Những lưu ý khi sử dụng bếp từ công nghiệp 5000w

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để sử dụng thiết bị một cách hiệu quả nhất, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một vài lưu ý khi sử dụng bếp từ công nghiệp 5000w. Cùng đón đọc nhé.

Bếp từ công nghiệp là dòng bếp có công suất lớn thường được sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn chuyên nấu nướng các món ăn với số lượng lớn. Vì khả năng nấu nướng nhanh chóng và độ bền cao nên dòng bếp này được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Bếp từ công nghiệp 5000w có mấy loại?

Bếp từ công nghiệp công suất 5000w có khá nhiều loại khác nhau, chẳng hạn:

  • Bếp từ công nghiệp mặt phẳng 
  • Bếp từ công nghiệp có bề mặt lõm
  • Bếp từ công nghiệp đơn 1 vùng nấu
  • Bếp từ công nghiệp đôi 2 vùng nấu
  • Bếp từ công nghiệp 4 vùng nấu
  • Bếp từ công nghiệp thiết kế âm, dương.
Các loại bếp từ công nghiệp 5000w
Các loại bếp từ công nghiệp 5000w

Ưu điểm nổi bật của bếp từ công nghiệp 5000w

Tại sao nhiều người lại ưa chuộng bếp từ công nghiệp 5000w đến vậy, cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có những ưu điểm nào nhé:

1. Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt

Thiết kế bếp từ sang trọng, đem đến sự hiện đại và đẳng cấp cho căn bếp nhà bạn.

2. Chất liệu cao cấp

Bếp từ công nghiệp 5000w sở hữu mặt kính cường lực cao cấp, được bọc bên ngoài lớp inox chống oxy hóa. Bên cạnh đó, mẫu bếp đó có nhiều vùng nấu nên có thể nấu cùng lúc nhiều món ăn.

3. Hiệu quả nấu nướng tối ưu

Bếp từ công nghiệp có khả năng tập trung nguồn nhiệt ở đáy nồi nên có thể làm chín thức ăn trong thời gian ngắn nhất. Với công suất 5000w, bạn chỉ việc bắt bếp và ngồi đợi tầm 5-15 phút tùy món ăn là đã có một bữa cơm thơm ngon, tròn vị.

4. Bảo vệ môi trường

Sử dụng bếp từ công nghiệp là một giải pháp hoàn hảo cho các nhà hàng, bếp ăn lớn vì có thể khắc phục được nguy cơ cháy nổ của bếp gas. Ngoài ra, sử dụng bếp từ sẽ không hề tạo ra khí độc hại, khói hay nhiệt lượng tỏa ra gây khó chịu và ngột ngạt cho đầu bếp.

Sử dụng bếp từ công nghiệp giúp bảo vệ môi trường
Sử dụng bếp từ công nghiệp giúp bảo vệ môi trường

Những lưu ý quan trọng khi dùng bếp từ công nghiệp 5000w

Bếp từ được nhiều người ưa thích vì ưu điểm dễ thao tác, dễ sử dụng. Tuy nhiên, nếu không dùng theo đúng hướng dẫn thì sẽ có nguy cơ gây ra nguy hiểm cho người dùng. Dưới đây là một vài lưu ý quan trọng khi nấu bằng bếp từ công nghiệp này:

1. Sử dụng đúng dụng cụ nấu

Điều bạn cần quan tâm khi nấu bằng bếp từ công nghiệp 5000w đó là phải dùng đúng loại nồi. Việc dùng đúng nồi sẽ giúp hiệu quả nấu nướng đạt tối đa và tránh hao phí nhiệt lượng không cần thiết. Tốt hơn hết hãy sử dụng loại nồi hợp kim sắt hoặc nhiễm từ. Nếu sử dụng nồi bằng sứ, thủy tinh thì người dùng phải đặt dưới thêm lớp hợp kim sắt.

2. Sử dụng nguồn điện áp thích hợp

Vì là bếp từ công nghiệp có công suất lớn nên việc sử dụng bếp ở nơi có nguồn điện ổn định là điều vô cùng cần thiết. Ngoài ra, bạn phải dùng dây dẫn có khả năng chịu được tải lớn. Ổ và phích cắm phải dùng riêng, không được sử dụng chung với các thiết bị điện khác tránh tình trạng quá tải điện.

3. Không kéo nồi lê trên bếp

Mặc dù ưu điểm của bếp từ là khả năng chống xước cao nhưng nếu kéo lê dụng cụ nấu trên mặt bếp quá thường xuyên thì sẽ làm mặt kính bị trầy xước, độ mới giảm đi và hiệu quả nấu nướng mất đi phần nào. Bên cạnh đó, tránh để vật dụng sắt nhọn bên trên mặt kính vì chúng cũng dễ gây trầy xước bếp.

4. Vệ sinh bếp thường xuyên

Cuối cùng, người dùng cần lưu ý một điều rằng cần phải vệ sinh bếp sau mỗi lần sử dụng để đảm bảo bếp luôn mới, mặt kính sáng bóng. Tuy nhiên, bạn cần đặc biệt cẩn thận vì mặt bếp khá nóng do quạt tản nhiệt vẫn chưa làm nguội hẳn. Nên chờ một thời gian để bếp bớt nóng thì mới lau chùi bạn nhé!

Mong rằng những thông tin về bếp từ công nghiệp 5000W trên sẽ giúp người dùng hiểu hơn, từ đó sử dụng bếp từ đúng cách để nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!