Những loại sữa tắm khử mùi hôi cho chó mà các 'sen' không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sen đang tìm loại sữa tắm khử mùi hôi cho chó vừa hiệu quả vừa an toàn? Với 4 gợi ý dưới đây, chắc chắn các sen sẽ lựa chọn được cho boss chó của mình một loại sữa tắm khử mùi hôi phù hợp nhất.

Các sen đã sử dụng nhiều loại sữa tắm khác nhau nhưng boss chó hôi vẫn hoàn hôi? Các boss chó bốc mùi hôi khó chịu gây ảnh hưởng đến môi trường sống của cả gia đình các sen? Mùi hôi khó chịu khiến các boss và các sen trở nên xa cách? Đây là tình trạng không hiếm gặp đối với những người nuôi thú cưng khi mà mùi hôi chính là “điểm đặc biệt” vô cùng khó chịu của các boss chó. Giải pháp đầu tiên mà nhiều người nuôi sử dụng khi thấy boss chó “rau mùi” chính là sử dụng sữa tắm khử mùi hôi. Nhưng không phải loại sữa tắm khử mùi hôi cho chó nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn. 

Nếu bạn chưa biết chọn loại nào để có thể loại bỏ mùi hôi trên cơ thể các boss  nhanh chóng, hiệu quả và an toàn thì hãy sử dụng 1 trong 4 loại sữa tắm dưới đây:

1. Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Bio Lovely Pet

Giá bán tham khảo: 100.000 VNĐ/1 chai 500ml

Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Bio Lovely Pet là sản phẩm sữa tắm cao cấp, được thiết kế dạng chai khá tiện lợi, dễ sử dụng và tiết kiệm.

Với thành phần bảo gôm: D-Pantheno, Polyquaternium, Vitamin B6, Vitamin E, Sodium Lauryl Ether Sulfate, Fragrance, Ciltric Acid, DI water q.s.

Giúp làm sạch lông; khử mùi hôi; chống rụng lông; dưỡng lông mềm mượt; phòng ngừa nấm da và nhiễm ghẻ; bảo vệ màu sắc tự nhiên của lông chó; hương thơm dễ chịu và lưu lại lâu dài trên lông, da…

SỮA TẮM KHỬ MÙI HÔI, MƯỢT LÔNG BIO LOVELY PET 200ML
Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Bio Lovely Pet

2. Sữa tắm khử mùi hôi cho chó BoBo màu cam

Giá bán tham khảo: 73.000 VNĐ/1 chai 400ml.

Là sản phẩm sữa tắm được nhiều sen ưa chuộng sử dụng cho boss của mình với thành phần: Chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, protein.

Với công dụng: Khử mùi hôi của da, lông; hương thơm lưu giữ lâu dài; bảo vệ và chăm sóc da; hỗ trợ điều trị ve, rận, bọ chét; làm sạch da và lông; cung cấp độ ẩm cho da; làm mềm mượt lông; kích thích lông phát triển…

Sản phẩm sữa tắm BoBo có nhiều loại cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên để trị mùi hôi hiệu quả bạn nên lựa chọn BoBo màu cam.

  • Sữa tắm vàng : nuôi dưỡng lông, giúp lông sáng óng
  • Sữa tắm màu xanh lá : có tác dụng trị nấm cho thú cưng
  • Sữa tắm màu cam : giúp khử mùi hôi, diệt nấm và ký sinh trùng
  • Sữa tắm màu hồng : chuyên dành cho chó nhỏ hay những chú bị mẫn cảm
  • Sữa tắm tím : trị ngứa cho vật nuôi và còn làm mát da cho chúng
  • Sữa tắm màu xanh dương : giúp diệt bọ cho chó rận và giúp lông của chúng trở nên mềm mại hơn
Sữa tắm khử mùi hôi cho chó BoBo màu cam
Sữa tắm khử mùi hôi cho chó BoBo màu cam

3. Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Coka Dog

Giá bán tham khảo: 99.000VNĐ/1 chai

Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Coka Dog là loại sữa tắm khô thích hợp sử dụng cho các Boss vào mùa đông. Sản phẩm được nghiên cứu phù hợp với da và lông của thú cưng. Đặc biệt loại sữa tắm này còn được sử dụng thành phần an toàn như: cúc rừng, kim ngân hoa, cỏ tự nhiên giúp loại bỏ mùi hôi; làm sạch lông; tiêu diệt ký sinh trùng; chống viêm nhiễm; chăm sóc và nuôi dưỡng lông óng mượt; hạn chế tình trạng rụng lông…

Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Coka Dog
Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Coka Dog

4. Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Joyce & Dolls Valley

Giá bán tham khảo: 235.000 VNĐ/1 chai

Là dòng sản phẩm sữa tắm khử mùi hôi cho chó khá hiệu quả của thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thị trường hiện nay được thiết kế chai lới dạng ấn tiện lợi và tiết kiệm hơn. Đặc biệt trong sữa tắm Joyce & Dolls Valley khử mùi hôi cho chó có thành phần chính gồm: Dưỡng chất Tego và Irgasan.

Có công dụng: Đặc trị mùi hôi cho chó nhanh chóng và triệt để; ngăn chặn vi khuẩn tấn công và gây mùi trên cơ thể các chú chó; hương thơm thanh nhã lưu giữ trên da và lông lâu dài; giảm rụng lông; dưỡng lông và da chó luôn mềm mịn…

Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Joyce & Dolls Valley
Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Joyce & Dolls Valley

Ngoài 4 loại sữa tắm khử mùi hôi cho chó ở trên, các sen còn có thể lựa chọn một số sản phẩm sữa tắm trị hôi uy tín khác như SOS, MAGIC, Innopet, Sleeky, Fay Puppy, YU…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa tắm cho chó loại nào thơm và khử mùi hôi tốt nhất?

Sữa tắm cho chó loại nào thơm và khử mùi hôi tốt nhất?

Boss chó luôn sạch sẽ và thơm mát là ao ước của tất cả các sen. Vì thế, sữa tắm khử mùi hôi cho chó là sản phẩm được đông đảo các sen tìm mua. Vậy sữa tắm cho chó loại nào thơm nhất và khử mùi hôi tốt nhất? Câu trả lời chính xác nằm ở trong bài viết này.

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!