Những loại sữa tắm tốt và an toàn cho bà bầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang mang bầu và cần tìm những loại sữa tắm phù hợp đảm bảo an toàn cho sức khỏa và đảm bảo không ảnh hưởng đến thai nhi. Hãy cùng tham khảo những loại sữa tắm tốt và an toàn cho bà bầu dưới đây nhé!

Những lưu ý khi chọn sữa tắm cho bà bầu

  • Nên chọn loại sữa tắm có độ pH vừa phải
  • Chọn sữa tắm có thành phần hữu cơ, không chứa thành phần hóa chất.
  • Không nên dùng sữa tắm trắng da khi mang thai. Dùng quá nhiều sữa tắm trắng có thể khiến cho làn da bị kích ứng.
  • Lựa chọn các sản phẩm làm sạch da chứa nhiều bọt và có mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.
  • Nên chọn các loại sữa tắm có thành phần như dầu dừa, dầu olive, yến mạch, bơ hạt mỡ giúp tăng cường độ ẩm và gắn kết lại các mô tế bào bị tổn thương, rạn da hiệu quả.
  • Tránh xa sản phẩm dưỡng da, sữa tắm có quá nhiều hương thơm

Những loại sữa tắm trắng da tốt và an toàn cho bà bầu

Sữa tắm cho bà bầu Bubchen Mama Creme-Dusche

Giá dao động: 170.000 – 220.000 đồng

Sữa tắm cho bà bầu Bubchen
Sữa tắm cho bà bầu Bubchen Mama Creme-Dusche

Với thành phần chính trong sữa tắm cho bà bầu: 100% từ các nguyên liệu thực vật gồm: lúa mạch, hoa đào, đậu nành, tinh dầu.

Khi mang thai dưới tác động của hormon oestrogen và hormon nhau thai làm cho da của bà bầu trở nên khô, xuất hiện các vết rạn da, những vùng da bị nám ở hai bên gò má, cổ, đường trắng giữa, khửu chân.

Sữa tắm bà bầu Bubchen Mama Creme-dusche là sữa tắm dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Loại sữa tắm này s giúp cung cấp tối đa độ ẩm cho da nhờ có Hydrolyzed Wheat Protein – một loại protein đặc biệt đã được thủy phân hóa. So với Protein thông thường, loại Protein này dễ hấp thụ vào cơ thể hơn, giúp tăng cường rào chắn bảo vệ, hỗ trợ tái tạo và bảo vệ da, ngăn ngừa rạn nứt da trong thai kỳ.

Sự kết hợp của các thành phần dưỡng chất tự nhiên cũng như các loại tinh dầu quý giá từ cỏ cây thiên nhiên như hoa hồng leo, hoa mộc lan, hoa tử đinh hương… giúp chăm sóc dưỡng ẩm cho da, tạo nên sự mềm mại, đàn hồi, căng mịn và cân bằng độ pH cho da. Giữ bề mặt da luôn thông thoáng và sạch sẽ.

Hương thơm dịu nhẹ sẽ giúp các mẹ bầu cảm thấy thoải mái hơn & da được mềm mại dễ chịu.

Sữa tắm cho bà bầu Shiseido – Nhật Bản

Giá dao động 260.000 – 320.000 đồng.

sữa tắm cho bà bầu shiseido
sữa tắm cho bà bầu shiseido

Với thành phần chủ yếu là tinh dầu thảo mộc (tinh dầu khuynh diệp, tinh dầu cam, tinh dầu cây trà, chanh..) giúp dưỡng ẩm sâu và dưỡng trắng, sáng da 1 cách tự nhiên nhất. Đồng thời giúp bảo vệ da mẹ không bị khô, nứt nẻ trong quá trình mang thai.

Sữa tắm bà bầu Shiseido ma cherie mùi hương thảo dược nên mỗi lần tắm thấy rất thư giãn.

Là dòng sản phẩm cao cấp với thành phần hoàn toàn từ nhiên nhiên, không chứa màu và hương hiệu nhân tạo, sữa tắm Ma Chérie khác hẳn với các loại xà phòng tắm thông thường vừa làm sạch da an toàn, giúp cân bằng và dưỡng ẩm cho da vừa tẩy tế bào chết, làm trắng da tự nhiên đồng thời với hương thơm thanh mát rất ngọt của tinh dầu và thảo mộc giúp cơ thể giảm thiểu mệt mỏi, mang đến cảm giác sảng khoái, lưu hương lâu trên da.

Sữa tắm cho bà bầu Sanosan

Giá dao động: 120.000 -170.000 đồng

Sữa tắm cho bà bầu Sanosan
Sữa tắm cho bà bầu Sanosan

Sữa tắm cho bà bầu Sanosan với thành phần hoạt tính như tinh dầu olive tự nhiên và vitamin B5 giúp nuôi dưỡng da, lưu lại cảm giác mềm mịn & sảng khoái. Sữa tắm tinh dầu dành cho mẹ Sanosan nhập khẩu từ CHLB Đức giúp làm giảm căng thẳng cho làn da của người mẹ trong và sau khi sinh.

Điểm nổi bật của sữa tắm tinh dầu dành cho mẹ Sanosan mama creamy oil shower 250ml là mang lại cho bà bầu một cảm giác nâng niu trọn vẹn, Sanosan đã lựa chọn các thành phần hoạt tính tự nhiên , giàu dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da mẹ. Dòng sản phẩm này của Sanosan đã được kiểm nghiệm da liễu cho làn da nhạy cảm của mẹ trong thời kì mang thai và an toàn cho thai nhi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 đèn sưởi cho bà bầu, phụ nữ sau sinh trong nhà tắm tốt

Top 5 đèn sưởi cho bà bầu, phụ nữ sau sinh trong nhà tắm tốt

Vào mùa đông thời tiết thường rất lạnh, vấn đề sưởi ấm cho người già, trẻ em và đặc biệt là các bà bầu luôn được các gia đình chú trọng. Với những loại đèn sưởi cho bà bầu chuyên dụng sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể một cách an toàn, tiện dụng và mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!