Những lý do mà bạn nên mua loa JBL Xtreme 3?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
JBL Xtreme 3 là sản phẩm loa tốt với mẫu mã đẹp, pin cực trâu và chống nước chống va đập tốt. Nó thật sự tốt như vậy? Cùng tìm hiểu nhé.

Bạn đang cần mua một chiếc loa để đi chơi hoặc phục vụ cho bữa tiệc của mình? Vậy tại sao bạn không thử dùng loa JBL Xtreme 3. Đây là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng trên thị trường loa bluetooth – JBL. Loa có thiết kế mẫu mã đẹp, chống nước tốt. Đặc biệt là pin trâu duy trì 15 tiếng liên tục và chống va đập. Để biết sản phẩm này có gì, cùng xem bài viết phân tích nhé.

Âm thanh phù hợp cho những dòng nhạc Dance, R&B, Pop

Loa JBL Xtreme 3 có thể tải tạo nhiều loại âm thanh và nhiều thể loại nhạc khác nhau trên thị trường. Vì nó được lắp đặt thiết bị giải mã âm thanh với 4 bộ điều khiển nên đảm bảo được chuẩn đầu ra âm thanh.

Loa JBL Xtreme 3 nổi bật khi chơi dòng nhạc Dance, R&B, Pop. Bên cạnh đó, các bản EDM cũng được nó xử lý trơn tru. Một số dòng nhạc cũ với âm trầm hoặc cao da diết cũng được tái hiện với âm sắc gần với âm thanh trực tiếp nhất.

Âm thanh phù hợp cho những dòng nhạc Dance, R&B, Pop

Pin khủng 10.000mAh hoạt động liên tục 15 giờ

Với thông số của pin là 10.000mAh giúp loa duy trì liên tục 15 giờ. Dung lượng pin này được xem là lớn đối với các sản phẩm loa hiện nay. Kèm theo công suất ổn định, loa có thể dùng cùng các bữa tiệc dài mà không sợ gián đoạn. Ngoài ra, JBL Xtreme 3 còn được lắp đặt bộ sạc USB Type C giúp sạc nhanh trong 4 giờ.

Chống bụi, chống nước IP67 và tản nhiệt tốt

Nhờ trang bị bộ chống nước IP67 giúp quá trình bảo quản được tốt hơn. JBL Xtreme 3 có thể duy trì 30 phút ngâm trong nước với độ sâu 1m mà không vấn đề. Điều này giải quyết được các nguy cơ cháy nổ khi ai đó vô tình làm ướt loa trong quá trình diễn ra buổi tiệc. Vì khả năng chống nước, sản phẩm này rất thích hợp dùng cho buổi tụ họp ở bể bơi, hoặc gần những nơi có nhiều nước.

Ngoài khả năng chống nước tốt, loa còn có thể kháng bụi bẩn hiệu quả. Nhờ gia công chu đáo không để hở mối hàn giúp môi trường bên trong được sạch sẽ. Loa JBL Xtreme 3 có thể hoạt động ổn định trong những nơi nhiều bụi, cụ thể tại các thành phố sầm uất, các quán nướng vỉa hè,… Bên cạnh giữ được tuổi thọ loa, ưu điểm trên còn đảm bảo âm thanh không bị ảnh hưởng khi sử dụng lâu dài.

Chống bụi, chống nước IP67 và tản nhiệt tốt

Tuy có thể hoạt động trong thời gian dài, nhưng loa không bị nóng quá độ. Vì loa JBL Xtreme 3 được thiết kế tản nhiệt JBL Bass ở hai bên. Ngoài ra, chất liệu nhựa cao cấp của các linh kiện cũng hỗ trợ thoát nhiệt tốt trong khi sử dụng.

Thiết kế thời thượng và có nhiều tiện lợi

Thiết kế loa nhỏ gọn cùng trọng lượng vừa phải giúp bạn có thể mang nó đi đến nhiều nơi. Kích thước này phù hợp với hầu hết các loại balo và túi xách, nên bạn không cần lo lắng. Đối với các bạn cần di chuyển liên tục thì đây quả là sự lựa chọn thông minh.

Loa JBL Xtreme 3 có ba màu cá tính được bạn tùy ý lựa chọn. Bao gồm camo quân đội, đen và xanh. Hai bên của loa có trang bị miếng gờ bằng cao su, giúp loa hạn chế tổn hại khi va đập. Ngoài tác dụng đó, nó còn giúp loa đứng vững, hoặc không bị trượt ở các bề mặt láng, trơn. Thêm form thiết kế thu gọn nhẹ ở hai đầu giúp giảm áp lực khi rơi tự do.

Thiết kế thời thượng và có nhiều tiện lợi

Trên bề mặt loa được lắp thêm 2 móc kim loại. Nếu bạn không tiện cầm hay bỏ vào balo thì có thể lấy dây treo móc vào cũng rất thời trang. Bên cạnh đó, một số thiết kế khác cũng góp phần tăng trải nghiệm người dùng:

  • Có giắc cắm 3.5. Phòng trường hợp các thiết bị không thể kết nối bluetooth thì có thể dùng kết nối dây qua giắc cắm.
  • Trang bị cổng USB.
  • Có thể hỗ trợ thẻ nhớ (thẻ SD).

Kết nối bluetooth v5.1 có thể kết nối với mọi thiết bị

Được trang bị kết nối Bluetooth v5.1, JBL Xtreme 3 có thể kết nối với hầu như mọi thiết bị hiện có trên thị trường. Ngoài ra, loa còn có thể kết nối với hai thiết bị di động cùng lúc hỗ trợ thay phiên điều khiển phát nhạc.

Công nghệ Party Boost của loa còn cho phép nó liên kết được 100 loa khác cùng lúc. Tuy kết nối với nhiều loa, nhưng chất lượng âm thanh của JBL Xtreme 3 vẫn không bị kém đi. Nếu bạn muốn mở một buổi hòa nhạc nho nhỏ cho bữa tiệc thì tại sao không thử JBL Xtreme 3.

Loa JBL Xtreme 3 là một sản phẩm chất lượng cao, bền và đẹp mắt. Thông qua phân tích của bài viết bạn đã có thể đưa ra đánh giá phù hợp cho sản phẩm này. Hy vọng bài viết này mang lại cho bạn nhiều thông tin thật hữu ích.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh hai loa bluetooth JBL Xtreme và Bose Soundlink 3

So sánh hai loa bluetooth JBL Xtreme và Bose Soundlink 3

JBL Xtreme và Bose Soundlink 3 cùng được hoàn thiện về cả thiết kế, chất lượng lẫn các tính năng đi kèm, vậy chiếc loa nào là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn? Xin mời bạn xem bài so sánh dưới đây.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!