Top 3 đồ chơi bác sĩ được bố mẹ chọn mua nhiều nhất cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồ chơi bác sĩ là món đồ chơi trẻ em giúp bé phát triển khả năng vận động, trí tưởng tượng, đồng thời giúp bé bớt cảm giác sợ sệt, lo lắng khi đi khám bệnh. Vì có nhiều lợi ích nên sản phẩm này đã và đang được nhiều bố mẹ quan tâm lựa chọn cho con để giúp con phát triển những kỹ năng quan trọng.

1. Những lợi ích khi cho trẻ chơi đồ chơi bác sĩ

1.1. Đồ chơi bác sĩ giúp định hướng phát triển nghề nghiệp cho trẻ

Ngay từ khi còn nhỏ, các bé đã có những ước mơ cho riêng mình thông qua những bài hát, những câu chuyện được nghe từ bố mẹ, ông bà… Tuy nhiên, để biết ước mơ đó có phù hợp với nghề nghiệp tương lai của con không thì đồ chơi hướng nghiệp sẽ giúp bố mẹ. Qua đồ chơi hướng nghiệp ví dụ như đồ chơi bác sĩ sẽ giúp bố mẹ có những định hướng phát triển phù hợp, giúp các bé biến những ước mơ hiện tại của mình thành hiện thực trong tương lai không xa.

Việc bố mẹ lựa chọn đồ chơi bác sĩ cho bé sẽ giúp bé hình thành những ước mơ ban đầu về nghề nghiệp trong tương lai con sẽ được hóa thân thành bác sĩ đi chăm sóc bệnh nhân. Khi thấy các con chơi bố mẹ sẽ biết bé yêu của mình có thích nghề nghiệp đó không để định hướng phát triển cho bé sau này.

Rất nhiều lợi ích khi cho bé chơi đồ chơi bác sĩ

Rất nhiều lợi ích khi cho bé chơi đồ chơi bác sĩ

1.2. Giúp trẻ phát triển trí tuệ một cách toàn diện

Trong quá trình chơi đồ chơi bác sĩ, bé sẽ tưởng tưởng, nhập vai vào các nhân vật mong muốn. Khi đó bộ não bé sẽ trở nên nhạy bén hơn, rất nhanh tiếp thu những gì nhìn thấy và xử lý dần trở nên quen thuộc hơn.

Khi bé chơi với bộ đồ chơi bác sĩ bé sẽ được làm quen với các vật dụng của nghề thầy thuốc. Với bộ đồ chơi này, trẻ vừa chơi vừa học hỏi. Bố mẹ sẽ giúp con định hình được những điều tốt đẹp về nghề bác sĩ là cứu giúp người ốm. Trong những khoảng thời gian đầu đời này, nếu trẻ được học những điều tốt sẽ vô cùng bổ ích cho bé.

các bé tăng khả năng giao tiếp
Bộ đồ chơi tập bác sĩ giúp các bé tăng khả năng giao tiếp, thân thiện với mọi người hơn.

1.3. Đồ chơi bác sĩ giúp bé tăng khả năng học hỏi & sáng tạo ngôn ngữ, ghi nhớ thông tin, hình ảnh

Khi bé được làm quen với đồ chơi bác sĩ, đồ chơi hướng nghiệp, trẻ sẽ tự nhận thức được sở thích của mình. Sau khi tiếp thu thông tin trong cuộc sống hàng ngày, qua những câu chuyện bố mẹ thường kể, trên tivi,…  trẻ sẽ bắt chước lại các thông tin đó vào trò chơi đóng giả bác sĩ.

Điều này sẽ giúp các bé phát triển bản thân về mặt khả năng sáng tạo ngôn ngữ lẫn khả năng ghi nhớ thông tin, khả năng sáng tạo hình ảnh.

Quá trình chơi đồ chơi bác sĩ, trẻ sẽ tăng khả năng hòa nhập và làm quen được với mọi người thông qua việc chơi đồ chơi bác sĩ với các bạn, cùng nhau đổi vai đóng bệnh nhân và bác sĩ sẽ giúp các bé trở nên hòa đồng, thân thiện với mọi người hơn. Kĩ năng xã hội của trẻ từ đó cũng sẽ tốt hơn.

