Những lý do mà bạn nên chọn mua ngay chiếc loa LG Xboom Go PL7

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa LG Xboom Go PL7 ưu việt với kết nối mạnh mẽ, âm thanh sống động, pin dùng liên tục 24 giờ. Cùng xem dòng loa này có gì đặc biệt nhé.

Loa LG Xboom Go PL7 với thiết kế tinh gọn, đẹp mắt cùng củ loa cao cấp hỗ trợ phát âm thanh sống động. Ngoài ra, loa còn có thể chống nước chống bụi cực tốt. Kết nối thả ga với các thiết bị di động và các loa khác để tùy bạn bố trí sân khấu.

Thiết kế đẹp mắt, đa tính năng với đèn led nhiều màu sắc

Loa Xboom Go PL7 có kích thước tương đối vừa tầm tay 250 x 100 x 100 mm. Khối lượng của mỗi loa đạt 1460g. Loa có thiết kế đơn giản với hình trụ được bo tròn hai đầu. Hai đầu loa có lắp đặt đèn led nhiều màu khác nhau cho các bữa tiệc thêm màu sắc.

Loa Xboom Go PL7 có kích thước tương đối vừa tầm tay 250 x 100 x 100 mm.

Toàn bộ loa được bao bọc bởi lớp nhựa cao cấp hỗ trợ tản nhiệt cho loa trong những trường hợp sử dụng liên tục trong thời gian dài. Thân loa có tích hợp các nút bấm điều khiển bật/tắt nguồn, tăng/giảm âm lượng,… Bên dưới các nút bấm có một nắp cao su. Nắp cao su bảo vệ các giắc cắm bên dưới. Bao gồm cổng sạc, cổng AUX 3.5, nút Đa chế độ, cổng USB,…

Kết nối mạnh mẽ, nhanh chóng với bluetooth 5.0 và trợ lý ảo Google

Loa được trang bị bộ kết nối không dây 5.0 hỗ trợ kết nối trong khoảng cách lên đến 9 mét. Tuy khoảng cách lớn nhưng đường truyền vẫn ổn định. Đảm bảo kết nối phát nhạc liên tục, không lo ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn.

Loa cho phép hai thiết bị cùng điều khiển tại một thời điểm. Người dùng có thể thay phiên điều khiển vì loa có thể phân luồng truy cập mạnh mẽ. Ngoài ra, bạn có thể nghe gọi thông qua Xboom Go PL7 đều không thành vấn đề.

Loa có chức năng điều khiển thông minh bằng giọng nói. Để kích hoạt, bạn cần tải và bật ứng dụng Google Assistant hoặc Siri (tùy loại hệ điều hành). Ngoài kết nối với thiết bị điều khiển, loa còn có thể cộng hưởng cùng các loa khác cùng thương hiệu Xboom. Số lượng loa liên kết có thể lên đến 100 loa tại cùng thời điểm.

Âm thanh PL7 chất lượng, tuyệt đỉnh với 2 màng bass thụ động

Loa được lắp đặt củ loa cao cấp với hai màng bass thụ động (Passive Radiators) nên đảm bảo được âm sắc chất lượng. Nhờ công nghệ Meridian nên âm thanh được phát ra không bị vỡ, có chiều sâu. Âm bass được điều chỉnh hợp lý nhờ hai màng thụ động nên loa phù hợp để chơi những dòng nhạc pop, dance, EDM,…

Âm thanh PL7 chất lượng, tuyệt đỉnh với 2 màng bass thụ động

Âm thanh của PL7 khá lớn vì công suất lên đến 30W. Nếu bạn muốn tăng âm lượng, bạn có thể sử dụng chế độ Sound Boost để tăng trường âm vực và khuếch đại công suất. Bạn có thể kích hoạt bằng nút bấm trên thân loa, hoặc bằng ứng dụng Xboom đều được.

Chống bụi, chống nước theo tiêu chuẩn IPX5

PL7 được chuẩn hóa khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX5. Theo tiêu chuẩn này, loa có thể duy trì hoạt động trong nước liên tục 15 phút dưới độ sâu 1 mét. Trong các trường hợp thấm nước, loa vẫn có thể hoạt động ổn định. Tuy nhiên, hạn chế để loa dính nước, nhất là phần màng bass. Nhằm để vệ sinh dễ dàng và bảo quản loa lâu hơn.

Ngoài ra, lớp vỏ nhựa và màng âm còn có thể bảo vệ Xboom Go PL7 khỏi một phần khói bụi. Mặc dù vậy, bạn vẫn nên vệ sinh thường xuyên (nhất là màng bass) để duy trì chất lượng âm thanh tốt nhất.

Vui chơi thả ga với pin khủng duy trì 24 giờ

Bên trong Xboom Go PL7 là pin cỡ lớn với dung lượng khủng 3900mAh. Nếu điều chỉnh âm lượng ở mức 50%, loa có thể hoạt động liên tục 24h. Pin có hỗ trợ sạc nhanh trong vòng 5 giờ.

Bên trong Xboom Go PL7 là pin cỡ lớn với dung lượng khủng 3900mAh.

Với lượng pin như vậy, loa còn có thể đóng vai trò như cục sạc dự phòng. Nhờ cổng USB, bạn có thể sạc ngược cho điện thoại để bạn duy trì cuộc vui của mình.

Loa Xboom Go PL7 là một sản phẩm ưu việt với nhiều tính năng. Khả năng kết nối diện rộng, pin khủng, âm thanh chất lượng là những yếu tố loa PL7 có thể đáp ứng dễ dàng cho các buổi tiệc của bạn. Mong rằng bài viết này sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích để giúp bạn lựa chọn một dòng loa phù hợp.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!