Những lưu ý khi chọn đèn ngủ cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn ngủ giúp bé có thể an tâm hơn để nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Vậy nên chọn đèn ngủ như thế nào để tốt nhất cho các bé ?

Trẻ nhỏ thường hay nhát vì thế bóng đêm sẽ làm các bé rất sợ hãi nên việc có một chiếc đèn ngủ xinh xắn với những hình thù ngỗ nghĩnh đáng yêu sẽ làm các bé rất thích thú và an tâm hơn để có thể nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Nhưng việc lựa chọn một chiếc đèn ngủ tốt và an toàn nhất dành cho các bé cũng khiến các mẹ rất đau đầu. Cùng Websosanh tìm hiểu xem nên chọn những chiếc đèn ngủ như thế nào để tốt nhất cho các bé nhà mình nhé !

Chọn đèn ngủ an toàn cho bé

Đèn ngủ

Đèn ngủ ô tô cho bé

Các mẹ nên lựa chọn đèn ngủ cho bé có thiết kế an toàn có lồng bảo vệ bên ngoài để các bé có lỡ chạm vào đèn cũng không bị nóng hay bỏng tay. Ngoài ra đối với một số bé còn nhỏ thì không nên để đèn sát cạnh giường mà nên lựa chọn những chiếc đèn treo tường cao và bố trí ổ điện nơi bé không chạm tới được để đảm bảo an toàn cho các bé.

Chọn đèn ngủ kiểu dáng ngộ ngĩnh và đáng yêu

Đèn ngủ

Đèn ngủ hình con vật cho bé

Tùy theo lứa tuổi, giới tính hay sở thích mà mẹ lựa chọn những chiếc đèn ngủ dễ thương phù hợp với các em. Hình dáng chiếc đèn ngủ bằng những con vật ngộ nghĩnh đáng yêu hay những bông hoa, những cây nấm đều khiến các em vô cùng thích thú. Hoặc hình ảnh những con vật trong một câu chuyện hay một bộ phim mà các em xem như đèn ngủ thỏ Miffy, Đèn ngủ thông minh Bero…

Chọn màu ánh sáng phát ra từ đèn ngủ

đèn ngủ

Đèn ngủ đá muối tốt cho bé

Ánh sáng phát ra từ đèn ngủ rất quan trọng nó ảnh hưởng tới giấc ngủ của các bé vì thế để chọn đèn ngủ tốt nhất cho bé các mẹ cần lưu ý chọn loại đèn đỏ là tốt nhất bởi bước sóng của nó ít ảnh hưởng đến lượng hoóc môn so với đèn xanh, đèn halogen hay đèn huỳnh quang. Hơn nữa cũng nên lựa chọn những chiếc đèn ngủ có thể điều chỉnh được độ sáng tối để các bé có thể điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu các bé đã lớn khi ngủ không sợ bóng tối thì các mẹ nên rèn các em tắt đèn khi ngủ điều này sẽ tốt cho giấc ngủ của các em. Ngoài ra đối với các bé còn nhỏ dưới 8 tuổi lúc ngủ rất sợ bóng tối nhất định phải có đèn ngủ nên chọn loại đèn ngủ có ánh sáng dịu nhẹ sẽ không làm các bé chói mắt khi ngủ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!