2. Khi lựa chọn đồ chơi bác sĩ cho trẻ cần lưu ý những gì?

Khi mua đồ chơi tập làm bác sĩ cho con, bố mẹ cần lưu ý một số những điểm sau:

+ Chất liệu đồ chơi là một điều mà bố mẹ cần quan tâm, để đảm bảo sức khỏe cho bé, tốt nhất các bố mẹ nên chọn những thương hiệu có tiếng để cho bé chơi được an toàn và đảm bảo nhất lượng hơn.

+ Bố mẹ cũng lưu ý thêm là chọn những địa chỉ uy tín, đảm bảo sản phẩm đồ chơi này có nguồn gốc, xuất xứ được rõ ràng.

Tất cả các chi tiết bằng nhựa an toàn
Tất cả các chi tiết bằng nhựa an toàn, thiết kế mô phỏng cực sống động.

+ Các thương hiệu bộ đồ chơi bác sĩ nổi tiếng: Đồ chơi bác sĩ Fisher Price, Hanlip Toys, Ecoiffier, VBCare, Klein,… hay những thương hiệu đồ chơi bác sỹ đến từ Nhật Bản hay Hàn Quốc,…

3. Top 3 đồ chơi bác sĩ được bố mẹ chọn mua nhiều nhất cho bé

Nếu chưa biết nên mua đồ chơi bác sĩ nào tốt cho con thì đây chính là 3 gợi ý bạn không thể bỏ qua:

3.1. Bộ đồ chơi bác sĩ 5647 giúp trẻ bớt lo sợ khi đi khám bệnh

Với chất liệu nhựa cự an toàn, được thiết kế mô phỏng các dụng cụ y tế như: Kim tiêm, ống nghe, các lọ thuốc… để các bé có thể đóng vai thành một bác sĩ chữa bệnh. Thông qua việc chơi này, bé sẽ phát triển khả năng vận động và trí tưởng tượng tốt hơn, đồng thời giúp trẻ bớt cảm giác sợ sệt, lo lắng khi đi khám bệnh.

Ưu điểm nổi bật của bộ đồ chơi bác sĩ 5647

– Bộ sản phẩm đồ chơi bác sĩ 5647 bao gồm đầy đủ các dụng cụ và phụ kiện mà một bác sĩ cần có để khám, chữa bệnh như: nhiệt kế, ống nghe để đo nhịp tim, kim tiêm, thiết bị đo huyết áp, chậu rửa tay…

– Trong quá trình chơi đóng vai thành một bác sĩ sẽ giúp trẻ phát triển các kỹ năng giao tiếp, có phản xạ cũng như hiểu hơn về nghề bác sĩ. Bố mẹ cũng có thể chơi cùng với con để dạy bé cách nhận biết, gọi tên và tìm hiểu tính năng của từng loại dụng cụ trong quá trình khám bệnh này.

– Việc cho bé làm quen với các dụng cụ khám bệnh từ khi còn nhỏ cũng là một cách động viên tinh thần rất tốt để bé không còn cảm thấy sợ hãi khi được đưa đi tiêm phòng, hay lúc bố mẹ đưa đến bệnh viện khám bệnh khi bị ốm.

– Sản phẩm được đựng trong một vali rất xinh xắn, giúp các bé có ý thức xếp gọn đồ sau khi chơi. Đồ chơi này là món quà ý nghĩa dành tặng cho các bé 3 tuổi trở lên.

– Được sản xuất với chất liệu nhựa an toàn cho trẻ nhỏ. Kích thước hộp: 26,5 x 20 x 7(cm). Xuất xứ từ Trung Quốc

Đồ chơi được thiết kế dạng vali
Đồ chơi được thiết kế dạng vali, giúp bé cất gọn khi chơi xong cũng như mang theo khi đi chơi hay du lịch.

3.2. Bộ đồ chơi bác sĩ 880D kích thích trí tưởng tượng cho bé

Đặc điểm của bộ đồ chơi bác sĩ 880D, các chi tiết đều được làm tách rời, khi các bé chơi các bé tự lắp ghép lại sẽ giúp kích thích trí tưởng tượng và sự sáng tạo của bé. Được thiết kế cực khéo léo với nhiều mẫu mã rất đa dạng và gần gũi trong gia đình như các sản phẩm y tế, mỹ phẩm, thực phẩm hay dụng cụ nhà bếp.

