và mềm mại với hương thơm dịu nhẹ từ thiên nhiên không làm bạn khó chịu khi ở gần cho cưng của mình.

Đặc biệt trong sữa tắm cho cho Bio Lovely Pet còn có chứa các vitamin B6, vitamin E và rất nhiều dưỡng chất khác có tác dụng làm trắng sáng và dưỡng ẩm lông cho chó hiệu quả.

Với mức giá bán vào khoảng 100.000 VND đây đang là sự lựa chọn của nhiều người nuôi cho cưng bị tình trạng bốc mùi hôi khó chịu.

SỮA TẮM KHỬ MÙI HÔI, MƯỢT LÔNG BIO LOVELY PET 200ML
SỮA TẮM KHỬ MÙI HÔI, MƯỢT LÔNG BIO LOVELY PET 200ML

2. Sữa tắm khử mùi hôi cho chó

Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Coka Dog
Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Coka Dog

Là dòng sữa tắm khô cho chó khá tiện dụng được nhiều cậu chủ và cô chủ sử dụng cho những chú chó cưng sợ nước hoặc sử dụng vào mùa đông. Với chức năng chính là làm sách lộng và khử mùi hôi cho các chú chó còn có tác dụng làm cho bộ lông của chúng trở nên mềm mượt hơn và ít rụng lông.

Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Coka Dog được thiết kế dưới dạng đữa tắm khô phù hợp với những chú chó sợ tắm nước, hoặc dùng để tắm cho chó vào mùa đông giá rét.

Ngoài chức năng khử mùi hôi, Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Coka Dog còn có tác dụng làm sạch lông, chăm sóc nuôi dưỡng lông chó óng mượt, hạn chế tình trạng rụng lông.

Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá 110.000 VNĐ

3. Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Four in One

Là sản phẩm sữa tắm khử mùi hôi cho chó nổi tiếng được sản xuất tại Hoa Kỳ. Được sử dụng từ tinh chất hoa cúc oải hương giúp cân bằng độ PH, đảm bảo không chứa cồn, không chứa paraben, không chứa PEG-80 và được khích sử dụng để làm sạch, dưỡng da.

Hiện sản phẩm đáng được bán với giá chỉ vào khoảng: 65.000 VND

4. Sữa tắm nước cho khử mùi cho chó Mighty Petz

Có nguồn gốc từ Mỹ và nổi bật với 7 thành phần tự nhiên nên đảm bảo không gây kích ứng cho chó cưng của bạn nhất là đối với những chú chó có làn da nhạy cảm.

Sữa tắm nước cho khử mùi cho chó Mighty Petz với tác dụng làm cho bộ lông và làn da của các chú chó luôn sạch sẽ. Đặc biệt nhờ có chứa nhiều các vitamin A, C, E nên còn có tác dụng giữ ẩm và giúp cho da của các chú chó luôn khỏe mạnh không bị ghẻ lở gây mùi khó chịu.

Sản phẩm hiện có giá bán: 227.000 VND

5. Sữa tắm nước hoa khử mùi hôi cho chó Joyce & Dolls Valley

Joyce & Dolls Valley cái tên rất quen thuộc và được nhiều người nuôi chó cứng lựa chọn do sản phẩm được các chuyên gia nghiên cứu và sản xuất để giúp loại bỏ được mùi hôi ở các chú chó và mang đến hương thơm dịu mát nhờ được chiết xuất từ 100% tinh dầu của các loại hoa.

Giá bán của sản phẩm trên thị trường hiện nay vào khoảng: 270.000 VND

6. Sữa tắm SOS màu hồng khử mùi hôi cho chó

Được sản xuất tại Đài Loan và SOS được đánh giá là thương hiệu sữa tắm uy tín, chất lượng tốt lại đảm bảo an toàn khi sử dung cho các chú chó. Với tác dugj khử mùi hiệu quả và lưu lại hương thơm dịu nhẹ thơm mát dài lâu khiến bạn không cò khó chịu khi gần gũi chó cưng của mình.

Giá bán của sản phẩm hiện trong khoảng: 90.000 VND

Sữa tắm SOS màu hồng khử mùi hôi cho chó
Sữa tắm SOS màu hồng khử mùi hôi cho chó

7. Sữa tắm khử mùi hôi chó fay

Là dòng sữa tắm cho chó được khá nhiều người nuôi chó cưng bị bốc mùi lựa chọn do nó có khả năng loại bỏ mùi hôi rất hiệu quả trên da và lông chó hiệ quả. Thích hợp sử dụng cho cả những chú chó lông dài và xoăn… Bên cạnh đó sản phẩm còn có tác dụng làm sạch và loại bỏ được các loại ve rận khiến chúng biến mất nhanh chóng. Nhờ sử dụng hoàn toàn từ những thành phần tự nhiên nên ngoài những tác dụng kể trên thì sữa tắm cho chó Fay còn giúp duy trì độ ẩm trên da và lông chó, không gây tình trạng dị ứng, rụng lông hay ảnh hưởng tới sức khỏe chó.

Là sản phẩm sữa tắm đến từ Hàn Quốc được bán với mức giá: 180.000 VND

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa tắm cho chó loại nào thơm và khử mùi hôi tốt nhất?

Sữa tắm cho chó loại nào thơm và khử mùi hôi tốt nhất?

Boss chó luôn sạch sẽ và thơm mát là ao ước của tất cả các sen. Vì thế, sữa tắm khử mùi hôi cho chó là sản phẩm được đông đảo các sen tìm mua. Vậy sữa tắm cho chó loại nào thơm nhất và khử mùi hôi tốt nhất? Câu trả lời chính xác nằm ở trong bài viết này.

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!