Những lợi ích của gối ôm mang lại mà bạn không thể ngờ được

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với chiếc gối ôm sẽ giúp mang đến cảm giác an toàn và sự thoải mái cho bạn khi ngủ, nó sẽ giúp cho chúng ta có được một tư thế nằm ngủ dễ chịu và tốt cho sức khỏe nhất là khi chúng ta nằm ngủ bằng tư thế nghiêm.

Các bạn có biết không, những nghiên cứu khoa học đã cho biết rằng việc sử dụng gối ôm khi ngủ sẽ tạo nên một thói quen tốt cho chất lượng của giấc ngủ và sức khỏe. Với chiếc gối ôm sẽ giúp mang đến cảm giác an toàn và sự thoải mái cho bạn khi ngủ, nó sẽ giúp cho chúng ta có được một tư thế nằm ngủ dễ chịu và tốt cho sức khỏe nhất là khi chúng ta nằm ngủ bằng tư thế nghiêm.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về những lợi ích của gối ôm và tham khảo những mẫu gối ôm tốt nhất hiện nay các bạn nhé.

Những tips cần biết khi lựa chọn gối ôm

Để có thể lựa chọn được một chiếc gối ôm đem lại được giấc ngủ ngon, thì các bạn phải cần chú ý đến những đặc điểm sau đây nhé.

  • Chất liệu của vỏ và ruột của gối ôm

Chất liệu của vỏ và ruột chính là tiêu chí hàng đầu khi các bạn lựa chọn gối ôm. Bạn nên lựa chọn loại vỏ của gối ôm được làm bằng chất liệu vải cotton vì nó sẽ giúp mang đến cảm giác thoải mái, êm ái, nhẹ nhàng và có được một giấc ngủ sâu.

Ruột của gối ôm thì sẽ có rất nhiều loại cho các bạn tham khảo như cao su non, bông gòn trơn cao cấp. Đặc biệt nên lựa chọn ruột không sử dụng hóa chất gây ảnh hưởng sức khỏe của người sử dụng.

Những tips cần biết khi lựa chọn gối ôm
Những tips cần biết khi lựa chọn gối ôm
  • Trọng lượng của gối ôm

Tùy vào nhu cầu của bạn mà lựa chọn trọng lượng của gối ôm sao cho phù hợp. Nhưng các bạn nên lựa chọn những chiếc gối ôm có trọng lượng vừa phải không quá nặng mà cũng không quá nhẹ nhé. Tốt nhất nên lựa chọn gối ôm có trọng lượng khoảng từ 1.5 – 3kg.

  • Hình dáng của gối ôm

Có rất nhiều các hình dạng gối ôm khác nhau cho các bạn lựa chọn. Nên sẽ tùy thuộc vào sở thích của bạn như thế nào để có sự lựa chọn kiểu dáng sao cho phù hợp. Có rất nhiều các kiểu dáng gối ôm bắt mắt để các bạn lựa chọn như gối ôm hình thú, gối ôm hình cá, gối ôm hình con heo…

Tác dụng của gối ôm là gì?

Những chiếc gối ôm sẽ mang đến cho các bạn những tác dụng sau đây:

  • Mang đến giấc ngủ ngon hơn

Với chiếc gối ôm sẽ giúp tạo cho bạn cảm giác được an toàn và yên tâm hơn để từ đó có tâm lý thoải mái trong giấc ngủ. Do đó mà chúng ta sẽ có được một giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn, không bị thức giấc, tránh bị giật mình.

Tác dụng của gối ôm là gì?
Tác dụng của gối ôm là gì?
  • Giúp cải thiện được cảm xúc

Với việc sử dụng gối ôm sẽ giúp cải thiện được tâm trạng của chúng ta. Nhất là khi chúng ra sử dụng gối ôm thì sẽ có tác dụng cải thiện tâm lý và giúp làm cho cảm xúc được tăng lên, làm giảm mọi căng thẳng.

  • Tốt cho sức khỏe

Sử dụng gối ôm sẽ giúp làm cho máu được lưu thông tốt hơn, giúp làm hạ huyết áp, điều hòa tốt cho nhịp tim và tăng cường được hoạt động của các dây thần kinh tránh được việc bị chuột rút, đau lưng khi ngủ. Để từ đó sẽ giúp hạn chế được các nguy cơ mắc bệnh tim, giảm stress, tăng cường được hệ miễn dịch cho bệnh trầm cảm.

Giới thiệu các mẫu gối ôm tốt nhất hiện nay

Khi mà chúng ta đã biết được những ưu điểm của gối ôm thì có thể thấy được rằng chiếc gối ôm chính là vật bất ly thân của con người chúng ta vào mỗi buổi tối. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các mẫu gối ôm tốt nhất hiện nay nhé.

1. Gối ôm cao su Liên Á cho bé

Đây là sản phẩm gối ôm cho bé do đó mà các tiêu chuẩn về an toàn, không bị kích ứng luôn được nhà sản xuất đặt lên hàng đầu. Chiếc gối ôm được cấu tạo bởi lớp vải bên ngoài mềm mại, trong quá trình sử dụng không bị xù lông, khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt nên sẽ giúp cho bé có được giấc ngủ say.

2. Gối ôm lông vũ L’aube Feather

Gối với ruột gối được làm từ lông ngỗng đã được tuyển chọn và qua quá trình xử lý một cách nghiêm ngặt, đạt được tiêu chuẩn về an toàn quốc tế. Chính vì vậy mà khi sử dụng chiếc gối này sẽ mang đến sự mềm mại và thoải mái cho người ngủ. Chất liệu lông vũ có đặc tính điều hòa được nhiệt độ ở trong môi trường, mang đến sự ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.

Gối ôm lông vũ L’aube Feather
Gối ôm lông vũ L’aube Feather

3. Gối ôm Jean Perry Pearl

Gối được làm bằng chất liệu 100% Polyester cao cấp, có độ mềm mại, không bị vón cục hay xẹp lún sau một thời gian sử dụng để mang đến một giấc ngủ ngon và sâu giấc. 

Đây là sản phẩm được nhập khẩu từ Malaysia nên các bạn có thể yên tâm khi sử dụng về độ an toàn cho sức khỏe, không gây kích ứng.

Với những tác dụng tuyệt vời đến từ gối ôm, chắc chắn các bạn sẽ muốn mua ngay cho mình một chiếc gối ôm để ngủ phải không nào. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay một chiếc gối ôm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!