Ưu điểm nổi bật của bộ đồ chơi bác sĩ 880D

– Bộ đồ chơi bác sĩ 880D làm bằng nhựa, được phỏng theo mô hình nghề nghiệp bác sĩ đi chữa bệnh cho mọi người. Bộ đồ chơi bác sĩ 880D có đầy đủ các dụng cụ và phụ kiện mà một bác sĩ cần để chữa bệnh như: thuốc, ống nghe, hộp đựng dụng cụ,…

– Đồ chơi này phù hợp với các bé từ 3 tuổi trở lên, các bé có thể chơi cùng bố mẹ hoặc bạn bè sẽ rất là vui. Bộ đồ chơi này còn mang tính chất hướng nghiệp cho các bé, giúp bé hiểu thêm và yêu thích công việc làm bác sĩ cứu bệnh cho người ốm.

– Các phụ kiện trong túi cấp cứu cũng giúp phát triển trí tưởng tượng của trẻ khi một bé đóng giả làm bệnh nhân và 1 em đóng vai làm bác sĩ khám bệnh. Sản phẩm đồ chơi bác sĩ 880D được làm từ chất liệu gỗ an toàn tuyệt đối với các bé.

Bộ đồ chơi bác sĩ 880D
Bộ đồ chơi bác sĩ 880D kích thích trí tưởng tượng cho bé.

3.3. Hình ảnh nổi bật của bộ đồ chơi bác sĩ 898-4

Khi được 2 tuổi bé đã biết bắt chước, đóng vai các nhân vật từ cuộc sống xung quanh mình mà bé nhìn thấy. Bộ đồ chơi bác sĩ 898-4 sẽ là món đồ chơi lý tưởng để các bé phát huy trí tưởng tượng, học cách làm việc theo nhóm và khám phá công việc của mọi người xung quanh mình.

Ưu điểm của bộ đồ chơi bác sĩ 898-4

– Mỗi một bộ đồ chơi bác sĩ trẻ em sẽ bao gồm nhiều đồ dụng dụng cụ như: ống tiêm, ống nghe, ống tiêm, urgo, bông băng kính hiển vi,… Bộ đồ chơi bác sĩ 898-4 được làm từ nhựa nguyên sinh rất an toàn cho trẻ, giúp các bé vui chơi tại nhà một mình hay với các bạn.

– Bộ đồ chơi nghề nghiệp giúp bé nhận thức rõ hơn về các ngành nghề, từ đó bé sẽ nuôi dưỡng những ước mơ của mình. Các bé có thể thỏa sức đóng vai làm bác sĩ, y tá của các bé ngay từ khi còn nhỏ.

– Bộ đồ chơi này với nhiều màu sắc khác nhau,màu của các dụng cụ giống với đồ thật mà rất an toàn cho bé khi chơi. Sản phẩm thích hợp với các bé từ 2 tuổi trở lên.

Bộ đồ chơi bác sĩ 898-4
Bộ đồ chơi bác sĩ 898-4 là món đồ chơi lý tưởng để các bé phát huy trí tưởng tượng.

– Nếu bố mẹ muốn bé yêu của mình lớn lên trở thành một bác sĩ giỏi luôn cứu chữa bệnh cho mọi người, biết quan tâm, chăm sóc đến tình hình sức khỏe của mọi người xung quanh, thì bộ đồ chơi bác này sẽ giúp cho các bé yêu nhà bạn có những hiểu biết cơ bản về công việc của các bác sĩ thú vị, từ đó hình thành nhân cách, giúp cho bé biết yêu thương mọi người ngày từ khi còn nhỏ.

Với những lợi ích của Top 3 bộ đồ chơi bác sĩ cho bé kể trên đem lại, cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn tin chắc rằng đây sẽ là một món đồ chơi yêu thích của các con và giúp các con không chỉ có những giờ vui chơi sảng khoái mà còn thúc đẩy sự phát triển ngôn ngữ, hình thể, kỹ năng xã hội một cách toàn diện nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!